รวมพระเอกในเครื่องแบบ หล่อจนอยากให้มาเป็นพ่อของลูก

รวมพระเอกในเครื่องแบบ หล่อจนอยากให้มาเป็นพ่อของลูก

รวมพระเอกในเครื่องแบบ หล่อจนอยากให้มาเป็นพ่อของลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หูยังวิ้งจากดงกระสุน ตอนที่นั่งดูละครแนวทหารเรื่องใหม่ล่าสุดอย่าง "ภารกิจรัก" ที่แอ็คชั่นสมจริงเหลือเกินคุณขาาา ทำเอา "เจ๊จี" อยากจะมีสะมีเป็นผู้ชายในเรื่องแบบจริงๆ นี่เจ๊จีไม่ได้อินละครเลยนะ อินพระเอกเน้นๆ ฮี่ๆ

บอกเลยว่า เทรนผู้ชายในเครื่องแบบกลับมาทุกทีเวลามีละครดังๆที่เกี่ยวกับทหาร ตำรวจ สาวๆเป็นต้องกรี๊ดให้กับความเท่ ความดูดีของนักแสดงที่รับบทนำ ยิ่งเวลาในชุดเครื่องแบบอยากจะกรี๊ดให้กับความหล่อสมาร์ทของพวกเขา

จะมีละครเรื่องไหนบ้างที่หนุ่มๆ พระเอกหลายคนต้องสวมเครื่องแบบทำสาวๆใจละลายสุดๆ!

 

ภารกิจรัก

กรี๊ดตั้งแต่เห็นภาพนิ่งฉากเปิดตัว 4 พระเอก 4 เหล่าทัพ จากซีรีส์ "ภารกิจรัก" พอเห็นภาพเคลื่อนไหวการจู่โจมของ 4 หนุ่ม ทำเอาเจ๊จีใจละลาย กับความเท่และความหล่อของหน่วยพิเศษ Shadow team เวียร์-ศุกลวัฒน์, อ๋อม-อรรคพันธ์, พอร์ช-ศรัณย์ และ มิกค์ ทองระย้า ที่ไม่ทำให้ผิดหวังกับตอนแรกของ "เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน" ถือเป็นความยิ่งใหญ่อลังการของละครไทยอีกเรื่องที่ได้แรงสนับสนุนจากกระทรวงกลาโหม ทำให้หนุ่มๆและฉากต่างๆในเรื่อง สมจริงจนเจ๊จีอยากเป็นหนึ่งนางเอกของพวกเขาเลยจ้า

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ - ต่อ ธนภพ 

สองหนุ่มหน่วยคอมมานโดสายบู๊สุดเท่อย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ต่อ ธนภพ" จากเรื่อง "เล่ห์ลับสลับร่าง" บอกเลยว่าเท่ไม่แพ้กัน ยิ่งอยู่ในชุดปฏิบัติงานพร้อมจู่โจม ทำเอาความเท่ของสองหนุ่มพุ่งกระฉูดมากๆ เห็นแล้วใจละลายจริงๆ อีกไม่นานแฟนๆก็จะได้ดูกันแล้วน๊า

 

ป้อง ณวัตร

หนุ่มสุดเท่เมื่ออยู่ในชุดเครื่องแบบอีกคน "ป้อง ณวัตร" จากละครเรื่อง "ตะวันตัดบูรพา" ปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่าเครื่องแบบตำรวจเนี๊ยบๆ พี่ป้องจะใส่แล้วเท่บาดใจขนาดนี้! 

 

เจ้าเวหา

พระเอกสุดเท่ในเครื่องแบบ ต้องมี 3 พระเอกจากซีรีส์ เจ้าเวหาด้วย ถึงแม้จะเสียดายที่ซีรีส์เซ็ตนี้พักโปรเจคอย่างไม่มีกำหนด แต่ภาพที่เราได้เห็น อั้ม อธิชาติ, ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ แอนดริว เกร้กสัน ใส่เครื่องแบบก็ใช่ว่าจะหาดูได้ง่ายๆ ถือเป็นภาพความทรงจำดีๆแล้วกันเนอะ

 

เจมส์ มาร์

คนสุดท้าย ติดอันดับพระเอกในเครื่องแบบอยู่ตลอดสำหรับพระเอกหนุ่มตี๋ "เจมส์ มาร์" หนุ่มนักบินผู้สูงศักดิ์จากละคร คุณชายรณพีร์ ที่ชุดนักบินทหารอากาศกลายเป็นภาพจำของแฟนๆ เพราะหนุ่มเจมส์ใส่แล้วดูดีมากจริงๆ ดูมาดแมน เข้มแข็งจนเจ๊จีอยากซุกอกกว้างๆของหนุ่มเจมส์บ้าง

 

เครื่องแบบแสนมีเกียรติบทตัวนักแสดงก็ถูกถ่ายทอดบทบาทของอาชีพเหล่านี้ออกมาให้ประชาชนได้รู้ผ่านละครเช่นกัน พระเอกในเครื่องแบบคนไหนบ้างที่สาวๆกำลังกรี๊ดอยู่ตอนนี้ บอกเจ๊จีสิ ไม่งั้นเจ๊จีขอเหมาหมดนะจ๊ะ!

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ รวมพระเอกในเครื่องแบบ หล่อจนอยากให้มาเป็นพ่อของลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook