เป็นโจรไม่ง่าย!! "เพชฌฆาตดาวโจร" ยากที่สุดในชีวิต "โตโน่"

เป็นโจรไม่ง่าย!! "เพชฌฆาตดาวโจร" ยากที่สุดในชีวิต "โตโน่"

เป็นโจรไม่ง่าย!! "เพชฌฆาตดาวโจร" ยากที่สุดในชีวิต "โตโน่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องมารับบท “เล้ง” เด็กหนุ่มที่เกิดฤกษ์ดาวโจร ทั้งๆ ที่ไม่อยากเป็นโจร ในละครบู๊ดราม่า "เพชฌฆาตดาวโจร" ทางช่องวัน 31 ทำเอาพระเอกมาดเท่ห์ "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ถึงกับออกปากยอมรับว่าเป็นบทยากที่สุดในชีวิต เพราะต้องทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเพื่อบทนี้  

"บท “เล้ง” ถือเป็นบทที่ยากและท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดงของผมเลยครับ นอกจากบู๊หนักแล้ว ยังมีเรื่องของอารมณ์ตัวละครที่เข้มข้นด้วย ผมจะปรึกษาพี่โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช (ผู้กำกับ) ตลอดครับ พี่โอ๋จะมีมุมมองที่น่าสนใจและทำให้ผมเข้าถึงตัวละคร ส่วนเรื่องบู๊ ตัวผมก็ต้องฟิตร่างกายตลอดเวลา เพื่อให้พร้อมกับซีนบู๊ยากๆ ซึ่งมีเยอะจนบริษัทต้องทำประกันชีวิตให้  

สำหรับคาแรคเตอร์ของ “เล้ง” เป็นเด็กหนุ่มชาวดำเนินสะดวก เขาเกิดในฤกษ์ดาวโจร และถูกซินแสทำนายไว้ว่าถ้าไม่เป็นพ่อค้าที่มั่งคั่ง ก็จะเป็นมหาโจรที่ยิ่งใหญ่ แต่ด้วยโชคชะตาและการตัดสินใจของเขา ทำให้เขาเลือกที่จะเข้าสู่เส้นทางโจร และต้องเผชิญกับการตามล่าของ “สันติ” นายตำรวจมือดี ซึ่งรับบทโดยพี่แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

เรื่องนี้ผมรู้สึกโชคดีที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับตำนานหลายท่าน ทั้ง อาตู่-นพพล, พี่ต่าย-เพ็ญพักตร์ รวมถึงพี่แท่ง ทุกท่านใจดีมากมีแนะนำเทคนิคการแสดงให้ด้วย เวลาที่เข้าฉากด้วยกัน ผมก็ได้นำความรู้ตรงนั้นมาปรับใช้ให้เข้ากับตัวเรา

ก็ขอฝากละคร “เพชฌฆาตดาวโจร” ด้วยนะครับ นักแสดงและทีมงานทุกคนทุ่มเทกันมาก และที่สำคัญอยากให้ผู้ชมติดตามดูตัวละคร “เล้ง” ว่าสุดท้ายแล้วเส้นทางที่เขาเลือกจะนำเขาไปพบเจอกับอะไรบ้าง รับรองสนุกเข้มข้นแน่นอนครับ"

ติดตามชมบทบาทที่ยากที่สุดในชีวิตของพระเอก โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในละคร “เพชฌฆาตดาวโจร” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. เร็วๆ นี้ ทางช่องวัน 31  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook