[18+] หนังแรง พระเอกแมงดา นางเอกเป็นคุณโสฯ กับ THE TRIBE

[18+] หนังแรง พระเอกแมงดา นางเอกเป็นคุณโสฯ กับ THE TRIBE

[18+] หนังแรง พระเอกแมงดา นางเอกเป็นคุณโสฯ กับ THE TRIBE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่พล็อตเรื่องของหนังก็อาจจะทำให้คนอ่านเกิดอาการขนลุกเกรียวในความแรงของพล็อตเรื่องกันตั้งแต่ย่อหน้าแรกกันเลยทีเดียวเมื่อหนังอย่าง The Tribe บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มน้อยนามว่าเซอร์เก ที่ได้ย้ายเข้ามาเรียนต่อในโรงเรียนสำหรับผู้พิการทางหูและเป็นใบ้ แต่ท่ากลางโรงเรียนประจำที่ดูเหมือนจะเงียบสงบนั้น แท้ที่จริงแล้วยามวิกาลโรงเรียนแห่งนี้เหมือนเป็นวังวนของอาชญากรรมที่บรรดาเด็กชายหลายคนเป็นดั่งอันธพาลและเกี่ยวโยงกับระบบมาเฟียที่มีชื่อกลุ่มว่า The Tribe 

ระหว่างที่เซอร์เกถูกชักนำให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรนี้ เขาก็ได้พบกับแอนนาหญิงสาวหน้าตาสะสวยที่มีอาชีพพิเศษนอกเวลาเรียนเป็นโสเภณีขายบริการให้กับบรรดาสิงค์รถบรรทุกในทุกค่ำคืน ตอนแรกเซอร์เกเหมือนเป็นคนลูกกระจ๊อกที่ต้องคอยตามแมงดาคนเก่า แต่เขาก็เกิดจับพลัดจับผลูต้องคอยดูแลแอนนาและเพื่อนโสเภณีอีกคน ความชิดใกล้ได้ทำให้เขาหลงรักแอนนาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ทำให้เซอร์เกพร้อมจะทำทุกอย่างในการครอบครองเธอ รวมไปถึงการทำลายกฎเกณฑ์ทุกอย่างเพื่อตัวแอนนา

นอกจากพล็อตเรื่องที่แรงสุดๆแล้วมันยังเป็นหนังสัญชาติ “ยูเครน” ที่เลือกจะทำเป็นหนังที่ปราศจากเสียงพูด (เพราะตัวละครเป็นใบ้) และไม่มีคำบรรยายหรือการใช้ตัวอักษรใดๆในการเล่าเรื่อง แต่ยังคงมีการใช้เสียงแวดล้อมประกอบเช่นเสียงคนเดิน เสียงเครื่องยนต์ หรือเสียงของกระทบกันรวมไปถึงเสียงบดเนื้อในฉากอย่างว่า.... 

ตัวหนังกวาดรางวัลมาจากหลายเทศกาลทั่วโลก และเมื่อหนังได้เปิดฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อปีก่อน หนังได้รับการยกย่องว่ามันเป็นหนังอัศจรรย์เรื่องหนึ่งและเป็น 1 ในหนังที่ดีที่สุดของปี 2014 ยิ่งไปกว่านั้นหนังยังเต็มไปด้วยความพิเศษทางด้านภาพเมื่อหนังใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบ “Long Take” หรือการถ่ายทำแบบไม่มีการคัต ตัดต่อซึ่งทำให้หนังมีความยากในการเตรียมคิวนักแสดงไม่ว่าจะเป็นฉากต่อสู้ ฉากเซกส์ที่นักแสดงเปลื้องผ้าจนหมด และที่สำคัญคือนักแสดงในเรื่องทุกคนเป็นใบ้!!!!!! 

หนังเข้าฉายแบบจำกัดโรง 1 ตุลาคม 58 โรงภาพยนตร์เครือ Major Cineplex Group (Thailand)

(Esplanade Cineplex / Paragon Cineplex / CentralFestival Chiangmai)และ 15 ตุลาคม 58 ที่โรงภาพยนตร์ House Rama RCA

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่าง The Trib

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ [18+] หนังแรง พระเอกแมงดา นางเอกเป็นคุณโสฯ กับ THE TRIBE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook