มาร์ติน มือสั่น ปากสั่น แพ้ชุดแน่นอก ใบเตย "แม่นาก"

มาร์ติน มือสั่น ปากสั่น แพ้ชุดแน่นอก ใบเตย "แม่นาก"

มาร์ติน มือสั่น ปากสั่น แพ้ชุดแน่นอก ใบเตย "แม่นาก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกยกให้เป็นแม่นากที่เซ็กซี่ที่สุด ตั้งแต่เคยทำมา สำหรับ เวอร์ชั่นของ สาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ยิ่งฉากเลิฟซีนไทยๆ ในชุดผ้าแถบรัดแน่น จนอกทะลัก ทำเอา พระเอกหนุ่ม "มาร์ติน มิดาล" ถึงกับเขิน มือสั่น ปากสั่น ในละคร "แม่นาก" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ นัวกันจนเหงื่อแตก 

เป็นฉากที่ ผีนาก (ใบเตย) จ้องมอง มาก (มาร์ติน) ด้วยความอาลัยรัก คิดถึงครั้งที่ยังมีชีวิตอยู่  มากทั้งรักและคิดถึงนากจับหัวใจ มากเอามือนากมาทาบที่หัวใจของตัวเอง และพร่ำบอกว่ารักนาก สละได้แม้ชีวิต นากเขิน มากขยับเข้าจูบหน้าผากนากด้วยความรัก ความโหยหาและคิดถึง ทั้งคู่พรอดรักกันด้วยความสุข

ฉากนี้ ถ่ายที่ ค่ายลูกเสือกำแพงแสน พอรู้ว่าเป็นฉากเลิฟซีน มาร์ตินเลยโดนแซวทั้งวัน ไม่เว้นแม้กระทั่งใบเตย ที่ออกตัวก่อนว่า “พี่ร้อนแรงนะ หนุ่มน้อย” โดนแซวแบบนี้ มาร์ตินสวนขำๆ ว่า “เดี๋ยวจะเผด็จศึก พี่ใบเตย” ฮึกเหิมแบบนี้ โทรเคลียร์หนุ่มแมนก่อนมั้ย

ฉากนี้ แม้บทพูดจะไม่เยอะ แต่สมาธิทั้งคู่ต้องดีมาก เพราะต้องสื่ออารมณ์รัก ถวิลหาออกทางแววตาและน้ำเสียง ช่วงซ้อม ปกาสิต กิ่งศักดิ์ ผู้กำกับ เรียกทั้งคู่มาซ้อม ใบเตยมาหน้าเซ็ท ด้วยชุดผ้าแถบรัดแน่น เลยแซวตัวเองว่า “นี่ชุดคอนเซ็ปต์ แน่นอกค่ะ” (ฮา)

จากนั้นผู้กำกับ รีบติวเข้มลีลา ท่าทาง ให้มาร์ตินเป็นพิเศษ เพราะต้องเป็นฝ่ายรุกใส่ใบเตยก่อน แต่ยังไม่ทันได้เข้าพระเข้านาง มาร์ตินก็อออกอาการมือสั่น ปากสั่น จนเห็นได้ชัด นี่แค่ลูบไล้ไปตามแขน และจูบหน้าผากเท่านั้นนะ ดึงสติได้ปุ๊บ มาร์ตินมาเหนือชั้น รุกใส่ใบเตยจนทั้งกองมีอึ้ง มาร์ตินบรรจงจูบหอมแก้มอย่างทะนุถนอม แล้วไซร้ไปตากซอกคอ ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนทั้งคู่ แล้วระดมจูบไปตามตัว

กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ มาร์ตินนัวจนเหงื่อแตกเลยทีเดียว ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันอังคารที่ 16 สิงหาคมนี้ เวลา 09.00 และ 19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27 


อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มาร์ติน มือสั่น ปากสั่น แพ้ชุดแน่นอก ใบเตย "แม่นาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook