The Equalizer ระห่ำลืมตายกับ เดนเซล วอชิงตัน

The Equalizer ระห่ำลืมตายกับ เดนเซล วอชิงตัน

The Equalizer ระห่ำลืมตายกับ เดนเซล วอชิงตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Equalizer ระห่ำลืมตายกับ เดนเซล วอชิงตัน

 

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ อังตวน ฟูคาว่า (ที่หายหน้าหายตาไปพักใหญ่) ซึ่งดัดแปลงมาจากทีวีซีรีย์ในปี 1980 เล่าเรื่องราวของ เอ็ดเวิร์ด วูดวาร์ด(เดนเซล วอชิงตัน) อดีตนายทหารคอมมานโดฝีมือดีที่ต้องหลบหนีชีวิตอันแสนวุ่นวายด้วยการแกล้งว่าตนเองนั้นได้ตายจากโลกใบนี้ไปแล้วเรียบร้อยเพื่อไปใช้ชีวิตแบบสันโดษ แต่แล้วความรักในความยุติธรรมก็ทำให้เขาต้องออกโรงเป็นฮีโร่ไปคอยช่วยเหลือคนที่กำลังประสบปัญหาอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งเขาได้พบกับโสเภณีเด็ก เทอรี่ (รับบทโดยโคลอี้ เกรซ มอเรซ) จนเขาต้องเข้าไปพัวพันกับแกงค์มาเฟียรัสเซีย

ตัวหนังมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 26 กันยายนปี 2014 ซึ่งนอกจากดาราอย่าง เดนเซล วอชิงตัน และ โคลอี้ เกรซ มอเรซ แล้วยังมีดารามากฝีมืออย่าง เมสลีซ่า ลีโอ, บิลล์ พูลแมน, ฮาร์เลย์ แบนเนต, เดวิด ฮาร์เบอร์ และ มาร์ตัน คอสคาส 



เดนเซลยังเล่าถึงการมารับบทในครั้งนี้ว่า "การได้ร่วมงานกับน้องโคลอี้เป็นอะไรที่น่าสนใจทีเดียวครับ ตัวละครของโคลอี้เป็นเด็กไร้เดียงสา เธอถูกชักจูงไปในทางที่ผิด การที่เอ็ดเวิร์ดพยายามจะช่วยเหลือเธอด้วยการสร้างความเชื่อมั่นให้ตัวเอง เพราะเทอรี่ไม่เชื่อมั่นว่าตัวเองดีพอ เขาจึงพาเธอไปเปิดมุมมองใหม่ๆให้กับชีวิต โดยทั้งคู่ต่างก็มีความเปราะบางและไม่สมบูรณ์แบบในชีวิตของตัวเอง ทั้งคู่ต่างก็ช่วยกันเยียวยาซึ่งกันและกัน"



ความน่าสนใจของ The Equalizer คือการทำหนังแอ็คชั่นทริลเลอร์ที่มีตัวละครที่ยังดูมีความเป็นมนุษย์อยู่ภายในตัวของพระเอก ตัวละครเอ็ดเวิร์ดมีบุคลิกของคนชอบย้ำคิดย้ำทำมีข้อบกพร่องในตัวเอง นอกเหนือไปจากนี้เดนเซลยังชมฝีมือการทำงานของโคลอี้ เกรซ มอเรซ ว่า “ถึงเธอจะเด็ก แต่เธอทำงานแบบนักแสดงมืออาชีพเลยทีเดียวครับ” 

The Equalizer เป็นการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งระหว่างผู้กำกับอังตวน ฟูคาว่าและเดนเซล วอชิงตันหลังจากที่เคยร่วมกันทำงานใน Training Day และทำให้เดนเซลคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์มาครอง 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ The Equalizer ระห่ำลืมตายกับ เดนเซล วอชิงตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook