หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 21 พ.ค - 27 พ.ค 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 21 พ.ค - 27 พ.ค 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 21 พ.ค - 27 พ.ค 58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม  2557 ถึงวันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

Unfriended

อันเฟรนด์


วันที่เข้าฉาย: 21/05/15

เรื่องย่อ

เรื่องราวสุดสะพรึงที่เกิดขึ้นหน้าสกรีนคอมพิวเตอร์ ระหว่างที่กลุ่มวัยรุ่นสไกป์กันอยู่ ทันใดนั้น ก็มีบุคคลลึกลับปรากฏขึ้นมาในแชทกลุ่มโดยมีเป้าหมายคือตามมาล้างแค้นคนปล่อยคลิปวิดีโอของลอร่า บาร์น นักเรียนไฮสคูลที่ฆ่าตัวตายเพราะอับอายจากคลิปหลุดเมื่อปีก่อน จากนั้น จึงเริ่มเล่นงานพวกเขาทีละคน พิสูจน์ความหลอนครั้งใหม่ ผลจากจากผู้สร้างอย่าง ทิเมอร์ เบ็กแมมบีทอฟ  (จาก Wanted, Abraham Lincoln: Vampire Hunter) และ เจสัน บลัม (จาก Ouija และ The Purge) กำกับการแสดงโดย เลวาน กาเบรียดเซ โดยมีทีมนักแสดง อาทิ เชลลี เฮนนิก, โมเสส จาคอบ สตอร์ม, เรเน โอลสเตด, วิลล์ เพลท์ซ, จาค็อบ ไวโซสกี, คอร์ทนีย์ ฮัลเวอร์ซัน และ เฮทเธอร์ ซอสซาแมน ภาพยนตร์เข้าฉายเมืองไทย 21 พฤษภาคม นี้

Song of the Sea

เจ้าหญิงมหาสมุทร

วันที่เข้าฉาย: 21/05/15

เรื่องย่อ

เบน ต้องจำใจดูแลเซียร์ช่า น้องสาวคนใหม่ หลังจากแม่ของเขาจากไป วันหนึ่งเซียร์ช่าค้นพบเปลือกหอยที่แม่ของเธอทิ้งไว้ ซึ่งแฝงปริศนาบางอย่างเกี่ยวกับแม่ของเธอ และเสื้อโค้ทที่ใส่แล้วสามารถแปลงกายเป็นเซลกี้  สัตว์ในตำนานพื้นบ้านที่มีลักษณะครึ่งคนครึ่งแมวน้ำ จนกระทั่งสองพี่น้องต้องไปอยู่กับคุณย่าในเมือง การผจญภัยของสองพี่น้องเพื่อหาทางกลับถิ่นฐานและค้นหาอัตลักษณ์เกี่ยวกับตำนานเซลกี้จึงเริ่มต้นขึ้น

Tomorrowland

ผจญแดนอนาคต

วันที่เข้าฉาย: 21/05/15

เรื่องย่อ

เมื่อโชคชะตาบันดาลให้พานพบกัน เคซี่ย์ นิวตัน (บริตต์ โรเบิร์ตสัน) เด็กสาวปราดเปรื่อง ผู้เต็มไปด้วยความใคร่รู้ในวิทยาศาสตร์ ได้มาพบกับอดีตเด็กหนุ่มอัจฉริยะนักประดิษฐ์ แฟรงค์ วอล์คเกอร์ (จอร์จ คลูนีย์) ผู้ท้อแท้และอ่อนแรงจากความผิดหวัง ทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากับภารกิจที่เต็มไปด้วยอันตราย เพื่อเปิดเผยปริศนาของสถานที่อันลึกลับแห่งหนึ่งที่อยู่ระหว่างเวลาและช่องว่างยากเกินหยั่งถึง ทว่ายังคงอยู่ในความทรงจำที่เหลืออยู่ของพวกเขา และที่แห่งนั้นมีชื่อว่า "แดนอนาคต"

Pa-Happy

ป้าแฮปปี้ SHE ท่าเยอะ


วันที่เข้าฉาย: 14/05/15 

เรื่องย่อ

M39 ชวนคุณมาฮา เพี้ยน รั่่วไปกับ "แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์" กับบทบาทของ "ปีสุข" สาวหัวฟูโอเวอร์แอคติ้ง ผู้มีความเชื่อและสโลแกนประจำใจว่า "กูแฮปปี้...ดีออก!" ไม่ว่าทุกข์ใดจะมาแผ้วพาน แค่เพียงเธอยิ้มสองจังหวะก็เหมือนทุกข์นั้นมันระเหยหายไปง่ายๆซะงั้น!?!  แต่ก็เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้งแบบแรงเฟ่ออออ!  เมื่อวันหนึ่งปีสุขเผชิญทุขลาภถึง 3 เด้ง โดนไล่ออกจากงาน, ผู้ชายที่แอบชอบมานานพาลไปมีแฟน,แถมยังเป็นโรคหัวใจเต้นผิดจังหวะขั้นรุนแรงมีสิทธิ์แซงตายนำหน้าคนอื่นภายใน 1 เดือนเท่านั้น (ห๊ะ?!!!)   งานเข้าแบบนี้ยัยฟูจึงต้องหาวิธีเอาชีวิตรอดกลับมาแฮปปี้ให้ได้อีกครั้ง! แล้วปีสุขก็เจอทางรอดเข้าจนได้จากคลิปใน YouTube ที่ระบุว่าถ้าเธอเต้นทุกเที่ยงวันแล้วมันจะรอด... (หือ?! เอาจริงเดะ?!) ประจวบเหมาะกับ "กอล์ฟฟี่" (เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ) เพื่อนสนิทจอมจิกกัดได้ประดิษฐ์คิดค้นท่าเต้น T26 ออกมาพอดี แบบนี้นางเลยต้อง เต้น! เต้น! เต้น! ...เต้นหนีตาย! "ป้าแฮปปี้ ชีท่าเยอะ" ภาพยนตร์โอเวอร์แอคติ้ง ที่สนุกจริงๆนะดีออก ... 21 พฤษภาคมนี้เจอกัน!

A Little Chaos

สวนนี้มีมนต์รัก

วันที่เข้าฉาย: 14/05/15 

เรื่องย่อ

สุดยอดภาพยนตร์คุณภาพที่รวมรวมเอายอดฝีมือแห่งวงการไว้อย่างคับคั่ง ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของนักแสดงเจ้าบทบาทอลัน ริคแมน และการพลิกโฉมอีกครั้งของนักแสดงหญิงเจ้าของออสการ์ เรื่องราวของนักออกแบบภูมิทัศน์สวนหญิง มาดามซาบีน เดอ บาร์รา (เคท วินสเลต) ที่ได้รับการว่าจ้างโดยสถาปนิกชื่อดัง เลอ นอร์ต (มาธิอาส โซนแนเอิร์ตส์) ให้ทำงานอันทรงเกียรติในการเนรมิตรสวนอันงดงามให้กับพระราชวังแวร์ซายของ พระเจ้าหลุยส์ที่ 14 (อลัน ริคแมน) ภายใต้เวลาอันแสนจำกัด นับเป็นภารกิจที่สร้างความกดดันให้กับมาดามซาบีนเป็นอย่างมาก ท่ามกลางอุปสรรครอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นกฏเกณฑ์ที่แสนเข้มงวดของราชสำนัก และเหล่าศัตรูที่แฝงกายอยู่รายล้อม มาดามซาบีนจะทุ่มเทความสามารถและความมุ่งมั่นในตัวเองเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าผลงานของเธอสามารถชนะใจกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่องค์นี้ได้หรือไม่ และความสัมพันธ์อันอบอุ่นระหว่างมาดามซาบีนและเลอนอร์ตจะพัฒนาไปสู่จุดไหน พวกเขาจะต้องพานพบอุปสรรคมากมายเพียงใดเพื่อให้ความสำเร็จด้านการงานและความรักมาบรรจบกัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 21 พ.ค - 27 พ.ค 58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook