6 พระเอกลุคแบดกาย ผู้ชายสายดาร์ก!

6 พระเอกลุคแบดกาย ผู้ชายสายดาร์ก!

6 พระเอกลุคแบดกาย ผู้ชายสายดาร์ก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จำได้ว่า "เจ๊จี" เคยนำเสนอ พระเอกเถื่อนเหลือร้าย ผู้ชายตบจูบ ที่แฟนๆ จำได้ขึ้นใจไปแล้ว เหล่าตัวละครพระเอกร้ายๆ ที่มีความโหดสุดเถื่อน ที่หากพูดตามความจริง ก็ไม่ได้ดูเป็นพระเอกในฝันเสียเท่าไร ถ้าอยู่ในโลกความจริง สาวๆคงยี้น่าดู วันนี้เจ๊จีเลยพา "พระเอกสายดาร์ก" มาฝากแฟนๆกัน แต่เราจะไม่ได้พูดถึงแค่ตัวละคร จะพูดถึงนักแสดงชายที่มีภาพลักษณ์เหมาะกับการรับบทบาท นายหัว เจ้าพ่อ มาเฟียสายโหด อะไรทำนองนั้น มาดูกันดีกว่าว่าจะมีใครบ้าง!?


อั้ม อธิชาติ

เป็นนักแสดงชายเบอร์แรกๆ เลยก็ว่าได้ ที่เวลานึกถึงบทบาทพระเอกโหดๆ บทนายหัว บทมาเฟีย ผู้ชายมีปมจะนึกถึงหนุ่ม อั้ม อธิชาติ คนแรก กับภาพลักษณ์ที่คมเข้ม สายตาดุดัน น้ำเสียงนุ่มลึก สั่งลูกน้องให้สยบได้ ทำสาวๆใจสั่นสุดๆไปเลยล่ะ ยิ่งในละครเรื่องล่าสุด "แรงตะวัน" กับบทนายภู เจ้าถิ่นผู้กว้างขวาง ทั้งมีความแบดและมีปม ทำเอาหนุ่มอั้มเข้มและเท่มากจนสาวกรี๊ดเลยล่ะ

บอม ธนิน

รูปร่างสูงใหญ่ เสียงใหญ่กังวาล แถมยังได้รับบทเป็นเจ้าพ่อมาเฟียบ่อยๆ จะขาดหนุ่มคนนี้ไปไม่ได้ "บอม ธนิน" ที่ภาพลักษณ์ของหนุ่มคนนี้ดูจะถูกใจเหล่าผู้จัด เสิร์ฟบทมาเฟียให้เล่นบ่อยเหลือเกิน ทำเอาคนดูต้องนึกถึงหนุ่มคนนี้ด้วยล่ะ แต่ความเจ้าพ่อของหนุ่มบอมในสายตาคนดู ดูจะคีพลุคไม่ตรงกับในละครสักเท่าไร ออกจะเป็นมาเฟียสายแข็งหน่อยๆ เอาตรงๆคืออินเนอร์มาเฟียยังไม่เข้มพอ ถ้ายังมีบทมาเฟีย เจ้าพ่อให้หนุ่มบอมเล่นอีก หวังว่าเราจะได้เห็นเจ้าพ่อสายดาร์กคนนี้ปล่อยของนะจ๊ะ

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม 

นานๆรับเล่นละครทีและเรื่องที่เล่นก็เป็นบทเจ้าพ่อเสียด้วย เรียกว่าติดตาก็ว่าได้กับหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่อินเนอร์การแสดงผ่านสายตาและท่าทาง เข้มมากเหมาะสมกับบทเจ้าพ่อ ในเรื่อง เสือ มากๆ บารมีความเป็นเจ้าพ่อมาเต็ม เรียกได้ว่าถ้าเล่นบทเจ้าพ่ออีก แค่ส่งพลังจากสายตาออกมาก็ทำเอาขนลุกได้เลยล่ะ

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เป็นตัวพ่ออีกคนที่เจ๊จีว่าเหมาะกับบทแบดๆมาก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่หลังจากเป็นนายภูผู้ทรงอำนาจจากเรื่อง มรสุมสวาท ก็ทำเอาติดภาพความแบดแต่ขี้เล่นของหนุ่มเวียร์อยู่ไม่น้อย อยากเห็นหนุ่มเวียร์รับบทเจ้าพ่อมาดนิ่ง ลูกน้องชุดดำตามเป็นขบวนเหมือนกันนะ

โตโน่ ภาคิน

ถึงละครเรื่องล่าสุดของหนุ่ม โตโน่ จะไม่ใช่บทบาทเจ้าพ่อ แต่เป็นวายร้าย ก็แบดและดาร์กพอที่จะเข้ามาอยู่ในโพลผู้ชายสายแบดของเจ๊จี ยอมให้กับใบหน้าที่ดูหล่ออย่างร้ายกาจ เหมาะกับการทำหน้านิ่งๆ ส่งอินเนอร์ทางแววตามากๆ หากมีบทบาทเจ้าพ่อ มาเฟีย ให้หนุ่มคนนี้ได้ปล่อยของ เจ๊จีว่าสาวๆของยอมให้กับพระเอกหล่อร้ายคนนี้แน่ๆ 

เคน ธีรเดช

เป็นคาวีในสวรรค์เบี่ยง ก็หล่อร้ายสายเลวมากๆ พอมาเล่นเรื่อง กระทิง ผู้ชายมาดนิ่ง มีหนวด ยิ่งทำให้หนุ่ม เคน ธีรเดช ดูเข้ากับลุคเจ้าพ่อมากๆ ด้วยอายุอานามที่เข้ากับบทบาทด้วยที่ทำให้การรับบทเป็นเจ้าพ่อดูขลังสุดๆ แต่พอสลัดมาดร้ายๆออกมาเล่นบทผู้ชายแสนดี ก็ทำให้คนดูเชื่อเหมือนกัน สุดยอดการแสดงของพระเอกคนนี้ระดับขึ้นหิ้งเลยล่ะ ดีก็ได้ ร้ายก็ดีเวอร์

เหล่าพระเอกที่เจ๊จีเอามาฝาก หล่อร้ายสายดาร์กกระชากใจสาวๆมั้ยล่ะ บางทีผู้หญิงก็ชอบผู้ชายที่ ดาร์กๆ แมนๆ บ้างแหละนะ ไม่ต้องถึงขั้นแสนดีทั้งหมดก็ได้ แบบนี้ก็เร้าใจไปอีกแบบเนอะ ว่ามะ!

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 6 พระเอกลุคแบดกาย ผู้ชายสายดาร์ก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook