ปิดฉากซีรีส์ เลือดมังกร รวมหัวหน้าแก๊ง เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์

ปิดฉากซีรีส์ เลือดมังกร รวมหัวหน้าแก๊ง เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์

ปิดฉากซีรีส์ เลือดมังกร รวมหัวหน้าแก๊ง เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงตอนจบ ปิดฉากอย่างสมบูรณ์ของ ซีรีส์ เลือดมังกร ตอน หงส์ จริงๆ แล้ว! เรียกว่าเป็นการรวมพลนักแสดงอย่างพร้อมหน้า

เริ่มตั้งแต่พิธี รับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งมังกรดำ ของ เจนี่ (หงส์) โดยมี เหล่าสมาชิก มาเป็นสักขีพยานอย่างพร้อมหน้า ทั้ง โทนี่ รากแก่น(กุ่ย)  พร้อมทั้ง พระเอกของเรา บอย ปกรณ์ (หลง)  ก็มาเป็นกำลังใจให้กับนางเอกของเราในเรื่องด้วย

ต่อด้วยฉากใหญ่ยักษ์อีกฉากหนึ่ง เป็นฉากที่ติ๊ก เจษฎาภรณ์(ทรงกลด) ขึ้นรับตำแหน่ง หัวหน้ากลุ่มเลือดมังกรเช่นเดียวกัน งานนี้ทั้งเจนี่ , เคน ธีรเดช(ธาม), อนันดา(ภรพ) , แอนดริว(คณิน)  ก็มาเป็นสักขีพยานให้อย่างพร้อมหน้าเช่นเดียวกัน

ซึ่งฉากขึ้นรับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งหงส์ดำ ของนางเอกสาว เจนี่นั้น ขอบอกว่า ยิ่งใหญ่ อลังการงานสร้างกันสุดๆ เจนี่มาด้วยชุดขาว แต่มีลายหงส์ดำอยู่บนชุด เรียกว่าเข้ากับเรื่องราวของละครเป็นที่สุด  

ส่วนบอย ปกรณ์วันนี้เป็นวันที่เขาหล่อที่สุดเหมือนกันได้แต่งชุดขาวมาร่วมแสดงความยินดีด้วย ทั้งเรื่องวันนี้ บอยหล่อเป็นที่สุด ซึ่งศาลเจ้าที่เราไปถ่ายทำกันนั้น ก็ยิ่งใหญ่อลังการจริงๆ

แล้วมาต่อด้วย การทำพิธีรับตำแหน่ง หัวหน้าแก๊งเลือดมังกร โดยติ๊ก เจษฎาภรณ์ พร้อมให้คำมั่นสัญญา ว่าจะจงรักภักดีต่อแผ่นดินไทย จะสร้างแต่คุณงามความดี สร้างแต่เรื่องดีๆ ให้บนผืนแผ่นดินไทย ต่อหน้าสมาชิกและสักขีพยานจำนวนมาก ขอบอกว่าน่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ  

เพราะเป็นฉากส่งท้าย ที่ทุกคนมากันพร้อมหน้า ช่วงระหว่างการถ่ายทำ ก็จะมีการพูดคุยกันอย่างสนุกสนานของทุกคนกันเลยทีเดียว เจนี่ จึงเป็นสาวสวยหนึ่งเดียวที่อยู่ในกลุ่ม ท่ามกลางหนุ่มๆ ที่หล่อเหลาขั้นเทพกันเลยจริงๆ

ติดตามตอนสุดท้ายเลือดมังกรตอนหงส์ ที่รวมเหล่าซุปตาร์นักแสดงในแต่ละตอนส่งท้ายเรื่องอีกครั้ง ในวันที่ 25 สิงหาคม 2558 เสนอเป็นตอนจบ!

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ปิดฉากซีรีส์ เลือดมังกร รวมหัวหน้าแก๊ง เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook