น่ารักไปอีก! แอนิเมชั่นที่คนรักสัตว์ต้องดู The Secret Life of Pets

น่ารักไปอีก! แอนิเมชั่นที่คนรักสัตว์ต้องดู The Secret Life of Pets

น่ารักไปอีก! แอนิเมชั่นที่คนรักสัตว์ต้องดู The Secret Life of Pets
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Secret Life of Pets หนึ่งในแอนิเมชั่นที่ปล่อยตัวอย่างออกมาก่อนหน้านี้เกือบปี เรียกได้ว่ามันสร้างความสนใจให้กับบรรดาคนรักสัตว์เป็นอย่างมาก เพราะมันบอกเล่าเรื่องราวของ “สัตว์เลี้ยง” หลังจากที่เจ้าของไม่อยู่บ้าน 

ฉากหลังในเมืองแมนฮัตตันแต่ละวันเริ่มจะต้นขึ้นหลังจากที่มนุษย์สองขาออกไปทำงานหรือไปโรงเรียน ตอนนั้นเองที่สัตว์เลี้ยงสารพัดลายและขนจะเริ่มต้นกิจวัตรประจำวันของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการคลุกคลีอยู่ด้วยกัน การแลกเปลี่ยนเรื่องราวน่าอายเกี่ยวกับเจ้าของของพวกเขา, การฝึกทำหน้าตาน่ารักเพื่อขอขนมหรือฟังเพลงเฮฟวี่เมนทัล! 

แม็กซ์สุนัขหัวโจกของอพาร์ทเมนต์หลังนี้ เป็นสุนัขเทอร์เรียร์สมองไวที่ถูกเก็บมาเลี้ยง เขาเชื่อว่าตัวเขาเองเป็นศูนย์กลางจักรวาลของเคทีเจ้าของของเขา แต่แล้วเขาก็พบว่าชีวิตแสนสบายของเขาต้องพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อเธอพาดุ๊ค สุนัขซื่อบื้อที่ไร้ทักษะในการสื่อสาร กลับบ้านมาด้วย เมื่อสองคู่หูสุนัขจำเป็นพบว่าตัวเองหลงอยู่ในท้องถนนที่โหดร้ายในนิวยอร์ก พวกเขาก็ต้องปล่อยวางจากความขัดแย้งระหว่างกันเพื่อร่วมมือกันต่อกรกับกระต่ายขนปุกปุยจอมเจ้าเล่ห์ สโนว์บอลผู้กำลังสร้างกองกำลังสัตว์เลี้ยงที่ถูกเจ้าของทิ้ง และต้องการจะแก้แค้นเหล่ามนุษย์

The Secret Life of Pets จัดเป็นผลงานแอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของสตูดิโออิลลูมิเนชัน เอนเตอร์เทนเมนต์ เจ้าของผลงาน Despicable Me รวมถึงภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่อง Minions และ Dr. Seuss’ The Lorax

ไอเดียของแอนิเมชั่นเรื่องนี้คือการที่ผู้สร้างเกิดคำถามว่า “พวกมันทำอะไรและคิดอะไรตอนที่พวกเราไม่อยู่ เราต่างก็นึกจินตนาการถึงนิสัยต่างๆ ให้กับสัตว์เลี้ยงของเรา สิ่งต่างๆ ที่เราอยากให้พวกมันเป็น แม้กระทั่งในตอนที่ไม่มีคุณสมบัติเหล่านั้น เราก็ยังคงรู้สึกว่าพวกมันมีชีวิตลับๆ ที่เราไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพวกมันด้วย”

ไม่เพียงเท่านี้ทีมงานยังเปิดเผยวิธีมัดใจผู้ชมว่า ว่า “กุญแจสำคัญสำหรับการสร้างหนังอิลลูมิเนชันคือเสียงหัวเราะและเรื่องอบอุ่นหัวใจเยอะๆ ครับ เราอยากให้คนหัวเราะมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ แต่เราก็ยังอยากทำให้พวกเขาร้องไห้นิดๆ ในตอนจบด้วย”

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Secret Life of Pets

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ น่ารักไปอีก! แอนิเมชั่นที่คนรักสัตว์ต้องดู The Secret Life of Pets

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook