แต้ว บอกเลิก ณเดชน์ตามง้อสุดดอย! ใน ลมซ่อนรัก ตอนจบ

แต้ว บอกเลิก ณเดชน์ตามง้อสุดดอย! ใน ลมซ่อนรัก ตอนจบ

แต้ว บอกเลิก ณเดชน์ตามง้อสุดดอย! ใน ลมซ่อนรัก ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรียกว่าทำให้ต้องเสียน้ำตากันแบบหนักหน่วงเลยทีเดียว สำหรับฉากท้ายๆ ของละครเรื่อง ลมซ่อนรัก เพราะหลังจากที่ แต้ว ณฐพร (ภัทริน)  รู้ความจริงเรื่องที่ถูก ณเดชน์ (หมอณนต์) สามีของเธอหลอกมาตลอด  เรื่องการปลอมตัวระหว่างสองพี่น้อง แล้วหมอณนต์ ก็ไม่ยอมเปิดเผยความจริงกับเธอ จนเผอิญได้ยินการพูดคุยกันระหว่างฝาแฝดสองพี่น้อง งานนี้เมื่อแต้ว ล้างมลทิน เรื่องการคดโกงบริษัทเรียบร้อยแล้ว เธอก็ขอกลับไปอยู่ที่ดอยผาหมอกเพียงลำพัง และบอกเลิกกับณเดชน์ทันที  

ขอบอกว่าเศร้าเคล้าน้ำตากันสุดๆ ซึ่งฝ่ายพระเอกก็ตามง้องอน จนสำเร็จ จึงขอแต้วแต่งงานกันอีกครั้ง แต่คราวนี้แต่งงานกันจริงๆ ไม่มีการหลอกลวงใดๆ ขึ้นอีก ซึ่งฉากนี้ณเดชน์ จะต้องขี่ม้า พานางเอกมาชมวิว ทิวทัศน์ บรรยากาศสวย ๆ พร้อมเนรมิตร ท้องทุ่ง ทำให้เป็นทุ่งกังหันลม อบอวลไปด้วยลมแห่งรักที่อยู่รายรอบตัว ให้ความรักพัดพาในสายลม  สมกับชื่อละครลมซ่อนรักกันเลยทีเดียว

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่เขาใหญ่  ช่วงเช้าจะเป็นฉากที่แต้วกับณเดชน์ ต้องขี่ม้าด้วยกัน  แล้วต่อมาจึงเป็นฉากรักหวาน ๆ ของทั้งคู่ เมื่อณเดชน์ สวมแหวนแต่งงานให้กับแต้วอีกครั้ง งานนี้ต้องใช้เวลานานหน่อย เพราะฝ่ายฉากต้องเซ็ท ฉากกังหันลมขึ้นมา กว่าจะเสร็จสิ้น ก็เป็นช่วงบ่ายคล้อยแล้ว แต่ก็พอดี กับแสงยามบ่ายที่สวยงาม ทำให้บรรยากาศ แสนจะอบอุ่นเย็นสบาย  กว่าจะได้ลงเอย ปรับความเข้าใจกัน ก็ทำเอานักแสดง และท่านผู้ชม เสียน้ำตากันไปยกใหญ่เลยทีเดียว  แต่ขอบอกว่าเป็นฉากที่ซาบซึ้งประทับใจกันสุดๆ  รับรอง ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน อย่าพลาดชม ลมซ่อนรัก ตอนจบ ออกอากาศ วันพุธที่ 15 เม.ย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แต้ว บอกเลิก ณเดชน์ตามง้อสุดดอย! ใน ลมซ่อนรัก ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook