Song One เพลงรักจะดังก้องในหัวใจของคุณอีกครั้ง!

Song One เพลงรักจะดังก้องในหัวใจของคุณอีกครั้ง!

Song One เพลงรักจะดังก้องในหัวใจของคุณอีกครั้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถ้าปีที่ผ่านมาบทเพลงรักจากภาพยนตร์ Begin Again เคยสร้างความประทับใจให้คุณมาแล้ว ในปีนี้..คุณจะได้กลับมาหวานซึ้งกับเพลงเพราะๆ ในช่วงเทศกาลแห่งความรักกันอีกครั้ง กับหนังรักโรแมนติกเคล้าเสียงเพลง “Song One เพลงหนึ่ง คิดถึงเธอ” นำโดยนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง แอน แฮทธาเวย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้าง และศิลปินเพลง จอห์นนี่ ฟลินน์ 

เรื่องราวของ แฟรนนี่ (แฮทธาเวย์) ผู้หญิงที่ไปทำงานในโมร็อคโค และต้องกลับมานิวยอร์คหลังจากน้องชายนักดนตรีประสบอุบัติเหตุจนอยู่ในอาการโคม่า โดยหลังจากที่ทั้งคู่ขาดการติดต่อกันมานาน เธอจึงต้องการทำความรู้จักตัวตนของเขาอีกครั้ง ผ่านเสียงเพลงและความรักในดนตรีของเขา ซึ่งนั่นเองก็ทำให้เธอได้รู้จักกับ เจมส์ (ฟลินน์) ศิลปินหนุ่มที่เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นดนตรีของน้องชาย และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของทั้งสอง…

สำหรับภาพยนตร์ “Song One เพลงหนึ่ง คิดถึงเธอ” เรียกได้ว่าใช้เพลงเป็นส่วนสำคัญ และเพื่อให้เพลงนั้นสามารถผสมผสานกับตัวบทได้อย่างลงตัว ทำให้ เคท บาร์คเกอร์-ฟรอยแลนด์ (ผู้กำกับ/เขียนบท) ต้องหาสไตล์เพลงที่เหมาะกับเรื่องราวมากที่สุด จนได้ เจนนี่ ลูอิส และ โจนาธาน ไรซ์ ศิลปินและนักแต่งเพลงชื่อดังจากวงขวัญใจคอเพลงอย่าง Rilo Kiley และ The Postal Service มาควบคุมการทำเพลงและแต่เพลงทั้งหมดนั่นเอง

จอห์นนี่ ฟลินน์ (ศิลปิน/ผู้รับบท “เจมส์) ได้เผยว่า "พวกเราใช้เวลา 5-6 วันต่ออาทิตย์ในการถ่ายทำ แต่ทุกเสาร์-อาทิตย์ระหว่างการถ่ายทำและหลังถ่ายทำไปแล้วผมก็ต้องเข้าสตูดิโอเพื่อทำเพลงกับ เจนนี่ และ โจนาธาน ผมคิดว่าการทำงานทั้งสองด้านแบบนี้ทำให้ตัวละครของผมมีความสมบูรณ์ที่สุด"

แอน แฮทธาเวย์ (ผู้รับบท แฟรนนี่/หนึ่งในผู้อำนวยการสร้าง) ได้เผยความรู้สึกถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "ถ้า เคท (ผู้กำกับ/เขียนบท) เปรียบเสมือนหัวใจของเรื่องราว เจนนี่ และ โจนาธาน (นักแต่งเพลง) ก็เหมือนกับจิตวิญญาณ บางครั้งสิ่งที่คนดูมองเห็นอาจเป็นดูปกติ แต่เพลงก็จะเผยให้เห็นถึงความรู้สึกที่เจ็บปวดของตัวละคร หรือบางครั้งเรื่องราวที่คุณเห็นอาจดูเศร้า แต่เพลงที่อยู่ในฉากนั้นก็อาจช่วยปลอบประโลมจิตใจ นี่คือมนต์เสน่ห์ที่ฉันรู้สึกชอบในหนังเรื่องนี้" 

เดือนแห่งความรักนี้ เพลงรักจะดังก้องในหัวใจของคุณอีกครั้ง!!! ใน “Song One เพลงหนึ่ง คิดถึงเธอ” 19 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์ และเปิดฉายรอบพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์(วันเดียวเท่านั้น) สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอัพเดทและกิจกรรมดีๆของเอ็มพิคเจอร์สได้ที่ช่องทางต่างๆ ดังนี้ Facebook : mpicturesmovies / Twitter : mpic_movie / Instagram : mpicturesmovies 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Song One เพลงรักจะดังก้องในหัวใจของคุณอีกครั้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook