หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 8 ม.ค. - 14 ม.ค.57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 8 ม.ค. - 14 ม.ค.57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 8 ม.ค. - 14 ม.ค.57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม 2557 ถึงวันพุธที่ 14 มกราาคม 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!

 

 

Frozen Sing-A-Long

ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ ซิงอะลอง


 

 

วันที่เข้าฉาย

08/01/2015

 

เรื่องย่อ

การกลับมาอีกครั้งของแอนิเมชั่นรางวัลออสการ์จากวอลท์ ดิสนีย์ ที่คราวนี้จะเปิดโอกาสให้แฟนๆทุกคนได้เปล่­งเสียงร้อง Let It Go  ให้ดังทั่วโรงภาพยนตร์ในแบบ ซิง-อะ-ลอง ที่จะมีเนื้อเพลงขึ้นให้ ร้องไปพร้อมๆกับในภาพยนตร์!

 

 

 

HECTOR AND THE SEARCH FOR HAPPINESS

เฮคเตอร์..แย้มไว้ให้โลกยิ้ม

 


วันที่เข้าฉาย

08/01/2015

 

เรื่องย่อ

ต้นปีนี้มาตามหารอบยิ้มให้กับ เฮคเตอร์ กันเถอะ! เรื่องราวของ เฮคเตอร์ (ไซมอน เพค) นักบำบัดจิตผู้ที่ต้องทนฟังเรื่องราวต่างๆจากคนไข้ที่ขาดความสุขในชีวิต จนกระทั่งเขาทนในสิ่งที่เป็นอยู่ไม่ไหวและตัดสินใจบอกกับคาร่า(โรซามัน ไพค์ จาก Gone Girl) คนรักของเขาว่าจะออกเดินทางไปท่องโลกเพื่อตามหาของความสุขที่แท้จริง นั่นทำให้เฮคเตอร์ได้เข้าสู่โลกของการผจญภัยที่สุดแสนจะงดงามอย่างที่เขาไม่เคยได้พบเห็นมาก่อน

Taken 3
ฅนคมล่าไม่ยั้ง 3
วันที่เข้าฉาย
08/01/2015

เรื่องย่อ
การโคจรมาพบกันอีกครั้งระหว่าง “เลียม นิสสัน” และ “แม็กกี้ เกรซ” จากผลงานการกำกับของผู้กำกับ โอลิเวียร์ เมกาตัน ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของ อดีตสายลับ ไบรอัน มิลส์ รับบทโดย เลียม นีสัน ที่กลับไปขอคืนดีกับภรรยาเก่าแต่กลับต้องพบเรื่องเศร้าเมื่อหลังจากนั้นไม่นานเธอได้­ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม เขาจึงเกิดความแค้นและยังถูกใส่ร้ายว่าเป็­นผู้ก่อเหตุอาชญากรรม เขาต้องหลบเลี่ยงการไล่ล่าอย่างสุดกำลังทั­้งซี ไอเอ เอฟบีไอ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ นี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่มิลส์ต้องใช้ “ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว” ของเขาในการสะกดรอยฆาตกรตัวจริง รักษาความยุติธรรม และปกป้องสิ่งเดียวที่สำคัญที่สุดต่อเขาที­่เหลืออยู่ตอนนี้คือ “ลูกสาว”
Foxcatcher
ปล้ำแค่ตาย
วันที่เข้าฉาย
08/01/2015

เรื่องย่อ
สร้างมาจากเรื่องจริงสั่นสะเทือนวงการกีฬา กับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการกีฬามวยปล้ำ เรื่องราวการต่อสู่ดิ้นรนและความพยายามบนเส้นทางกีฬามวยปล้ำของสองพี่น้องผู้ยิ่งใหญ่และเปี่ยมด้วยพรสวรรค์อย่าง “เดฟ ชูลทซ์” (มาร์ค รัฟฟาโล่) และ “มาร์ค ชูลทซ์” (แชนนิ่ง ทาทัม) สู่การประสบความสำเร็จในจุดสูงสุดของเวทีโลก กับการคว้ารางวัลเหรียญทองโอลิมปิกและเป็นแชมป์มวยปล้ำโลกถึง 2 สมัย โดยการสนับสนุนของ “จอห์น ดู ปองท์” มหาเศรษฐีรายใหญ่ที่เข้ามาดูแลด้านการฝึกซ้อมและเงินทุนจำนวนมหาศาล พร้อมด้วยวิสัยทัศน์ก้าวไกล จนทำให้สองพี่น้องสามารถสร้างตำนานหน้าใหม่ให้แก่หน้าประวัติศาสตร์วงการกีฬามวยปล้ำได้สำเร็จ
Black and White
คู่มหาประลัย ไวรัสล้างโลก
วันที่เข้าฉาย
08/01/2015

เรื่องย่อ

“อู๋หยิงเชียง” เจ้าหน้าที่ตำรวจจากทางภาคใต้ได้รับการเชิดชูให้เป็นวีรบุรุษจากการหยุดผู้ก่อการร้ายบนเครื่องบินโบอิ้ง 777 และช่วยให้เมืองพ้นภัย แต่โชคร้ายที่ความสงบสุขนั้นอยู่แค่เพียงชั่วคราว…กระแสความตื่นกลัวแพร่ไปทั่วทั้งเมืองเมื่อเกิดเหตุระเบิดหลายแห่งภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และนี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นของแผนซ้อนซ่อนเงื่อน “อู๋” ได้ประกบคู่กับ “เฉินเจิน” มือสืบสวนผู้เฉลียวฉลาด ทั้งคู่ได้พบเงื่อนงำที่เชื่อมโยงกับคดีลักพาตัวบนทางด่วน ที่ อู๋และเฉินก็ค้นพบว่าเหตุระเบิดนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของหายนะครั้งใหญ่ จรวดมิสไซล์ของกองทัพที่ถูกขโมยไปถูกใช้เพื่อเตรียมถล่มฮาร์เบอร์ซิตี้ ไวรัสอันตรายที่สามารถทำลายโลกทั้งใบได้ใน 14 วัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 8 ม.ค. - 14 ม.ค.57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook