มาแน่ !! James Bond 25 ที่ผู้กำกับและนักแสดงนำยังเป็นปริศนา

มาแน่ !! James Bond 25 ที่ผู้กำกับและนักแสดงนำยังเป็นปริศนา

มาแน่ !! James Bond 25 ที่ผู้กำกับและนักแสดงนำยังเป็นปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

แฟนๆ ที่เป็นคอหนังสายลับ 007 อย่าง James Bond อาจจะได้ยินข่าวมาแว่วๆ ว่า ต้นสังกัดที่ผลิตหนังเรื่องนี้มีความเป็นไปได้ที่จะปล่อยภาคใหม่ของ เจมส์ บอนด์ ออกมา แต่ก็ยังไม่มีความแน่ชัดในหลายๆ อย่าง ซึ่งล่าสุดความเคลื่อนไหวแรกจากทางฝั่งของค่าย MGM ได้ออกประกาศเกี่ยวภาคใหม่ของหนังสายลับ 007 เรื่องนี้ว่า ภาคใหม่นี้จะมีชื่อเรียกอย่างไม่เป็นทางการว่า James Bond 25 โดยที่ผู้อำนวยการสร้าง อย่าง ไมเคิล จี วิลสัน (Michael G. Wilson) และบาร์บารา บร็อคโคลี (Barbara Broccoli) แห่ง EON Production ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่ามีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019

 

 

ทั้งนี้ ในประกาศของ MGM นั้นไม่ได้ให้รายละเอีดยที่มากพอ เพียงแต่บอกเฉพาะวันที่เข้าฉายเท่านั้น ไม่ได้มีระบุเกี่ยวกับเรื่องของนักแสดงนำเจ้าประจำ อย่าง แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) ที่ก่อนหน้านี้เขาเคยออกให้สัมภาษณ์สื่อว่าจะไม่รับเล่นหนังสายลับเรื่องนี้อีก แต่ก็กลับลำในภายหลังว่าจะรับเล่นเช่นเดิม ซึ่งก็ไม่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ ถือได้ว่าการเป็นเจมส์ บอนด์ ภายใต้การรับหน้าที่ของแดเนียลนั้นเป็นยุคที่หนังสายลับชุดนี้ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยใน James Bond ภาค Skyfall ก็กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 1.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3.7 หมื่นล้านบาท ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของ Sony Pictures อีกทั้งภาคต่อล่าสุด อย่าง Spectre ก็กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดมาเป็นอันดับที่ 4 ของหนังสายลับชุด James Bond หลังจากที่ภาค Goldfinger เคยทำได้ในปี 1964 และภาค Thunderball ในปี 1965

 

 

ส่วนทางด้านของผู้กำกับ อย่าง คริสโตเฟอร์ โนแลน (Christopher Nolan) ก็สนอกสนใจ พร้อมกับเอ่ยปากว่าอยากจะมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ ทั้งนี้ก็คงต้องรอให้ทางค่ายได้ออกมาให้รายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งในเร็วๆ นี้ ถึงแม้ว่ารายชื่อผู้กำกับและนักแสดงนำยังคงเป็นปริศนา แต่ยังไงก็ขอให้แฟนๆ หนังสายลับ 007 รอติตดามข่าวกันอีกครั้ง ยังไงเราก็จะได้ดูและสนุกไปกับภารกิจของเจมส์ บอนด์ในภาคใหม่นี้อย่างแน่นอน ...

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook