ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [22 ม.ค.58]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [22 ม.ค.58]

ใยกัลยา เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [22 ม.ค.58]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใยกัลยา

เรื่องย่อ ใยกัลยา ตอนที่ 14

 

หอมน้ำ (โบว์ เมลดา) ถูก พุธกันยา (นุสบา) ยึดร่างไปอีกครั้ง ในขณะที่วิญญาณของหอมน้ำทำอะไรไม่ได้เลย ด้าน เขน (เขมิกา) สังเกตเห็นว่าหอมน้ำเก็บสร้อยพระไว้ในลิ้นชัก ก็รู้ทันทีว่าพุธกันยาอยู่ในร่างของหอมน้ำ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะพุธกันยามีท่าทีระวังตัวอยู่ตลอดเวลา ส่วนวิญญาณของหอมน้ำตัวจริงต้องอยู่อย่างหวาดกลัว เพราะไม่มีใครมองเห็น พุธกันยาในร่างหอมน้ำบอก ศวัส (ไมค์ ภัทรเดช) ว่าเธอจะกลับไปอยู่หอ

 

พุธกันยาขอร้องให้ เจค (ทนงศักดิ์) พาเธอไปกินข้าวที่ร้านเดิม ซึ่งเป็นร้านที่ วดี (แก้ว อภิรดี) พาพุธกันยาไปฝากฝังให้เล่นละครกับเจคครั้งแรก พุธกันยาบอกกับเจคว่าอีกไม่นานเธอก็จะได้อยู่ในร่างของหอมน้ำตลอดไป  เพราะเวลานี้จิตของหอมน้ำอ่อนแอลงมาก จนแทบหาทางกลับเข้าร่างเดิมไม่ได้ เจคมีความสุขมากที่จะได้อยู่ใกล้ๆ พุธกันยาตลอดไป ศวัสได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากวิญญาณของหอมน้ำ แต่กลับหาตัวไม่เจอ

 

พุธกันยาบอกเขนว่าเธอตกลงเล่นหนังเป็นนางเอกให้เจคอีกครั้ง พุธกันยาจัดแถลงข่าวและขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นที่สำนักพิมพ์ของวดี โดยมีเจคให้ความช่วยเหลือ เมื่อวดีดูโทรทัศน์ก็รู้ทันทีว่าเป็นพุธกันยาที่อยู่ในร่างหอมน้ำ  เพราะคำพูด การตอบคำถาม และกิริยาทุกอย่างเหมือนพุธกันยาไม่มีผิดเพี้ยน ส่วนศวัสก็รู้สึกแปลกๆ เช่นกัน จึงขอให้เขนคอยสังเกตกิริยาของหอมน้ำให้ดี ถ้ามีอะไรที่ดูแปลกไปก็ให้เขนโทรหาเขาทันที ศวัสชวนหอมน้ำที่มีร่างของพุธกันยาสิงอยู่ไปกินข้าวที่บ้าน แจ่มเห็นว่าพระที่ห้อยคอหอมน้ำอยู่เป็นของปลอม ก็มั่นใจว่าหอมน้ำถูกพุธกันยาสิงอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook