หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 26 ก.พ - 4 มี.ค 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 26 ก.พ - 4 มี.ค 58)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 26 ก.พ - 4 มี.ค 58)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ 2557 ถึงวันพุธที่ 4 มีนาคม 2558 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Focus

เกมกล เสน่ห์คนเหนือเมฆ

 

 

วันที่เข้าฉาย: 26/02/15

เรื่องย่อ

ผลงานชิ้นล่าสุดของผู้กำกับและนักเขียนบทคู่หูอย่าง เกลนน์ ฟิคาร์ร่า และ จอห์น รีควา จากหนังฮาสุดป่วงอย่าง I Love You Phillip Morris และ Crazy, Stupid, Love เล่าเรื่องของ นิคกี้ สเปอร์เจียน (วิล สมิธ) นักต้มตุ๋นมาดกวนที่เก่งกาจในการพูดล่อใจคน ที่เกิดบังเอิญไปพัวพันเชิงชู้สาวกับนักต้มตุ๋นสาวมือใหม่แกะกล่องอย่าง เจส บาร์เรตต์ (มาร์กอต ร็อบบี้) ในฐานะรุ่นพี่ผู้มากประสบการณ์ นิคกี้จึงสอนเทคนิคการค้าขายและการล่อใจคนให้เจสผู้พราวเสน่ห์ แต่เพราะเธอเริ่มใกล้ชิดกับเขามากไป เขาเลยเริ่มกลัวใจตัวเองแล้วขอเลิกกันเธอซะงั้น! สามปีต่อมา จากอดีตคนรักได้กลายมาเป็นศัตรูตัวฉกาจ เมื่อเจสปรากฏตัวที่กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ระหว่างงานแข่งรถเดิมพันสูงที่นิคกี้กำลังจะจัดเต็มแผนการชั่วร้ายของเขา เธอได้เข้ามาทำลายแผนการของเขาจนปั่นป่วนวุ่นวาย และได้ทำให้หัวใจของนักต้มตุ๋นตัวพ่อคนนี้ต้องหวั่นไหว!

 

 

Naruto the Movie

 

 

วันที่เข้าฉาย: 26/02/15

เรื่องย่อ

เรื่องราวของเจ้าหนูนินจาผู้อาภัพ สู่การเป็นฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ในวิถีแห่งนินจาก็ได้ปิดฉากลงไปแล้วในฉบับหนังสือการ์ตูน กับ “นินจาคาถา นารูโตะ” ที่อยู่คู่กับเด็กจนถึงทุกวั้นนี้ นับเวลาก็ผ่านมา 15 ปีเต็มๆ แต่ถึงอย่างนั้น บทสรุปของเรื่องราวของนารุโตะ อาจจะสร้างความคาใจเล็กๆแก่ผู้ที่ได้อ่าน และดูเหมือนว่า อ.มาซาชิ ผู้วาด อยากจะเล่าเรื่องราวที่หายไปในช่วงก่อนตอนอวสานของการ์ตูนที่เขาวาดมากับมือ จึงได้เกิด “โปรเจคท์สั่งลา” กับอนิเมชั่นฉายโรงที่มีชื่อชวนใจหายแก่แฟนๆว่า“THE LAST : Naruto the Movie นารูโตะ เดอะ มูฟวี่ ปิดตำนานวายุสลาตัน”

 

 

Lazarus Effect

โปรเจคต์ชุบตาย

 

 

วันที่เข้าฉาย: 26/02/15

เรื่องย่อ

ครั้งแรกกับการกำกับภาพยนตร์แนวระทึกขวัญของผู้กำกับคุณภาพ เดวิด เกล์ เจ้าของผลงานที่เคยสร้างความฮือฮาไปทั่วโลกอย่าง Jiro Dreams of Sushi ที่จะมาผนึกกำลัง พร้อมรับรองความสยองร่วมกับผู้อำนวยการสร้าง The Paranormal Activity และ Insidious: Chapters 1 และ 2 เรื่องราวของนักศึกษากลุ่มหนึ่งที่มีโครงการวิจัยและทดลองเกี่ยวกับการทำงานของสมองมนุษย์ ซึ่งต้องมาพบกับประสบการณ์สยองสุดระทึกที่ไม่คาดคิดมาก่อน หลังจากที่นักศึกษาคนหนึ่งในทีมต้องเสียชีวิตลงจากนํ้ามือของเพื่อนร่วมทีมโดยอุบัติเหตุ ด้วยความพยายามที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้เพื่อนกลับมามีชีวิตอีกครั้ง พวกเขาไม่รู้เลยว่าตัวเองได้พลาดไปปลุกบางสิ่งบางอย่างให้ฟื้นกลับคืนชีพขึ้นมาด้วย

 

 

Predestination

ยึดเวลาล่าอนาคต


 

 

วันที่เข้าฉาย: 26/02/15

เรื่องย่อ

สร้างจากเรื่องสั้นแนววิทยาศาสตร์ของนักเขียนในตำนาน โรเบิร์ต เอ ไฮน์ไลน์ ที่กลายมาเป็นผลงานภาพยนตร์ทริลเลอร์-ไซไฟเรื่องใหม่จากผู้กำกับ Daybreakers เรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกอนาคต เมื่อ เจ้าหน้าที่พิเศษ (อีธาน ฮอว์ค) มีหน้าที่ในการเดินทางย้อนเวลาเพื่อหยุดยั้งอาชญากรรมก่อนที่มันจะเกิดขึ้น โดยภารกิจสุดท้ายของเขาก็คือการเดินทางกลับไปหาตัวเองสมัยเด็ก เพื่อชักชวนให้เข้ามาทำงานเหมือนเขา รวมถึงการตามล่าหาอาชญากรข้ามเวลาปริศนาที่เขาไล่ตามจับมาตลอดชีวิต

 

 

The Riot Club


 

วันที่เข้าฉาย: 26/02/15

เรื่องย่อ

สาวๆเตรียมใจสั่น ไปกับมหกรรมหนุ่มหล่อ ที่นอกจากจะแซ่บเว่อร์แล้วยังแฝงไปด้วยอันตรายอย่างร้ายกาจ เพราะถึงแม้พวกเขาจะหล่อ รวย ฉลาด ขนาดว่าได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยอ๊อกฟอร์ด แต่พวกเขากลับถูกสปอยล์ และรักสนุกเกินกว่าจะเข้าใจว่าสิ่งไหนถูกหรือผิด เรื่องราวเข้มข้นดราม่าเกินจะอดใจไหวจาก โลน เชอร์ฟิก ผู้กำกับหนังเก๋ๆ อย่าง An Education และ One Day เตรียมตัวเข้าไปจับเก้าอี้แน่นๆ แล้วสมัครเข้าชมรม เดอะ ไรออท คลับ พร้อมกันที่โรงภาพยนตร์

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 26 ก.พ - 4 มี.ค 58)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook