แฟนคลับฟิน! แฟนมีตติ้ง Rising Sun รวมตระกูลโอนิซึกะ

แฟนคลับฟิน! แฟนมีตติ้ง Rising Sun รวมตระกูลโอนิซึกะ

แฟนคลับฟิน! แฟนมีตติ้ง Rising Sun รวมตระกูลโอนิซึกะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟินคลับฟิน! แฟนมีตติ้ง Rising Sun รวมตระกูลโอนิซึกะ


คืนความสุขให้แก่แฟนละครได้อย่างสมบูรณ์แบบ อิ่มเอมความสุข สำลักความฟินกันไปถ้วนหน้า กับงาน "Rising Sun Showcase Fan Meeting" เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ที่เหล่ากองทัพนักแสดงจากซีรีส์ Rising Sun ยกทีมมาพบปะแฟนละคร ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา กับการเปิดตัวนักแสดงแบบแฟชั่นโชว์ นำทีมโดย มาริโอ้ เมาเร่อ - แต้ว ณฐพร สองพระ-นางจากเรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน และอีกหนึ่งคู่ ณเดชน์ - ญาญ่า อุรัสยา สองพระ-นางจากเรื่อง รอยฝันตะวันเดือด ถือเป็นการรวมญาติตระกูลโอนิซึกะ ให้แฟนๆที่มารออยู่รอบๆบริเวณงานได้กรี๊ดกร๊าดกันอย่างมีความสุข อีกทั้งยังมีนักแสดงท่านอื่นมาร่วมสร้างความสุข อาทิ แพท ณปภา,กอล์ฟ พิชญะ,สวิส เตชภูวนนท์,บอม กันตพัฒน์,ป๊อป โฆษวิทย์ ,ดาว พิมพ์ทอง โดยมี เดี่ยว สุริยนต์ และ เจิน ณิชชาพัณณ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร

 

 

แฟนๆที่มารอชมอยู่รอบๆ บริเวณงานอย่างแน่นขนัดตั้งแต่ช่วงเช้า พอการแสดงเริ่มขึ้นก็มีเสียงกรี๊ดต้อนรับเหล่านักแสดง Rising Sun อย่างกึกก้อง เหล่านักแสดงมาพร้อมกันในชุดสีขาวที่สวยหล่อ ดูดี และงดงาม และเริ่มสัมภาษณ์พูดคุยถึงเรื่องราวในละครอย่างเป็นกันเอง อีกทั้งยังมีการประมูล Photo book Rising sun พร้อมลายเซ็นนักแสดงครบทีม ที่มีเงินประมูลสูงถึง 5 หมื่นบาท ทำเอาอิ่มบุญกันไปถ้วนหน้า

 

 

จากนั้นก็มาถึงโชว์พิเศษของนักแสดง ที่มีหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ มาร้องเพลงประกอบละคร รอยฝันตะวันเดือด ในเพลง คนไม่ดี กับเสียงเพราะๆ และหน้าหล่อๆที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่มีตก ปิดท้ายด้วยโชว์ของสองพระ-นาง ณเดชน์ - ญาญ่า ที่เคียงคู่กันมาร้องเพลง แล้วเราจะรักกันได้ไหม ทำเอาแฟนๆที่อยู่รอบบริเวณงานฟินไปตามๆกัน กับการส่งอารมณ์เพลงของทั้งสอง

 

 

จากนั้นก็ถึงเวลาเล่นเกมส์กับผู้โชคดี และถ่ายรูปรวมหมู่เป็นที่ระลึก ถือว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งละครที่สนุกและฟินสุดๆไปเลย Sanook Movie ได้ประมวลภาพบรรยากาศมาให้ชมเรียบร้อยแล้วจ้า

 

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ แฟนคลับฟิน! แฟนมีตติ้ง Rising Sun รวมตระกูลโอนิซึกะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook