ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน กับรักสามเส้าใน 'ฝากไว้..ในกายเธอ'

ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน กับรักสามเส้าใน 'ฝากไว้..ในกายเธอ'

ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน กับรักสามเส้าใน 'ฝากไว้..ในกายเธอ'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอร์โมนพลุ่งพล่านกับรักสามเส้าใน “ฝากไว้ในกายเธอ”

 

 

หลังจากซีรีย์ยอดฮิตอย่างฮอร์โมน วัยว้าวุ่น (Hormones) เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 2 เป็นที่เรียบร้อย กระแสความนิยมในตัวซีรีย์นั้นนอกจากเรื่องราวอันแสนเผ็ดร้อนของช่วงชีวิตวัยรุ่น ซึ่งก้าวไกลไปกว่าละครไทยเรื่องอื่นๆ นอกจากนี้ยังทำให้บรรดานักแสดงนำในเรื่องล้วนโด่งดังเป็นพลุแตกกันเป็นแถวๆ เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้นโฆษณาและผลิตภัณฑ์เรียกไปเป็นพรีเซนเตอร์กันชนิดจับเซ็นสัญญาแทบไม่ทัน

ดูเหมือนว่าปีนี้ค่ายหนังอารมณ์ดีอย่าง GTH จะไม่ค่อยมีหนังชุกแบบปีก่อนๆ เพราะหลังจาก คิดถึงวิทยา เมื่อต้นปี แล้ว The Swimmers หรือ ฝากไว้..ในกายเธอ ก็เป็นหนังเรื่องที่ 2 ของปีนี้ ซึ่งเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในหนังสยองขวัญเรื่องลัดดาแลนด์ซึ่งนอกจากจะทำรายได้เป็นที่น่าพอใจแล้ว ตัวหนังยังเข้าชิงรางวัลตามสถาบันภาพยนตร์มากมายและถูกดัดแปลงเป็นละครเวทีเปิดแสดงที่รัชดาลัย เธียเตอร์อีกด้วย

 

 

รักสามเส้าครั้งนี้บอกเล่าเรื่องราวของ เพิร์ท(มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) และ แทน (ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร) เพื่อนรักและคู่แข่งตัวฉกาจ เพราะทั้งคู่นั้นต่างก็เป็นนักกีฬาว่ายน้ำของจังหวัดที่พยายามแย่งชิงโควตาเข้ามหาวิทยาลัย ทว่าไม่ว่าเพิร์ทจะพยายามมากแค่ไหนก็ตาม แต่เขาก็ไม่สามารถเอาชนะพรสวรรค์ของแทนได้เลย นอกไปจากนี้เพิร์ทเองยังแอบตกหลุมรัก ไอซ์(เก้า สุภัสสรา ธนชาต) แฟนสาวของแทน ซึ่งเธอก็แอบมีใจให้เขาเช่นกัน 

 

 

ทว่าจู่ๆไอซ์ก็ฆ่าตัวตายอย่างปริศนาภายในสระว่ายน้ำ แทนเสียใจมากจนหายหน้าไปจากการซ้อมทำให้ เพิร์ทกลายเป็นตัวเต็งในการคว้าโควตาเข้ามหาวิทยาลัย แต่ทุกครั้งที่เขาซ้อมว่ายน้ำอยู่คนเดียวเขากลับรู้สึกเหมือนมีใครคอยมาจ้องมองเขาอยู่ตลอดเวลา กระทั่งวันหนึ่งแทนก็ก็กลับมาเล่าถึงสาเหตุที่ไอซ์ฆ่าตัวตายให้กับเพิร์ทฟัง และลั่นว่าเขาจะแก้แค้นให้กับคนที่ทำให้ไอซ์ตายให้ได้

 

 

ตัวผู้กำกับจิม โสภณนั้นตั้งใจจะผสมผสานความเป็นหนังดราม่าวัยรุ่นและผีเข้าไว้ด้วยกัน และนอกจากนี้ตัวหนังยังใส่ความเป็นทริลเลอร์เข้ามาผสมผสานด้วย ตัวนักแสดงของเรื่องนั้นอย่างเก้าที่ว่ายน้ำไม่ค่อยจะแข็งเท่าไหร่นัก เธอเลยต้องเข้าคอร์สเรียนว่ายน้ำแบบจริงจัง ส่วนสองพระเอกของเรื่องอย่างต่อกับมาร์ชก็จ้องฝึกเทรนกับเทรนเนอร์นักกีฬาทีมชาติจริงๆ รวมไปถึงฟิตหุ่นให้ดูมีกล้ามเนื้อด้วย

 

7 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ ฝากไว้ในกายเธอ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน กับรักสามเส้าใน 'ฝากไว้..ในกายเธอ'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook