สาวกแบทแมนและ DC เตรียมเฮ ฟอกซ์สตูดิโออัพเดทซีรีย์เรื่องใหม่ Gotham

สาวกแบทแมนและ DC เตรียมเฮ ฟอกซ์สตูดิโออัพเดทซีรีย์เรื่องใหม่ Gotham

สาวกแบทแมนและ DC เตรียมเฮ ฟอกซ์สตูดิโออัพเดทซีรีย์เรื่องใหม่ Gotham
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Gotham

ใครๆ ก็รู้จักตัวละคร กอร์ดอน แต่เหตุการณ์ในซีรีส์จะเริ่มต้นขึ้นเมื่อกอร์ดอนนั้นเขาเป็นนักสืบมือหนึ่งที่มีฝีไม้ลายมือไม่เป็นสองรองใคร เขายึดหลักกฎหมายอย่างเที่ยงตรง แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าใหญ่ประจำกรมตำรวจ ที่ต้องคอยรับมือกับอาชญากรตัวเอ้อย่าง แคท วูแมน, เดอะ เพนกวิน, เดอะริดเดอร์, ทูเฟซ และโจกเกอร์

ฟอกซ์ สตูดิโอ ได้เผยเพร่โลโก้ล่าสุดและเรื่องราวโดยย่อของการดัดแปลงหนังสือการ์ตูนชื่อดังอย่าง Gotham ซึ่งจะเป็นเหตุการณ์ก่อนหน้าที่เกิดขึ้นในเมืองๆ นี้ เมืองกอตแธมนั้นหลายต่อหลายคนคงจะพอคุ้นชื่ออยู่ไม่น้อย เนื่องจากมันเป็น "ฉากหลัง" ที่สำคัญมากสำหรับซูเปอร์ฮีโร่สุดเท่ห์แห่งรัตติกาลอย่าง แบทแมน โดยตัวพล็อตเรื่องของซีรีส์นี้จะโฟกัสไปที่ กอร์ดอน (เบน แมคเคนซีย์) ในการเริ่มต้นกับการเป็นนักสืบในเมือง กอตแธม ซิตี้ เขาพยายามจะสืบสวนเหตุการณ์คอรัปชั่นในเมืองและซีรีส์ยังเล่าถึงความสัมพันธ์ในปูมหลังของตัวละครนี้กับลูกชายของมหาเศรษฐีชื่อดังอย่าง บรูซ เวย์น ซึ่งทีมงานกล่าวถึงซีรีย์นี้ว่ามันคือ "จุดเริ่มต้นของมหากาพย์ซูเปอร์ฮีโร่และตัวร้ายจากค่าย DC Comics" กันเลยทีเดียว

Gotham

และความพิเศษนอกเหนือไปจากเรื่องราวของกอร์ดอนแล้ว ตัวซีรีส์เองจะมีการเล่าถึงเรื่องราวที่ไม่เคยปรากฏอยู่ในหนังสือการ์ตูนและภาพยนตร์มาก่อนอีกด้วย โดยตัวละครหลักของซีซั่นแรกนั้นจะประกอบไปด้วยตัวร้ายอย่าง เดอะ เพนกวิน, บรูซ เวย์น ตอนอายุ 12, ยังเซลิน่า ไคลด์

เราลองไปทำความรู้จักให้ลึกซึ้งกันอีกนิดสำหรับเมืองกอตแธม มันเป็นเมืองสมมติที่เกิดขึ้นมาจากจักรวาลของหนังสือการ์ตูน DC Comics เป็นเมืองที่ตั้งขึ้นโดยยึดแบบอย่างมาจากมหานครนิวยอร์ก เรามักจะเห็นแต่ช่วงเวลากลางคืนของเมืองๆ ซึ่งสร้างความรู้สึกแตกต่างกับเมืองเมโทรโพลิสในเรื่องซูเปอร์แมน

Gotham

ซีรีส์เรื่องนี้ถูกประกาศสร้างขึ้นมาในเดือนกันยายนปี 2013 โดยมี บรูโน่ เฮลเลอร์ เป็นโปรดิวเซอร์และ เดนนี แคนนอน เป็นผู้กำกับหลักประจำโชว์ ส่วนประธานของค่ายฟอกซ์อย่าง เควิน ไรลีย์ ยังประกาศออกมาอีกด้วยว่าซีรีส์นี้จะให้ทุนสร้างในส่วนของงานสร้างมากกว่าโชว์ปกติ และนอกจากถึงนี้ถึงกอตแธมจะเป็นแฟรนไชส์ของแบทแมนก็ตาม แต่เราก็คิดว่าซีรีส์เรื่องนี้อาจจะถูกแยกออกมาจากจักรวาลของ DC ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์

Gotham มีกำหนดออกอากาศภายในปี 2014 แต่กำหนดวันนั้นยังไม่เป็นที่แน่นอน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวกแบทแมนและ DC เตรียมเฮ ฟอกซ์สตูดิโออัพเดทซีรีย์เรื่องใหม่ Gotham

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook