ฉากรักเร่าร้อนตลอดกาลในหนังฮอลลีวูด

ฉากรักเร่าร้อนตลอดกาลในหนังฮอลลีวูด

ฉากรักเร่าร้อนตลอดกาลในหนังฮอลลีวูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Y Tu Mama Tambien

ยังคงอบอวลด้วยกลิ่นอายของความรักในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แน่นอนว่าเรื่องราวของความโรแมนติกบนแผ่นฟิล์มย่อมถูกหยิบยกมาพูดถึงเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของวาเลนไทน์อยู่เสมอ และความโรแมนติกก็อาจรวมไปถึงความหวือหวา เร่าร้อน ในฉากเลิฟซีนอันเป็นที่กล่าวขวัญในหนังหลายๆ เรื่อง

20 ฉากร้อนๆ ต่อไปนี้ คือฉากเลิฟซีนที่ถูกยกให้เป็นฉากรักที่เกรียวกราวที่สุดของฮอลลีวูด ลองมาทบทวนกันดูว่ามีฉากเร่าร้อนจากหนังเรื่องใดบ้างที่เคยผ่านตาเรา หรือยังเป็นที่จดจำของผู้ชมมาจนถึงตอนนี้

อย่างไรก็ดี ฉากหวือหวาทั้งหลายจากที่เคยจำกัดอยู่ในยุคสมัยหนึ่งว่า วัฒนธรรมของหนังทำเงินควรเป็นฉากเลิฟซีนที่สวยงามมีศิลปะระหว่างชายหญิงเท่านั้น แต่เมื่อหนังนอกกระแสบุกยึดตลาดใหญ่ได้เบ็ดเสร็จ สูตรสำเร็จของฉากเลิฟซีนจึงไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

เราจึงได้เห็นมุมมองนักวิจารณ์เลือกหนังดราม่าชายรักชายอย่าง Brokeback Mountain รวมถึงหนังโร้ดมูฟวี่นอกกระแสยุค 90 อย่าง Mulholland Drive เป็นฉากสุดอึ้งที่ยังอยู่ในความทรงจำของผู้ชม หรือฉากอีโรติคที่หักมุมจนน่าตกใจใน Y Tu Mama Tambien ก็ยังคงเป็นฉากร้อนๆ อีกฉากหนึ่งที่หลายคนยอมรับว่าเป็นฉากที่ติดตาที่สุดไปแล้ว

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ฉากรักเร่าร้อนตลอดกาลในหนังฮอลลีวูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook