น้ำเพชร ประกาศลั่นรายการวู้ดดี้ฯ 'ตำแหน่งและของรางวัลควรจะเป็นของหนู'!

น้ำเพชร ประกาศลั่นรายการวู้ดดี้ฯ 'ตำแหน่งและของรางวัลควรจะเป็นของหนู'!

น้ำเพชร ประกาศลั่นรายการวู้ดดี้ฯ 'ตำแหน่งและของรางวัลควรจะเป็นของหนู'!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คลิป น้ำเพชร - วู้ดดี้เกิดมาคุย วันที่ 3 สิงหาคม 57

 

 “น้ำเพชร” ประกาศลั่น “ตำแหน่งและของรางวัลควรจะเป็นของหนู”


กระแสข่าวมาแรงในวินาทีนี้ คงไม่พ้นข่าวจากวงการนางงามเวทีที่คนไทยทั้งประเทศจับตามอง ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังของกองประกวดและเหตุการณ์ที่เป็นที่วิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก กับการเปลี่ยนตำแหน่งของ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014” ถึงสองครั้งสองครา ต่างคนต่างพูดกันไปในทางที่ตนได้ยินจากกลุ่มโลกออนไลน์ แต่คำตอบที่แท้จริงนั้นกลับไม่มีใครเคยรู้

“น้ำเพชร” รองอันดับ 2 จากเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2014 ที่ยังคงเก็บมงกุฎไว้กับตัวเธอเอง โดยให้คำยืนยันว่า “หนูคิดว่ามันเป็นของรางวัล หนูอยู่ในการแข่งขัน และหนูได้รับตำแหน่งนี้ ดังนั้นของรางวัลก็ควรจะเป็นของหนู” คำพูดที่ออกมาจากปากของอดีตนางงามภาพหลุดฉาวโฉ่ ที่ภาพนั้นทำให้เธอโดนกล่าวหาต่างๆนาๆ ไม่ว่าจะเป็น “หญิงขายบริการทางเพศ” หรือ “แม่เล้าหลอกเด็กส่งเสี่ย” จนทำให้เธอต้องเสียตำแหน่งอันทรงเกียรติไปในที่สุด

 

 

หลายคนมองว่าการเรียกร้องของเธอที่ออกมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชน เพื่อหาความยุติธรรมนั้น เป็นเพราะเธออยากดังและเกิดในวงการบันเทิง หรือจะเป็นแค่ข้ออ้างในการรักษามงกุฎ และทวงเงินรางวัลที่เธอยังไม่ได้รับ จากคำพูดของเธอที่ว่า  “ตั้งแต่ได้รับตำแหน่ง หนูยังไม่ได้รับอะไรเลย แม้แต่สิทธิการดื่มน้ำเปล่าฟรีทั้งปี  หนูก็ยังไม่เคยได้ดื่มแม้แต่หยดเดียว”  สีหน้าและแววตาที่สื่อถึงการยืนยันในสิทธิของเธอในรางวัลนั้นทำให้ “วู้ดดี้” ถึงกับพูดไม่ออก

 

 

และครั้งนี้คนที่ถูกกล่าวหาและมีส่วนร่วมในการกระทำของเธอทุกอย่างนั้น ก็ไม่พ้น แม่ของเธอ “คุณแม่หน่อย พรพรรณ” ที่ตัดสินใจเล่าเรื่องราว ความรู้สึกทุกอย่าง กับการโดนคนครหาว่า “เพราะเธอ ทำให้ลูกต้องถูกถอดออกจากตำแหน่ง” กับการที่เธอป่วย ทำให้ลูกต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหาเงินเพื่อมารักษาเธอ โดยไม่ได้คิดถึงเหตุการณ์ที่มันจะกลับมาทำร้ายตัวน้ำเพชรเองเข้าสักวัน 

 

 

หลากหลายเรื่องราวที่ออกมาจากมุมมองของ “อดีตนางสาวไทยคนล่าสุด” จะเปิดเผยอย่างหมดเปลือก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวในกองประกวดที่ตัวเต็งกลับหลุดออกไปอย่างง่ายดาย หรือเส้นสายในกองประกวด รวมถึงคำพูดที่ออกมาจากปากเธอนั้น จะเป็นเรื่องจริงหรือแค่เพราะเธออยากดังนั้น สุดท้ายแล้วมันคืออะไร ติดตามชมได้ในรายการในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม 2557 เวลา 22.30-23.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ตัวอย่าง วู้ดดี้เกิดมาคุย วันที่ 3 สิงหาคม 57

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ น้ำเพชร ประกาศลั่นรายการวู้ดดี้ฯ 'ตำแหน่งและของรางวัลควรจะเป็นของหนู'!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook