เด่นคุณ เสี่ยงตายช่วย นาตาลี ปิดฉากรักต่างชนชั้น ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน

เด่นคุณ เสี่ยงตายช่วย นาตาลี ปิดฉากรักต่างชนชั้น ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน

เด่นคุณ เสี่ยงตายช่วย นาตาลี ปิดฉากรักต่างชนชั้น ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เดินเรื่องมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับละครเรื่อง "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" ค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น โดยเรื่องราวเดินเรื่องมาถึงตอนที่ ผู้กองอริน (เด่นคุณ) สามารถช่วย องค์หญิงจัสมิน (นาตาลี) จากเหล่าผู้ร้ายนำโดย ราชิด (เดี่ยว สุริยนต์) ได้แล้ว แต่ก็ต้องช่วยลุ้นจนสุดท้าย ทั้งความรัก และชีวิตของเจ้าหญิง


ราชิด (เดี่ยว สุริยนต์) พร้อมพวกจีโบ กลับมาอีกครั้ง และครั้งนี้ชิงตัว เจ้าหญิงจัสมิน (นาตาลี) ไปได้อีกครั้ง ครั้งนี้ราชิดไม่รอช้าเอาตัวเจ้าหญิงมาเป็นเครื่องมือต่อรองเพื่อให้ ท่านอิสราธิบดี(จอนนี่ แอนโฟเน่) เซ็นสัญญายอมแบ่งแยกดินแดนให้จีโบเป็นอิสระจากการปกครองของซามาร์ อริน (เด่นคุณ) เสี่ยงตายบุกเข้าไปช่วยจัสมิน แบบประชิดตัว แต่การช่วยชีวิตครั้งนี้จะทำให้ความรักระหว่างอรินตำรวจหนุ่มสามัญชน กับจัสมิน เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์สมหวังหรือไม่ ต้องติดตาม


เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงเก็บเครื่องบินกองทัพอากาศ ดอนเมือง ซึ่งเด่นคุณ กับเพ็ชร ฐกฤต 2 คู่หูต่างเมืองในเรื่องที่ต้องการไปช่วยนาตาลีทั้งคู่ ต้องเข้าฉากโรยตัวจากหลังคาโรงเก็บเครื่องบินมาต่อสู้กับคนร้าย

ฝั่งพระเอกเด่นคุณท่าจะรับบทหนักกว่า เพราะมีช็อตที่ต้องโรยตัวลงมาคนเดียวเพื่อมาดึงตัวนางเอกออกจากลุ่มผู้ร้ายแล้วลอยตัวขึ้นไปพร้อมๆกัน ก่อนจะเปิดฉากปะทะกันหนักหน่วง ช็อตนี้เด่นคุณต้องไต่ขึ้นไปรอบนหลังคาซึ่งสูงมากๆก่อนจะนับเดินกล้องถ่ายทำ จนทีมงานแซวว่านี่สไปร์เดอร์แมนเด่นคุณ

แต่งานนี้ก็มีแอบถามนาตาลีว่ากลัวไหมกับฉากนี้ เจ้าตัวบอกสลิงไม่กลัว กลัวพี่เด่นคุณแกล้งมากกว่า เรียกว่าแสบเอาเรื่อง และความแสบก็ทำให้หนุ่มเด่นคุณขอเล่นเองแบบโนสแตนอินแทบทุกฉาก ด้านฝั่งผู้ร้ายที่ร้ายสุดๆอย่าง เดี่ยว สุริยนต์ก็ต้องช่วยกันลุ้นว่าจะมีจุดจบอย่างไร และการช่วยชีวิตจัสมินอีกครั้งของผู้กองอรินในครั้งนี้จะสามารถทำให้ฝ่าฟันอุปสรรคความเหมาะสมในความรักไปได้หรือไม่ต้องติดตาม

แต่งานนี้แอบกระซิบว่าแฟนๆละครห้ามพลาด มีเซอร์ไพรส์จากผู้จัด ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน2017 แน่นอน ติดตามลุ้นฉากนี้ได้ในตอนจบ วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 จ้า..

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เด่นคุณ เสี่ยงตายช่วย นาตาลี ปิดฉากรักต่างชนชั้น ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook