ศึกนี้ไม่ธรรมดา 2 ผีจาก The Ring ปะทะ Ju-On ในตัวอย่างล่าสุด!!

ศึกนี้ไม่ธรรมดา 2 ผีจาก The Ring ปะทะ Ju-On ในตัวอย่างล่าสุด!!

ศึกนี้ไม่ธรรมดา 2 ผีจาก The Ring ปะทะ Ju-On ในตัวอย่างล่าสุด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการปล่อยตัวอย่างแบบเรียกน้ำย่อยของ Sadako vs. Kayako หรือสองตัวละครผีจากหนังสยองขวัญชื่อดังทั้ง The Ring และ Ju-On ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเอาตัวละครในหนังสยองขวัญมาปะทะกันแล้วอาทิ Freddy (นิ้วเขมือบ) VS Jason (ศุกร์ 13) หรือหนังสัตว์ประหลาดเช่น BOA VS ANACONDA เป็นต้น 

จะว่าไปแล้วผีทั้งสองตนนี้ก็แทบจะกล่าวได้เลยว่าเป็นไอคอนสำคัญของโลกภาพยนตร์ เพราะทั้งสองเรื่องก็ได้รับความนิยมไปทั่วโลกและทั้งสองเรื่องก็เป็นหนัง J-Horror ที่อเมริกาซื้อสิทธิไปรีเมคทำมาแล้วทั้งนั้น 

สำหรับพล็อตเรื่องของ Sadako vs. Kayako นั้นอ่านแล้วไม่รู้ว่าจะชวนสมน้ำหน้านางเอกของเรื่องดีหรือเอาใจช่วยเธอให้รอดพ้นจากความซวยดี เพราะนางเอกของเรื่องนั้นดันเอาวิดีโอเทปต้องคำสาปไปเปิดดูในบ้านของผีคายาโกะ เป็นผลให้หล่อนต้องติดอยู่ท่ามกลางผีสองตัวที่ต่างก็มีคำสาปติดตัว หนทางรอดของเธอจึงต้องพยายามแก้คำสาปทั้งสองให้ได้ จะแก้ได้หรือไม่ได้หรือผีสองตัวจะตีกันดุเด็ดเผ็ดมันกันแค่ไหนตัวหนังมีกำหนดการเข้าฉายในญี่ปุ่นเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนในเมืองไทยยังไม่มีค่ายไหนซื้อหนังเรื่องนี้มาเข้าฉายอย่างเป็นทางการ 

อันที่จริงโครงการสร้างหนังเรื่องนี้เกิดขึ้นมาจากมุกตลกที่อำกันเล่นในวัน April Fool’s Day จนบรรดาแฟนคลับของหนังเรื่องนี้พยายามผลักดันให้สตูดิโอสร้างหนังขึ้นมาจริงๆและปรากฏว่าทาง เอ็นบีซี ยูนิเวอร์แซล และคาโดกาวะ ก็จะเห็นชอบด้วยและอนุมัติการสร้างจนได้ตัวผู้กำกับโคจิ ชิราอิชิ (Koji Shiraishi) จากเรื่อง Grotesque มารับหน้าที่ดูแลหนัง และได้นักแสดงญี่ปุ่นอย่างมิซูกิ ยามาโมโต้, ทิน่า ทามาชิโระ, ไอมิ เซทซูคาว่า และทาคาโกะ ฟูจิ กลับมารับบทผีคายาโกะเป็นครั้งที่ 7 หลังจากที่เธอเคยแสดงบทนี้มาแล้วใน Ju-on 1-2 (เวอร์ชั่นวิดีโอ), Ju-on 1-2 เวอร์ชั่นฉายโรง, The Grudge 1-2 (หนังอเมริกันรีเมค) 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Sadako vs. Kayako

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ศึกนี้ไม่ธรรมดา 2 ผีจาก The Ring ปะทะ Ju-On ในตัวอย่างล่าสุด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook