หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 7 พ.ค - 13 พ.ค 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 7 พ.ค - 13 พ.ค 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 7 พ.ค - 13 พ.ค 58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม  2557 ถึงวันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

Postcard From Nowhere

โปสการ์ดที่ไม่มี....ที่มา

วันที่เข้าฉาย: 07/05/15

เรื่องย่อ

สายลม (ลีโอ พุฒ) เป็นชายหนุ่มที่หลงใหลในการถ่ายภาพด้วยฟิล์ม และหลังจากถ่ายภาพทุกครั้งก็มักจะนำเอาภาพเหล่านั้นไปทำเป็นโปสการ์ด ที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดความรู้สึกของเขา แต่ก็มักจะเว้นที่ว่างตรงช่องผู้รับเอาไว้  โปสการ์ดทุกใบของสายลมจะถูกบรรจุเอาไว้ในกล่องคุ๊กกี้ และเรียงร้อยไว้ด้วยถ้อยคำที่งดงาม เขาทำแบบนี้แทบทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ฉุกคิดขึ้นมาว่ายังไงโปสการ์ดของเขาก็ดูไม่สมบูรณ์อยู่ดี เพราะขาดชื่อผู้ที่อยู่ปลายทาง ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจขายโปสการ์ดเหล่านั้นโดยแลกกับการถ่ายรูปผู้ที่นำเอาโปสการ์ดของเขาไปเท่านั้น ด้วยหวังว่าจะทำให้โปสการ์ดของเขาทุกใบจะสมบูรณ์ขึ้นมาเมื่อมันมีที่มา และที่ไป

อีกด้านหนึ่ง กานดา (จุ้มจิ้ม - วรนันท์) หญิงสาวผู้เพียบพร้อมที่เพิ่งสูญเสียคนรักไป และพยายามที่จะก้าวข้ามความทุกข์ของเธอไปให้ได้ โชคชะตาทำให้เธอได้พบกับร้านขายโปสการ์ดของสายลม ซึ่งทำให้เธอได้สัมผัสกับข้อความในโปสการ์ดเหล่านั้น ที่ราวกับเป็นข้อความตัวแทนจากใจคนรักของเธอ  เมื่อนั้นสิ่งที่ขาดหายของทั้งสายลมและกานดาก็เริ่มเข้ามาบรรจบกัน และทำให้โปสการ์ดทุกใบสมบูรณ์ขึ้นมาในที่สุด

Keetarajanipol

คีตราชนิพนธ์

วันที่เข้าฉาย: 07/05/15

เรื่องย่อ

ไม่เฉพาะเพียงความสมบูรณ์พูนสุขทางกายเท่านั้นที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงใส่พระทัยพสกนิกร โดยริเริ่มโครงการต่างๆ มากมายเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีและยั่งยืนของพี่น้องชาวไทย หากในแง่การเติมเต็มพลังใจ พระองค์ท่านยังพระราชทานขวัญ กำลังใจ แด่ประชาชนผ่านบทเพลงพระราชนิพนธ์อันแฝงไปด้วยปรัชญาการดำเนินชีวิตมากมายหลายต่อหลายเพลง

และ 4 บทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้รังสรรค์แรงบันดาลใจให้ 4 ผู้กำกับชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ถ่ายทอดเรื่องราวสู่ 4 ภาพยนตร์ ในโครงการ “คีตราชนิพนธ์ บทเพลงในดวงใจราษฎร์” โดยมี 4 ผู้กำกับชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร, นัก-วัลลภ ประสพผล,  โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ และ สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน  ร่วมกันนำแรงบันดาลใจที่ได้จาก 4 บทเพลงพระราชนิพนธ์ “ชะตาชีวิต”, ยิ้มสู้, “สายฝน” และ “ความฝันอันสูงสุด” มาถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิล์มเป็นภาพยนตร์ 4 เรื่อง ที่จะส่งต่อพลังแห่งความสร้างสรรค์ จากพระปรีชาสามารถทางดนตรีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวไปสู่ผู้ชมทุกคน

วันที่ 7 และ 8 พฤษภาคม ฉายวันละ 1 รอบ เวลา 19.30 น.

วันที่ 9 และ 10 พฤษภาคม ฉายวันละ 4 รอบ เวลา 11.00 / 14.00 / 17.00 และ 20.00 น.

สามารถรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์ หรือ สำรองที่นั่งผ่าน www.คีตราชนิพนธ์.com

โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 10 สาขา ดังนี้

1.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า

2.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

3.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต

4.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชลบุรี

5.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซนทรัล เฟสติวัล เชียใหม่

6.อีจีวี ขอนแก่น

7.อีจีวี โคราช

8.เมกา ซีนีเพลกซ์

9.หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์

10.พารากอน ซีนีเพล็กซ์

Little Forest

ลิตเติ้ล ฟอเรสท์

วันที่เข้าฉาย: 07/05/15

เรื่องย่อ

เรื่องราวของอิชิโกะ สาวที่กลับจากเมืองใหญ่หันหน้ามาใช้ชีวิตแบบเกษตรกรที่เธอเคยหนีไป ผ่านเรื่องราว 4ฤดูกาลของประเทศญี่ปุ่น เต็มไปด้วยวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมไร้สิ่งปรุงแต่ง การทำสวน ทำนาและทำอาหาร พร้อมภาพบรรยากาศที่งดงาม ภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนของ ไดสุเกะ อิงาราชิ

The Last Five Years

ร้องให้โลกรู้ว่ารัก

วันที่เข้าฉาย: 07/05/15

เรื่องย่อ

ผลงานภาพยนตร์รักสุดอบอุ่นเรื่องใหม่ล่าสุดจากผู้กำกับ P.S I Love You ดัดแปลงจากละครเพลงเรื่องเยี่ยมที่กวาดรางวัล โทนี่ อวอร์ดส ถ่ายทอดเสียงหัวใจของคู่รักคู่หนึ่ง ผ่านการแสดงและเสียงเพลงสุดไพเราะ ผลงานการแสดงนำของนักแสดงสาวแอนนา เคนดริคผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Up in the Air และล่าสุดใน Into The Woods เรื่องราวความสัมพันธ์ในระยะเวลา 5 ปีของนักเขียนหนุ่มดาวรุ่ง เจมี่ (เจเรมี จอร์แดน) 

และนักแสดงละครเวทีสาว เคธี (แอนนา เคนดริค) ในขณะที่เรื่องราวความรักของเจมี่จะเดินหน้าจากจุดเริ่มต้น แต่ในทางกลับกันแง่มุมความรักของเคธี จะถูกเล่าย้อนกลับจากจุดจบ สุดท้ายแล้วความทรงจำแห่งความรักของหนุ่มสาวคู่นี้จะได้กลับมาบรรจบกัน และเชื่อมต่อกันอีกครั้งหรือไม่ ร่วมค้นหาจุดเริ่มต้นแห่งจุดจบพร้อมกับพวกเขาได้ใน The Last Five Years 26 มีนาคมนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 7 พ.ค - 13 พ.ค 58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook