หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 24 กค. - 30 กค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 24 กค. - 30 กค. 57)

หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 24 กค. - 30 กค. 57)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม 2557 ถึงวันที่ 30 กรกฎาคม 2557  ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!



Kwam-Rub-Nang-Maan-Rai

ความลับนางมารร้าย



วันที่เข้าฉาย

24/07/2014


เรื่องย่อ

“ผู้หญิง” ทุกคนมีความลับแสบซ่าส์ที่เธอไม่เคยปริปากบอกให้ “ผู้ชาย” รู้เลย…“บุษบา” (มิน-พิชญา) เป็นหัวหน้าแก๊งค์นางมารร้ายมีกฎเหล็ก “รักสนุกไม่ผูกพัน” เที่ยวได้ สนุกได้ แต่อย่างลงลึก มีสมาชิกประกอบไปด้วย “ซินดี้” (แอร์โฮสเตสาวพราวด์ ยูนิฟอร์ม), “แอ้” (สาวแบงค์ผู้คุ้มกฎของเพื่อนๆ), “ลาล่า” (พีอาร์สาวผู้ทำตัวเงียบๆเชียบๆแต่ชอบหลอกกินตับผู้ชาย) ทุกคนพร้อมใจยกตำแหน่ง “นางมารร้ายตัวแม่” ให้กับเธอ วันหนึ่ง “บุษบา” ไปเที่ยวผับกับเดอะแกีงค์ เธอดันไปเจอกับ “เหนือสมุทร” (อาเล็ก ธีรเดช) หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟ็กต์ที่มาเกี่ยวกับ “ปองชาย”(ยัด เฟ็ดเฟ่) เพื่อนเกย์สุดแสบที่แอบสะใจ เพราะได้ควงผู้ชายหน้าตาดีทำให้สาวแท้สาวเทียมทั้งร้านต้องอึ้งตะลึงหันมามองค้อนด้วยความอิจฉา แต่ไม่ใช่กับนางมารร้ายตัวแม่อย่าง “บุษบา” เธอวางแผนในใจแล้วเดินเข้าไปฉก “เหนือสมุทร” ออกมาจากอ้อมอกของ “ปองชาย” โชว์ทุกคนอย่างหน้าตาเฉยทำเอา “เหนือสมุทร” ถึงกับเซอร์ไพร้ส์

“บุษบา” คิดจะเล่นสนุกปั่นหัว “เหนือสมุทร” แล้วจะทิ้งเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาแต่ “เหนือสมุทร” กับเซอร์ไพร์ส์เธอด้วยลูกชื่อ และ จริงใจ จนทำให้ “บุษบา” เริ่มแปลกใจกับความรู้สึกของตัวเอง แต่ “บุษบา” ก็ไม่ยอมรับความรู้สึกนั้นเพราะโดนเพื่อนกดดันว่าเธอจะทำลายกฎที่ตัวเองตั้งขึ้นมาได้อย่างไร เธอจึงบอกเลิก “เหนือสมุทร” อย่างไม่ใยดี “เหนือสมุทร” เสียใจมาก “ปองชาย” จึงแนะนำเขาให้ไปปลดปล่อยความเศร้าที่คอนเสิร์ต “หัวใจสลาย” ที่นั่นเขาได้บังเอิญพบกับ 3 สาวเพื่อซี้สุดน่ารัก “ป่า” (โปรดิวเซอร์สาวมั่น), “คิม” (สปอร์ตตี้เกิร์ล), “จิ” (พริตตี้จีเนียส พูดได้ 5 ภาษา) ที่เข้ามาใจช่วงเวลาที่เขาเสียหลักจาก “บุษบา” พอดี ความน่ารักสดใสของ 3 สาว ทำให้เหนือสมุทรเริ่มสดชื่น และ เอนเอียง แต่ฝั่งนางมารร้ายจอมแสบอย่าง “บุษบา” กลัยหงอยเหงาและดูไม่มีความสุขมากขึ้นทุกวัน จนกลุ่มเพื่อนสังเกตเห็นว่า “นางมารร้ายตัวแม่” กำลังสิ้นลาย ทุกคนจึงยอมให้บุษบาแหกกฎ และเชียร์ให้เธอใช้ความเป็นนางมารร้ายตัวแม่ไปตาม เหนือสมุทรกลับมาให้ได้ แต่เธอกลับต้องเจอกับก้างขวางคอชิ้นใหญ่ คือ 3 สาว “ป่า,คิม,จิ” ที่งัดทุกกลยุทธ์ลงสนามแข่งชิงหัวใจของเหนือสมุทร อย่างไม่ยอมอ่อนข้อ จนทำให้เธอดูเหมือนจะพ่ายแพ้ แต่ขึ้นชื่อว่านางมาร้ายตัวแม่แล้ว “บุษบา” ก็ไม่มีทางยอมแพ้ศึกครั้งนี้ เธองัดทุกกลเม็ดและอึกหลายสิ่งหลายอย่างที่เธอไมเคยคิดว่าตัวเองจะทำเพื่อที่จะเอาตัวเขากลับมาให้ได้ “เหนือสมุทร” กลับมาหาเธออีกครั้ง โดยที่สาวๆที่พลาดโอกาส ต่างก็สงสัยว่า นางมารร้ายตัวแม่อย่าง “บุษบา” ผู้ที่ไม่เคยก้มหัวให้ใคร เธอมีความลับอะไรถึงได้ผู้ชายสุดเพอร์เฟคอย่าง “เหนือสมุทร” คืนมา???

 



From Vegas to Macau

โคตรเซียนมาเก๊าเขย่าเวกัส



วันที่เข้าฉาย

24/07/2014


เรื่องย่อ

 

นักพนันอันเลื่องชื่อนามว่า “เคน” (โจวเหวินฟะ) ได้เดินทางกลับมาจากลาสเวกัส หลังจากการทำหน้าเป็นหัวหน้าที่ปรึกษาให้กับระบบรักษาความปลอดภัยของคาสิโนในลาสเวกัส ลูกศิษย์ต่างยินดีต้อนรับการกลับมาของเคน ในขณะเดียวกัน “คูล” (เซี๊ยะถิงฟง) สุดยอดมือแฮกเกอร์ ที่ต้องการสานต่อตำนานอันเลื่องชื่อ ด้วยการขอเสนอตนเป็นลูกศิษย์ แต่เคนไม่ได้รับใครเป็นลูกศิษย์ง่ายๆ เขาได้เสนอคูลว่า ถ้าหากคูลสามารถโกงเขาชนะได้เพียงแค่ครั้งเดียว เขาถึงจะยอมรับคูลเป็นลูกศิษย์




The Rover

ดุกระแทกเดือด




วันที่เข้าฉาย

24/07/2014


เรื่องย่อ

พบกับการพลิกโฉมครั้งใหญ่ของพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆทั่วโลก โรเบิร์ต แพททินสัน จาก The Twilight Saga ที่จะมาแทคทีมไล่ล่า กับยอดฝีมือรุ่นพี่ กาย เพียร์ซ ในภาพยนตร์แอคชั่น อาชญากรรมสุดเข้มข้นฝีมือผู้สร้าง Animal Kingdom และโปรดิวเซอร์จาก Crouching Tiger, Hidden Dragon เรื่องราวของเอริค (กาย เพียร์ซ) ชายหนุ่มที่ตัดสินใจละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อออกเดินทางอย่างไร้จุดหมายในทะเลทรายอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาของประเทศออสเตรเลียที่ในขณะนั้นได้กลายเป็นดินแดนรกร้าง ไร้ซึ่งกฏหมาย ..วันหนึ่ง รถยนต์ซึ่งเป็นสมบัติเพียงชิ้นเดียวที่เอริคเหลืออยู่กลับถูกขโมยไปโดยแกงค์อาชญากรใจโฉด เบาะแสเดียวที่เขามีคือ เรย์ (โรเบิร์ต แพททินสัน) หนึ่งในสมาชิกหัวขโมยที่บาดเจ็บและถูกทิ้งไว้ขณะที่คนอื่นๆหลบหนี ทั้งเอริคและเรย์ตัดสินใจร่วมมือกันเพื่อทวงคืนของรักและทวงแค้นผู้คนที่หักหลังพวกเขาให้ได้

 

The Fault in Our Stars

ดาวบันดาล

 

 

วันที่เข้าฉาย

24/07/2014

 

เรื่องย่อ

เฮเซลและกัสเป็นสองวัยรุ่นที่มีความพิเศษท­ี่มีไหวพริบอย่างน่าประหลาด การดูถูกเหยียดหยามจากสังคม และความรักที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นระหว่างพวกเ­ขา รวมถึงพวกเรา ในประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน มิตรภาพของพวกเขาเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ท­ี่นำพาให้พวกเขาได้พบกัน และตกหลุมรักกันท่ามกลางกลุ่มให้กำลังใจผู­้ป่วยโรคมะเร็ง ภาพยนตร์เรื่อง THE FAULT IN OUR STARS สร้างขึ้นจากนิยายขายดีเป็นอันดับ 1 ของจอห์น กรีน ที่มีความสนุกสนาน ความตื่นเต้น เรื่องราวชวนเศร้าสลดของการใช้ชีวิตและควา­มรัก

 

No Tears for the Dead

กระสุนเพื่อฆ่า น้ำตาเพื่อเธอ


 

วันที่เข้าฉาย

24/07/2014

 

เรื่องย่อ

ผลงานของผู้กำกับ The Man From Nowhere นำแสดงโดยสุดยอดพระเอกตลอดกาล แจงดองกัน เรื่องราวของ กอน (แจงดองกัน) นักฆ่ามือฉมังที่ทำเรื่องผิดพลาดในอดีต เมื่อเขาพลั้งฆ่าเด็กสาวผู้บริสุทธิ์โดยไม่ตั้งใจ และต้องแบกรับกับความรู้สึกผิดมาโดยตลอด แต่โชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อเป้าหมายคนล่าสุดของเขาก็คือ โมกุง (คิมมินฮี) ซึ่งเป็นแม่ของเด็กสาวคนนั้นนั่นเอง เขาปฏิเสธที่จะฆ่าและต้องการปกป้องเธอ นั่นทำให้องค์กรที่จ้าง กอน ตัดสินใจส่งทีมนักฆ่ามาจัดการเก็บทั้งเขาและเธอไปพร้อมๆกัน

 

 

Hercules

เฮอร์คิวลีส

 

 

วันที่เข้าฉาย

24/07/2014

 

เรื่องย่อ

Hercules (เฮอร์คิวลีส) เป็นอภิมหาภาพยนตร์แอ็คชันผจญภัยแห่งปี 2014 โดยพาราเมาท์ พิคเจอร์ส และเมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ พิคเจอร์ส นำแสดงโดย ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะร็อค นักแสดงขวัญใจมหาชน ซึ่งมีผลงานภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดในปี 2013 รับบท เฮอร์คิวลีส วีรบุรุษแห่งกรีก ผู้ทรงพลังมหาศาล นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงอย่าง เอียน แม็คเชน, รูฟัส ซีเวล, โจเซฟ ไฟน์, ปีเตอร์ มุลแลน,จอห์น เฮิร์ท, รีเบ็คกา เฟอร์กูสัน และอิรินา เชย์ค นางแบบชาวรัสเซีย แฟนสาวของคริสเตียโน โรนัลโด ร่วมแสดงด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ สร้างจาก Hercules โดยเรดิคัล คอมิกส์ เป็นการนำเสนอมุมมองใหม่ของตำนานสุดคลาสสิกในโลกแห่งความเป็นจริง โดยปราศจากสิ่งเหนือธรรมชาติ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 24 กค. - 30 กค. 57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook