ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ตอนจบ [28 ม.ค.58]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ตอนจบ [28 ม.ค.58]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ตอนจบ [28 ม.ค.58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใยกัลยา

เรื่องย่อ ใยกัลยา ตอนที่ 15 ตอนจบ

 

ศวัส (ไมค์ ภัทรเดช) อาสาช่วยซ้อมบทให้ หอมน้ำ (โบว์ เมลดา) เพราะอยากใกล้ชิดกับเธอ ส่วน เจค (ทนงศักดิ์) เมื่อรู้ว่า พุธกันยา (นุสบา) ออกจากร่างหอมน้ำไปแล้ว ก็คิดหาทางช่วยให้พุธกันยากลับเข้าร่างหอมน้ำได้อีกครั้ง เจคโทรตามให้หอมน้ำไปพบ เพราะอยากให้ลองชุดราตรีที่หอมน้ำต้องใส่ตอนจบของเรื่อง เจควางยาหอมน้ำเพื่อให้พุธกันยาได้เข้าสิงร่าง หนังที่หอมน้ำแสดงเข้าฉายวันแรก ศวัสจึงมารับหอมน้ำให้ไปดูหนังโดยไม่รู้ว่าหอมน้ำถูกพุธกันยาเข้าสิงอยู่ พุธกันยาบอกกับ เยาวภา (เปียเชอร์) ว่าเธอจะกลับมาเป็นคุณผู้หญิงอีกครั้ง บุรี (หมู ดิลก) บอกกับศวัสว่าเขาจะแต่งงานกับ ขวัญอนงค์ (กิ่ง สุภัทรา) เมื่อพุธกันยาได้ยินก็ไม่พอใจมาก ตรงเข้าไปทำร้ายขวัญอนงค์ ทำให้ทุกคนรู้ว่าหอมน้ำถูกพุธกันยาเข้าสิงอีกครั้ง ศวัสขอร้องให้พุธกันยาปล่อยหอมน้ำแล้วไปตามทางของเธอ

 

พุธกันยาเสียใจมาก จึงตัดสินใจไปหาเจคที่คอนโด ขวัญอนงค์ถูกดักทำร้ายจนบาดเจ็บ เจคสารภาพว่าหลงรักพุธกันยาและพยายามจะปลุกปล้ำ แต่สุดท้ายเจคกลับเห็นหน้าหอมน้ำกลายเป็นใบหน้าพุธกันยา สภาพเขียวคล้ำเป็นผีเต็มตัว ทำให้เจคหวาดกลัวมาก พิไล (อำภา) ผลักหอมน้ำตกบันไดจนวิญญาณพุธกันยากระเด็นออกจากร่าง ทำให้ทุกคนรู้ความจริงว่าพิไลอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด ทั้งทำร้ายขวัญอนงค์ เผาบริษัทของ วดี (แก้ว อภิรดี) แต่สุดท้ายพิไลก็ตายด้วยมือของตัวเอง 

 

หลังจากผ่านเรื่องร้ายๆ ไป พุธกันยาตัดสินใจไปตามทางของเธอ เพราะรู้ว่าเวลาได้อยู่กับศวัสและบุรีได้หมดลงงแล้ว บุรีแต่งงานกับขวัญอนงค์ ส่วนศวัสและหอมน้ำก็รอที่จะเป็นคู่ต่อไป หลังจากที่หอมน้ำเรียนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook