Sing Your Face Off ซีซั่น 3 'ต้นหอม' ขโมยซีนโชว์หวาน 'ซัน' กลางเวที

Sing Your Face Off ซีซั่น 3 'ต้นหอม' ขโมยซีนโชว์หวาน 'ซัน' กลางเวที

Sing Your Face Off  ซีซั่น 3 'ต้นหอม' ขโมยซีนโชว์หวาน 'ซัน' กลางเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 สัปดาห์นี้ เหล่าซุปตาร์เปลี่ยนหน้าเป็นคนดัง ประชันเสียงร้องกันอย่างไม่มีใครยอมใคร เพื่อคว้าชัยชนะและมอบเงินให้กับครอบครัวที่ต้องการได้รับความช่วยเหลือ

ประเดิมเวทีในสัปดาห์นี้ด้วย "กระติ๊บ ชวัลกร" ที่เปลี่ยนหน้าเป็น "อ้อย กระท้อน" ศิลปินดังในอดีต ที่งานนี้สาวกระติ๊บก็ฝึกมาอย่างหนักเพราะถนัดด้านการแสดงมากกว่า ซึ่งความพยายามครั้งนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี จนกรรมการยกนิ้วให้ในการเก็บรายละเอียดทั้งท่าทาง การร้อง ออกมาได้อย่างเนียนกับเพลงดัง "นึกเสียว่าสงสาร" ซึ่งร้องได้น่าสงสารตามเพลงซะเหลือเกิน

ต่อด้วยอีกหนึ่งสาว "ซานิ เอเอฟ" ที่ขึ้นเวทีเมื่อไหร่ก็จัดเต็มตลอด วีคนี้เปลี่ยนหน้าเป็น "ชาย เมืองสิงห์" นักร้องลูกทุ่งศิลปินแห่งชาติ มากับเพลงที่ร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง "เมียพี่มีชู้" ซึ่งถึงแม้จะเป็นผู้หญิงแต่ซานิก็ดัดเสียงเลียนแบบนักร้องอมตะออกได้อย่างสบายหู จน "ตั๊ก ศิริพร" กรรมการที่สามี "นุ้ย เชิญยิ้ม" เป็นลูกบุญธรรมของ ชาย เมืองสิงห์ ถึงกับต้องยอมเพราะก๊อปมาเหมือนเป๊ะ

ส่วนหนุ่มหน้าตี๋ "ซัน ประชากร" ขอเปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องเสียงนุ่ม "ชรัส เฟื่องอารมย์" กับเพลงอมตะนิรันดร์กาลอย่าง "ทั้งรู้ก็รัก" ซึ่งหนุ่มซันก็สวมวิญญาณออกมาได้อย่างน่าทึ่ง โดยเฉพาะเสียงร้องที่นุ่มทุ้มฟังแล้วต้องเคลิ้มไม่แพ้ต้นฉบับ แถมยังมีเซอร์ไพรส์ส่งท้ายด้วยการเปิดหน้าเจ้าสาวออกมาแล้วกลายเป็นแฟนสาว "ดีเจต้นหอม" ทำเอาเจ้าตัวตกใจอย่างมาก แต่ก็โชว์หวานจุ๊บกันกลางรายการด้วย จนทุกคนรุมกระหน่ำแซวกันไม่หยุด

ตามมาด้วยนางเอกสาว "พิม พิมประภา" ที่ขอโกอินเตอร์เปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องสาวร่างเล็กเซ็กซี่แต่เสียงทรงพลังอย่าง "Ariana Grande" กับเพลง "Problem" สาวพิมงัดลีลามาเต็มที่ทั้งร้องทั้งเต้นจนเวทีร้อนเป็นไฟ ก๊อปมาเต็ม ๆ โดยเฉพาะการชม้ายชายตาที่กรรมการอย่าง "นัท มีเรีย" ต้องชมว่าเก็บมาดีมาก และทำได้ดีไม่แพ้ต้นฉบับ

มาถึงคู่แข่งที่หลายคนเอ่ยปากว่ากลัวสำหรับ "กอล์ฟ พิชญะ" ที่ถึงแม้จะงานแน่น แต่ก็ไปซุ่มฝึกซ้อมเปลี่ยนหน้าเป็นดิว่าสายพ่นไฟอย่าง "Adele" ที่ทำออกมาได้เป๊ะเหมือนเคยกับเพลง "Rolling in The Deep" แถมสวยเสียจนทุกคนต้องแซวว่าสวยกว่า "ขวัญ อุษามณี" แฟนสาวเสียอีก ทำเอาเจ้าตัวอายไปเลย

และคนสุดท้าย จัดมาแบบไม่น้อยหน้าใคร สำหรับ "นัททิว" ที่วีคนี้เรียกคะแนนด้วยการเปลือยท่อนบนโชว์ซิกส์แพ็ก เปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลก "Adam Levine" ที่โชว์ออกมาได้มันส์สุดเหวี่ยงในเพลง "Moves Like Jagger" แถมยังมี "เอมมี่ มรกต" มาแปลงโฉมเป็น "คริสติน่า อากีเลร่า" มาร่วมฟีทเจอริ่ง ยิ่งเร้าใจขั้นสุด จนกรรมการไม่รู้จะติยังไง เพราะดูเพลินเหลือเกิน

และผลการตัดสิน ผู้ชนะในสัปดาห์นี้ ได้แก่ "ซานิ เอเอฟ" ที่เปลี่ยนหน้าเป็น "ชาย เมืองสิงห์" ได้อย่างครบถ้วนกระบวนความ ทั้งน้ำเสียง ท่าทาง ที่เบียดคนอื่นจนชนะไปได้

ติดตามรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 3 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook