เชลีน วู๊ดลีย์ “เท” Divergent เวอร์ชั่นจอแก้วแล้วจ้า

เชลีน วู๊ดลีย์ “เท” Divergent เวอร์ชั่นจอแก้วแล้วจ้า

เชลีน วู๊ดลีย์ “เท” Divergent เวอร์ชั่นจอแก้วแล้วจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับบรรดาแฟนหนัง Divergent SERIES ที่หลังจากหนังภาค Allegiant ทำเงินได้น่าเป็นห่วงบนตารางบ๊อกซ์ออฟฟิศ แถมคำวิจารณ์ของหนังเรื่องนี้ก็พุ่งลงเหวเรื่อยๆตั้งแต่ภาคแรกเป็นต้นมา แถมบรรดามิตรรักแฟนหนังก็เหมือนจะโบกมือลาไปเรื่อยๆตามจำนวนภาคของหนัง 

หลังจากที่หนังทำเงินอย่างไม่น่าพอใจเท่าไหร่ทำให้สตูดิโออย่างไลออนเกตประกาศว่าหนังภาคสุดท้ายนั้นจะสร้างขึ้นเพื่อฉายทางโทรทัศน์ซึ่งก็ยังไม่เคลียร์ว่าจะทำเป็นซีรีส์หรือว่าภาพยนตร์สำหรับฉายทางทีวี

โดยก่อนหน้านี้การประกาศของสตูดิโอนั้นสร้างความงุนงงให้กับบรรดานักแสดงนำโดยเฉพาะ เชลีน วู๊ดลีย์ และ ไมล์ เทเลอร์ ซึ่งทั้งสองคนไม่เคยรู้เรื่องว่าหนังภาคสุดท้ายจะกลายเป็นซีรีส์หรือหนังทีวีจนกระทั่งสตูดิโอได้ประกาศออกมา

ล่าสุดนักแสดงสาวอย่างเชลีน ก็ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อถึงประเด็นนี้ในงานแถลงข่าวหนังเรื่อง Snowden ว่า “ที่ฉันได้ยินมาว่าทางสตูดิโอประกาศว่าจะสร้างหนังภาคสุดท้ายเป็นรายการทางโทรทัศน์ แต่ตามสัญญาที่ฉันได้เซนต์ไว้ไม่ได้จะแสดงรายการทีวี ด้วยความเคารพต่อสตูดิโอและทุกคนที่เกี่ยวข้อง พวกเขาอาจจะเปลี่ยนใจหรืออยากทำอะไรที่แตกต่าง แต่ฉันอย่างจะบออกอย่างจริงใจว่าฉันไม่ได้อยากจะทำรายการทีวีโชว์ค่ะ” 

เชลีนไม่ใช่นักแสดงคนเดียวที่ไม่สนใจในการปรากฏตัวในเวอร์ชั่นจอแก้ว แต่ไมล์ เทเลอร์และแอนเซล แอลกอร์ท(ผู้รับบทพี่ชายของเชลีน) ก็ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจครั้งนี้เท่าไหร่ ตอนนี้คงจะเหลือแต่รอเทโอ เจมส์ จะปฏิเสธอีกราย 

ตอนนี้ก็ต้องดูกันต่อไปว่าทางสตูดิโออย่างไลออนเกตจะออกมาจัดการเรื่องราวนี้อย่างไรเมื่อนักแสดงหลักสองคนไม่สนใจจะมารับบทเดิม และยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาจะสามารถปิดฉากเรื่องราวทั้งหมดได้ไหม หรืออาจจะต้องทำแบบหนังเรื่อง The Mortal Instruments ที่ยกเครื่องเปลี่ยนนักแสดงทั้งหมดแบบในซีรีส์ Shadowhunters แต่ทั้งนั้นทั้งนี้เมื่อพิจารณาจากรายได้อันย่ำแย่ของ The Divergent Series: Allegiant แล้วก็เกิดคำถามตามมาอีกว่า ถ้าปราศจากดารานำทั้งสองแล้วยังจะมีใคร “สนใจ” หนังเรื่องนี้อยู่จริงๆหรือเปล่า? 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เชลีน วู๊ดลีย์ “เท” Divergent เวอร์ชั่นจอแก้วแล้วจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook