หนัง Attack on Titan ตอนสองเศร้า! รายได้ลดลงไปครึ่ง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/10/54369/head.jpgหนัง Attack on Titan ตอนสองเศร้า! รายได้ลดลงไปครึ่ง

    หนัง Attack on Titan ตอนสองเศร้า! รายได้ลดลงไปครึ่ง

    2015-09-25T11:38:04+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนัง Attack on Titan ตอนสองเศร้า! รายได้ลดลงไปครึ่ง

    Attack on TitanAttack on Titan


    ที่ญี่ปุ่นเริ่มฉายภาพยนตร์ Attack on Titan ฉบับคนจริงแสดงตอนที่สองต่อแล้ว เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2015 ที่ผ่านมา ทว่ายอดรายได้ของภาคสองนี้ทำได้ลดลงไปจากภาคแรกถึงครึ่งหนึ่ง โดยเดิมภาคแรกขายบัตรในสัปดาห์แรกไปได้ถึง 467,000 ใบ ทำรายได้ถึง 600 ล้านเยน แต่ภาคสองขายไปได้เพียง 237,016 ใบ ทำได้รายไปได้เพียง 327 ล้านเยนเท่านั้น


    อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะทำรายได้ลดลงน้อยกว่าภาคแรกถึงครึ่งหนึ่ง แต่ว่า Attack on Titan ตอนที่สองก็ยังเป็นหนังที่ทำรายได้มากที่สุดใน Box Office สัปดาห์แรกนี้อยู่ดี เพราะช่วงนี้ไม่มีหนังดังเรื่องอื่นมาทาบรัศมีมากนัก เพราะหนังดังๆเรื่องอื่นอย่าง Antman ก็ฉายจนใกล้จะออกจากโรงไปแล้ว


    คาดว่าสาเหตุที่ทำให้ Attack on Titan ตอนที่สอง รายได้ลดลงไปเยอะเพราะเสียงวิจารณ์ที่ไม่ค่อยดีนักจากภาคแรก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเนื้อเรื่องที่ไม่ค่อยถูกใจแฟนการ์ตูนเท่าไหร่ เอฟเฟคของหนังก็ทำได้ไม่ดี ตัวไททันก็ดูไม่ดี และในภาคสองนี้ก็ยังคงเหมือนกับภาคแรก จึงทำให้คนไม่อยากมาดูกัน


    นอกจากนี้ยังวิเคราะห์เพิ่มเติมอีกว่า จริงๆรายได้ของ Attack on Titan ตอนที่สองอาจน้อยกว่านี้อีกด้วย ยังดีที่ช่วงนี้เป็นวันหยุดยาว Silver Week ของญี่ปุ่น เลยช่วยดันยอดรายได้ขึ้นมาด้วย


    งั้นขอลองถามแฟนๆ Attack on Titan ชาวไทยกันดูหน่อยว่า จะไปดู Attack on Titan ตอนที่สอง กันหรือไม่?


    Source: