คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนจบ(อวสาน)[19 มิ.ย.57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนจบ(อวสาน)[19 มิ.ย.57]

คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนจบ(อวสาน)[19 มิ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คมพยาบาท

เรื่องย่อ คมพยาบาท ตอนจบ

 

เปีย (เปรี้ยว ทัศนียา) ตัดสินใจวางยานอนหลับ น้อย (นาว ทิสานาฎ) และผลักน้อยตกแพ เย็น (หยก ธัญยกันต์) ช่วยน้อยขึ้นมาจากน้ำได้ทัน เลอสรร (ไมค์ ภัทรเดช) ช่วยผายปอดจนในที่สุดน้อยก็ฟื้นขึ้นมา ลอสรรแอบได้ยินน้อยบอกกับเย็นว่าเธอรู้สึกเหมือนโดนวางยา และมีคนกระชากขาเธอจนตกลงไปในน้ำ เลอสรรไปบอกเรื่องนี้กับวณีและอุทัย ทำให้ทั้งคู่อยากตรวจดีเอ็นเอให้เร็วที่สุด

เย็นรู้ข่าวว่ามุกถูกยิงตายก็มั่นใจว่าเป็นฝีมือเปีย เย็นสั่งสอนเปีย แต่กลับถูกเปียทำร้าย น้อยเข้าปกป้องเย็นจนเย็นซึ้งใจ ตำรวจมาหาอุทัย เพราะกระสุนที่พบในร่างของมุกมาจากปืนของอุทัยที่ให้เลอสรรยืมไป แต่เลอสรรกลับหาปืนไม่เจอ วณีเจอสร้อยทองของนมแสใต้ที่นอนของเปียจึงไปถามความจริงจากเปีย แต่กลับถูกเปียผลักตกบันไดนอนจมกองเลือด เลอสรรและอุทัยรีบพาวณีส่งโรงพยาบาล

ตำรวจสืบจนรู้ว่าคนสุดท้ายที่คุยกับมุกก่อนโดนยิงตายก็คือเปีย น้อยไม่ยอมตรวจดีเอ็นเอ เย็นจึงคิดพาน้อยกลับไปอยู่ที่บ้านเก่าเพื่อให้เปียมีความสุข แต่เปียกลับวางยาฆ่าเย็น ก่อนตายเย็นบอกว่าน้อยคือลูกสาวของวณีและอุทัย ตำรวจมาที่บ้านเพื่อจับเปีย เปียเสียใจที่เห็นเย็นต้องตายด้วยน้ำมือตัวเองจึงยิงตัวตาย อุทัยรู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด จึงตัดสินใจบวชเพื่อไถ่โทษให้กับเย็นและเปีย ... อวสาน ...

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คมพยาบาท เรื่องย่อ ตอนจบ(อวสาน)[19 มิ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook