เอลเลน เพจ ประกาศตัวเป็นเลสเบี้ยน

เอลเลน เพจ ประกาศตัวเป็นเลสเบี้ยน

เอลเลน เพจ ประกาศตัวเป็นเลสเบี้ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอลเลน เพจ

เคยสวมบทเด็กสาวตั้งครรภ์ในวัยเรียนจนได้ใจนักวิจารณ์ท่วมท้นจากเรื่อง Juno ทั้งยังเคยตกเป็นข่าวออกเดทกับดาราหนุ่ม แต่ล่าสุด เอลเลน เพจ นักแสดงสาวร่างเล็ก ออกมาแถลงผ่านสื่อเปิดใจยอมรับว่าตัวเองเป็นเลสเบี้ยนเต็มตัว แถมเผยว่าที่ผ่านมาอึดอัดกับการปกปิดสถานภาพจนถึงขั้นล้มป่วย หลังจากที่เธอโพสท์ทวิตเตอร์ไปเมื่อวันวาเลนไทน์จนแฟนหนังหลายคนถึงกับช็อค แต่ส่วนหนึ่งก็ไม่แปลกใจ เพราะด้วยบุคลิกห้าวๆ แบบทอมบอยของเธอก็เคยทำให้หลายคนเข้าใจว่าเธอน่าจะมีรสนิยมทางเพศในแบบนี้

 

เอลเลน เพจ

 

นักแสดงสาวชาวแคนาดาวัย 26 ปีที่เคยมีผลงานสร้างชื่อทั้งจากเรื่อง Juno, Inception และล่าสุดใน X-Men Days of Future Past ออกมาแถลงข่าวยอมรับถึงการเป็นเลสเบี้ยนบนเวทีปาฐกถาในโครงการ Time To Thrive ของกลุ่มฮิวแมนไรท์ที่รณรงค์เกี่ยวกับสิทธิเสรีภาพในกลุ่มรักร่วมเพศ โดยเพจออกมาเปิดตัวพร้อมกับร่วมรณรงค์เรียกร้องสิทธิ ที่เธอกล่าวไว้ในประโยคหนึ่งว่า "ฉันออกมายอมรับ เพราะฉันหวังว่าสักวันหนึ่ง สิ่งที่ฉันเป็นมันอาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่างในอนาคตได้"

เอลเลน เพจ

 

ทั้งนี้ ในสุนทรพจน์ของเธอ ยังได้ยกย่องไปถึงนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล ไมเคิล แซม, ลาแวร์น คอกซ์ นักแสดงนำจากเรื่อง Orange Is The New Black และฝาแฝดนักดนตรีวง ทีแกน แอนด์ ซาร่า ที่กล้าออกมาประกาศตัวว่าเป็นรักร่วมเพศ ซึ่งเธอบอกว่า "สังคมสมัยนี้ดูแสร้งว่าจะยอมรับและเปิดกว้าง แต่เอาเข้าจริงๆ พวกเราก็ยังคงถูกปิดกั้น กีดกัน และถูกประนาม ไม่ในทางการกระทำ ก็ในทางความคิดอยู่ดี"

ก่อนหน้านี้ไม่เคยปรากฏว่า เอลเลน เพจ มีความสัมพันธ์หรือคบหากับเพื่อนหญิงด้วยกัน แต่ดันตกเป็นข่าวกับนักแสดงหนุ่มมากมาย ทั้ง อเลกซานเดอร์ สการ์สการ์ด นักแสดงจากซีรีส์ True Blood ซึ่งทั้งคู่เคยเข้าฉากด้วยกันในหนังเรื่อง The East แถมยังถูกจับภาพได้ว่าโอบกอดกันอย่างคู่รักในซานฟรานซิสโกเมื่อปีที่แล้ว ทั้งยังเคยตกเป็นข่าวว่าออกเดทกับ เอมิล เฮิร์ช อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เอลเลน เพจ ประกาศตัวเป็นเลสเบี้ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook