รวมละครเปรี้ยงของ "แมท ภีรนีย์" นางเอกสายฟาดมากฝีมือ

รวมละครเปรี้ยงของ "แมท ภีรนีย์" นางเอกสายฟาดมากฝีมือ

รวมละครเปรี้ยงของ "แมท ภีรนีย์" นางเอกสายฟาดมากฝีมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมท-ภีรนีย์ คงไทย นางเอกช่อง 3 ที่ฝีมือการแสดงโดดเด่น ยอดฝีมือเฉียบ ไม่ว่าจะรับบทบาทแบบไหน สาวแมทก็เข้าถึงตัวละคร และถ่ายทอดตัวละครเหล่านั้นออกมาให้แฟนๆได้อินไปตามๆ กันหลายต่อหลายเรื่อง

แม้สาวแมทจะมีละครมาแล้วมากมาย แต่ในช่วงแรกๆ ผลงานของสาวแมทยังเรียบๆ ไม่ฮอตฮิตติดกระแสสักเท่าไร แต่หลังจากละครชุด 3 ทหารเสือ นางเอกแมท ภีรนีย์ ก็เริ่มมีผลงานอื่นๆ เข้ามาให้ได้ดูกันหลายเรื่องแบบปังๆ มาดูผลงานแสดงเรื่องปังของสาวแมทที่คัดมาให้แล้ว มาดูกันว่ามีเรื่องไหนบ้าง!

แผนร้ายพ่ายรัก

  • แผนร้ายพ่ายรัก

ละครโรแมนติกดราม่าคอเมดี้ครบรส ที่ทำเอาแฟนๆติดกันหนึบกันสุดๆ ในช่วงก่อนออกอากาศนับว่าเป็นละครนอกสายตา ได้รับการโปรโมทน้อยมาก แต่เมื่อละครออกอากาศกลับเป็นกระแสพูดถึงสุดๆ ทั้งความกลมกล่อมของละคร อีกทั้งตัวละครต่างๆ ยังสมจริงเหมือนคนธรรมดาจับต้องได้ เรื่องนี้สาวแมทสวมบทเป็น เขมมิก จอมวางแผนได้แสบสุดๆ

รักนี้เจ้จัดให้

  • รักนี้เจ้จัดให้

ละครสายฮา ที่ตอนแรกไม่คิดว่าจะฮาอะไรได้ขนาดนี้ เป็นการยกระดับฝีมือการแสดงของสาวแมท ที่เล่นใหญ่ได้สนุกทุกตัวละคร อีกทั้งมุกในละครยังสดใหม่ แต่ละตัวละครรับส่งบทได้ฮาไม่แป้กอีกต่างหาก ก่อนหน้าที่ละครจะออกอากาศก็ยังไม่เป็นที่จับตามองเท่าไร แบบได้ยินชื่อละครก็เดาทางไม่ถูกแล้วว่าจะไปแนวไหน แต่เมื่อออกอากาศกระแสการพูดถึงละครเรื่องนี้เรียกว่าดีเกินคาด เป็นม้ามืดสุดๆในปีนั้น 

 ข้าบดินทร์

  • ข้าบดินทร์

ผลงานมาสเตอร์พีชของสาวแมทอีกเรื่อง ที่ละครทำออกมาได้ดีมากแทบทุกองค์ประกอบ แม้ในช่วงแรกสาวแมทจะถูกกระแสวิพากย์วิจารณ์ไม่เหมาะกับละครพีเรียดเพราะลูกครึ่งหน้าฝรั่ง แต่เมื่อละครออกอากาศกลับทำให้เราลืมความหน้าฝรั่งไปเลย สาวแมทสวมบทเป็นแม่ลำดวนได้ลงตัวอย่างมาก กระแสของละครเรียกว่าพีคมากแทบทุกตอน ลบคำสบประมาทก่อนหน้านี้ได้หมดจด ละครสนุกน่าติดตามจนไม่อยากให้ถึงตอนจบเลยล่ะ

ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ

วีว่า แห่งละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ยังเป็นที่จดจำ เรื่องนี้ถือเป็นความแปลกใหม่ของละครไทยอีกเรื่องที่ตัวละครมีการทับซ้อนกัน ต้องเล่นเป็นคนเดียวกัน อีกทั้งเนื้อเรื่องยังสนุกน่าติดตาม หักมุมตลอดจนแฟนๆต้องติดจอรอดูไม่ยอมพลาดกันเลยใช่มั้ยล่ะ

ไฟล้างไฟ

  • ไฟล้างไฟ

ละครแซ่บตั้งแต่เปิดตัว พล็อตเรื่องดราม่าเข้มข้นสุดๆ ต้องตบเข่าฉาดใหญ่มากเวลา "ลีลา" นางเอกของเรื่องต้องปะทะคารมกับนักแสดงคนอื่นๆ คุณเอ๊ยยยย เหมือนรัวกระสุนคำด่าที่ไม่หยาบคายแต่แรงกระแทกใจมาก แทบอยากกอดขา กราบแนบอกคนเขียนบทละคร ที่เขียนบทพูดได้ถึงพริกถึงขิงกันขนาดนี้ ความแรงของละครเรื่องนี้ทำเอาชาวโชเชียลตั้งตาคอย ทุกครั้งที่ออกอากาศต้องเป็นที่พูดถึงจนฮอตฮิตติดเทรนกันไปเลย ยิ่งฝีมือการแสดงของสาวแมทเรียกว่าทรงพลังสุดๆ สีหน้า ท่าทาง น้ำเสียง ที่สาวแมทได้แสดงและถ่ายทอดมันออกมา ทำให้คนดู เข้าถึงความรู้สึกของตัวละครไปด้วย ปังสุด ฮอตสุด ต้องยกนิ้วให้เลยจ้า

ลิขิตรักข้ามดวงดาว

ละครที่รีเมคจากซีรีส์เรื่องดังจากเกาหลี You Who Came From the Stars ที่ฮือฮาตั้งแต่ประกาศสร้าง การเจอกันครั้งแรกของ แมท ภีรนีย์ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ในเรื่องนี้แมทต้องมารับบทเป็นนางเอกซุปตาร์สายเหวี่ยงตัวท็อป ที่อินเนอร์อินใจต้องออกมาตามแบบต้นฉบับเกาหลี เนื่องจากเรื่องลิขสิทธิ์ทำให้ต้องคงเส้นเรื่องและบทพูดยกต้นฉบับแปลไทยมาทั้งหมด เรื่องนี้แม้กระแสตอบรับจะไม่เปรี้ยงแบบที่คาดการณ์เหมือนตอนแรก แต่ก็เป็นอีกเรื่องที่ได้เห็นสาวแมทแต่งเต็มในลุคซุปตาร์โนหนึ่ง เรียกว่าสวยเริ่ด เชิด ปัง ทั้งเรื่องเลยจ้า

แม้ในช่วงหลังมานี้จะไม่ค่อยได้เห็นผลงานแสดงของ แมท ภีรนีย์ ผ่านหน้าจอเท่าไร แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอคือนักแสดงมากความสามารถฝีมือโดดเด่น ที่หลายคนอยากให้คัมแบคงานแสดงเร็วๆ 

 

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ รวมละครเปรี้ยงของ "แมท ภีรนีย์" นางเอกสายฟาดมากฝีมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook