ความคืบหน้าของสองหนังสยองขวัญ The Strangers 2 และ Rings

ความคืบหน้าของสองหนังสยองขวัญ The Strangers 2 และ Rings

ความคืบหน้าของสองหนังสยองขวัญ The Strangers 2 และ Rings
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Strangers หนึ่งในหนังโรคจิตยอดฮิตประจำปี 2008 ซึ่งนำแสดงโดยดาราสาวอย่าง ลิฟ ไทเลอร์ และหนุ่ม สก็อตต์ สปีดแมน เล่าเรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่โดนกลุ่มคนแปลกหน้าสามคนบุกเข้ามาในบ้านและจับพวกเขาเล่นเกมจิตวิทยาจนเรียกได้ว่าพวกเขาต้องร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว 

ข่าวสุดท้ายที่เคยมีการรายงานว่าจะมีโครงการสร้างหนังภาคต่อก็คือปี 2012 เมื่อโปรดิวเซอร์อย่างแอรอน ไรเดอร์และมาร์ค อีวาน ว่าพวกเขาตื่นเต้นมากที่จะได้มีการเปิดกล้อง แต่แล้วทุกอย่างก็ไม่ได้เกิดจริงและทุกอย่างก็ดูเหมือนจะเงียบหายไปกับสายลม จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้โปรดิวเซอร์อย่างรอย ลี เล่าว่าเขายังมีบทของตัวหนังอยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถดำเนินการใดๆได้เนื่องจากค่ายหนังอย่าง Relativity นั้นถูกประกาศเป็นนิติบุคคลที่ล้มละลาย 

ละถึงแม้ว่าถ้าหนังไม่ได้ประสบปัญหาเรื่องการเงินก็ตาม ตัวหนังก็ไม่น่าจะได้เข้าฉายตามกำหนดเดิมที่วางเอาไว้ในช่วงสิ้นปี 2016 อยู่เพราะถึงตอนนี้ตัวหนังยังไม่ได้เปิดกล้องเลย และสำหรับหนังภาค 2 นี้ตัวลี เองก็ไม่อยากพูดอะไรเยอะมาก แต่เขาก็เกริ่นราวๆว่า “ถ้าหากตัวละครเอกของเรื่องย้ายไปอยู่ในละแวดบ้านของบรรดาผู้บุกรุกล่ะ อะไรจะเกิดขึ้น” 

ย้ายมาดูที่หนังสยองขวัญอีกเรื่องอย่าง Rings ที่เลื่อนแล้ว เลื่อนอีก ล่าสุดสตูดิโอพาราเมาต์ก็เลื่อนฉายจากกำหนดครั้งที่ 2 จาก 15 เมษายนปี 2016 เป็น 1 เมษายน 2016 ไวขึ้น 2 สัปดาห์ ซึ่งถึงเวลานี้อีก 2 เดือนหนังกำลังจะเข้าฉายอยู่แล้ว แต่สตูดิโอก็ยังไม่ปริปากเล่าอะไรทั้งนั้น แต่รอย ลี ก็ได้แต่พูดว่าคุณอดใจรอดูตัวอย่างกันได้เลยมันจะเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่เลยทีเดียว

....... ก็หวังว่าจะเซอร์ไพรส์ตามที่ว่านะครับ 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ความคืบหน้าของสองหนังสยองขวัญ The Strangers 2 และ Rings

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook