Independence Day: Resurgence การถล่มโลกอีกครั้งของเหล่ามนุษย์ต่างดาว

Independence Day: Resurgence การถล่มโลกอีกครั้งของเหล่ามนุษย์ต่างดาว

Independence Day: Resurgence การถล่มโลกอีกครั้งของเหล่ามนุษย์ต่างดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงครามครั้งใหม่ระหว่างมวลมนุษย์กับกองทัพเอเลี่ยนกำลังจะอุบัติขึ้นอีกครั้ง 20 ปีผ่านไปหลังจากเหตุการณ์ในหนังภาคแรก หลังจาก 3 วีรบุรุษอย่างประธานาธิบดีวิทมอร์, สตีเว่น ฮิลเลอร์และเดวิด เลวินสันได้ทำการปราบเอเลี่ยนไปแล้ว เมื่อโลกคืนสู่ความเรียบร้อย ชาวโลกก็ช่วยกันฟื้นฟูโลกให้กลับมาน่าอยู่ดังเดิม แต่เหตุการณ์ทำลายโลกครั้งนั้นไม่มีใครลืมลงและมันก็ถูกจดจำไว้ในชื่อว่า “สงคราม 1996” 

มนุษย์โลกทำการเตรียมพร้อมทุกอย่างโดยเฉพาะเรื่องเทคโนโลยีและการรบ มีการตั้งหน่วยพิเศษที่ชื่อว่า ESD หรือ EARTH SPACE DEFENSE ขึ้นมาเพื่อศึกษาเทคโนโลยีจากต่างดาว และพัฒนามาเป็นอาวุธของมนุษย์เพื่อใช้ในการต่อกรกับเหล่าต่างดาว เพราะไม่รู้ว่าวันไหน และเมื่อไหร่เหล่าต่าวดาวจะหวนคืนกลับมาทำลายโลกอีกครั้ง แต่แล้วฝันร้ายที่ไม่มีมนุษย์คนไหนอยากจะให้เกิด ก็กลับมาอีกครั้ง เมื่อเหล่าเอเลี่ยนยังคงฝังแค้นเข้าเส้นดำ พวกมันกลับมาอีกครั้งพร้อมยานอวกาศที่ใหญ่กว่าและอาวุธทำลายล้างในอานุภาพที่เหนือกว่าครั้งก่อน

เดิมทีหนังภาคที่ 2 นี้ทีมงานตั้งใจอยากให้วิลล์ สมิธกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง แต่หลังจากที่เขาเรียกร้องค่าตอบแทนในการแสดงสูงถึง 50 ล้านเหรียญทำให้ทีมงานไม่สามารถรับข้อเสนอดังกล่าวได้ และต้องตัดสินใจขั้นเด็ดขาดด้วยการเขียนบทฆ่าตัวละครนี้ทิ้ง (จะจริงหรือไม่ต้องไปติดตามกันในภาพยนตร์) แต่ถึงวิลล์ สมิธจะไม่ได้กลับมาแสดงภาคนี้ต่อ แต่สองตัวเอกจากภาคแรกนั้นก็ยังไม่โดนคัดออก ดังนั้นเจฟ โกลบลัม จะยังกลับมารับบทเดิมคือบท เดวิด เลวินสัร ส่วนนักแสดงอย่างบิล พูลแมนจะกลับมารับบทเดิมแต่ปลดระวางตำแหน่งเป็นแค่โทมัส วิทมอร์ อดีตประธานาธิบดี ที่ในภาคนี้ว่ากันว่าเขาโดนเอเลี่ยนเจาะเข้าไปในหัวและกลายเป็นคนเสียสติ!! 

ตามประสาหนังภาคต่อ Independence Day: Resurgence หนังภาคนี้ทุกอย่างจะทวีความยิ่งใหญ่ขึ้น เยอะขึ้น ล้นขึ้น เต็มพิกัดมากขึ้น จากเดิมที่เราเห็นแค่อเมริกาโดนทำลาย คราวนี้เมืองที่โดนทำลายจะไม่ได้หยุดแค่ประเทศอเมริกาเท่านั้น แต่สถานที่สำคัญในโลกนี้ก็จะโดนทำลายกันตามไปด้วย แต่จะเป็นที่ไหนบ้างคงต้องตามไปลุ้นกันในหนัง 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่าง Independence Day: Resurgence

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Independence Day: Resurgence การถล่มโลกอีกครั้งของเหล่ามนุษย์ต่างดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook