เตรียมผวากันอีกรอบ The Ring 3 มาแน่!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/8/40037/hilight-page-image.jpgเตรียมผวากันอีกรอบ The Ring 3 มาแน่!

    เตรียมผวากันอีกรอบ The Ring 3 มาแน่!

    2014-07-21T18:47:29+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เตรียมผวากันอีกรอบ The Ring 3 มาแน่

     

    แฟนหนังสยองขวัญทั่วโลกคงไม่มีใครไม่รู้จักซาดาโกะหรือซามาร่าอย่างแน่นอน เธอเป็นผีร้ายต้นแบบในชุดขาวพร้อมกับผมยาวสยายที่ปกคลุมหน้าจนทำให้ผู้ชมหลอนผวาติดตากันไปพักใหญ่ๆ และอย่างไรก็ตามที แฟรนชายส์การแตกหน่อหนังสยองขวัญนั้นก็นิยมทำกันไม่แพ้หนังแนวซูเปอร์ฮีโร่เช่นกัน แต่ส่วนมากแล้วชะตากรรมของหนังสยองขวัญภาคต่อมักจะถูกส่งตรงลงตลาดวิดีโอหรือดีวีดีเลยซะมากกว่า 

    ล่าสุดหลังจากที่ The Ring 2 ในเวอร์ชั่นฮอลลีวูดได้เข้าฉายไป จนถึงวันนี้ก็รวมเวลา 9 ปีแล้วโปรเจ็ค The Ring 3 ก็เริ่มจะมีความคืบหน้าออกมาให้ผู้ชมเตรียมผวากันครั้งใหม่ ถ้ายังจดจำกันได้ผู้กำกับกอร์ เวอร์บินสกี้ คนทำหนังในปี 2002 ได้รีเมค The Ring จากหนังสยองขวัญญี่ปุ่นสุดฮิตจนมันทำเงินได้ทั่วโลกถึง 249 ล้านเหรียญและในปี 2005 ฮิเดโอะ นากาตะก็มารับหน้าที่กำกับ The Ring 2 ก็สามารถโกยรายได้ทั่วโลกไปถึง 161 ล้านเหรียญ 

     

     

    ทางพาราเมาต์สตูดิโอจึงเดินหน้าโปรเจ็คหนังภาคต่อเรื่องนี้ด้วยการดึงตัว เอฟ จาเวอร์ กุยเทอร์เรซมารับหน้าที่กำกับหนังภาคใหม่ มี วอเตอร์ พาร์คเกสและ ลอรี่ แมคโดนัลมารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของเรื่อง ซึ่งตัวผู้กำกับอย่าง เอฟ จาเวอร์ กุยเทอร์ นั้นมีผลงานการกำกับหนังไซไฟทริลเลอร์อย่าง Before the Fall และ The Crow ที่กำลังจะมีการรีเมคใหม่

    และโครงเรื่องของ The Ring ภาค 3 นั้นก็ยังคงจะวนเวียนอยู่กับเรื่องวิดีโอเทปผีสิง (ซึ่งมาดูกันซิว่าเมื่อเทคโนโลยีก้าวหน้ากันจนเลยยุคเทปไปแล้วหนังจะใช้อะไรมาเป็นตัวแทน) ซึ่งคาดหวังกันเป็นอย่างยิ่งว่าหนังภาคนี้คงจะไม่ใช้วิธีเล่าเรื่องแบบฟาวน์ฟุตเทจ (วิดีโอที่ถูกค้นพบหลังเหตุการณ์จบลงไปแล้ว) 

     

     

    อย่างที่เรารู้กันดีว่าเรื่องราวของเดอะ ริง นั้นกลายเป็นสิ่งที่แทบทุกคนรู้จักและคาดหวังรอคอยกับเรื่องราวใหม่ๆของผีสาวผมยาวตนนี้อยู่...

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เตรียมผวากันอีกรอบ The Ring 3 มาแน่!