รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][4 ม.ค.57]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][4 ม.ค.57]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][4 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รักสุดฤทธิ์

เรื่องย่อ รักสุดฤทธิ์ ตอนจบ อวสาน


นุ๊กนิ๊ก (นิวเคลียร์) นางเอกหน้าใหม่วางแผนใส่ร้าย มาย่า(วาววา) เพราะกลัวว่ามาย่าจะแย่งบทนางเอกของตัวเองไป โดยมี เมนี่(อาตุ่ย) ให้ความร่วมมือ แต่เรื่องราวทั้งหมดกลับไม่เป็นอย่างที่หวังเมื่อแม็กซ์(กู๊ด KPN) พระเอกของเรื่องนำคลิปวิดิโอมาเปิดเผย ทำให้ทุกอย่างพลิกกลับ วตี(ต๋อง สาวิตรี) ตัดสินใจเปลี่ยนนักแสดงใหม่ให้กับละครเวทีของตัวเองโดยให้มาย่าเป็นนางเอกของเรื่อง มาย่าดีใจมาก

ธรรม์(บีม) ตัดสินใจจะออกไปจากชีวิตมาย่าเพื่อให้มาย่าได้มีอนาคตที่สวยงาม มาย่าตัดพ้อธรรม์ที่ธรรม์ตัดสินใจเองทุกอย่างไม่ถามความคิดเห็นของตนเลย ด้านชนมนหลังจากได้รับทุนก็ตัดสินใจบอกกับอิทธิฤทธิ์เรื่องที่จะไปเรียนต่ออังกฤษ อิทธิฤทธิ์จะตามไปด้วยแต่ ชูชัย(สมเล็ก) คัดค้านอย่างเด็ดขาด อิทธิฤทธิ์และชนมนจึงคุยกันเพื่อหาทางออก ชนมนไม่เปลี่ยนใจเรื่องไปเรียนต่อทำให้ทั้งสองทะเลาะกัน ชนมนตัดสินใจมาลาอิทธิฤทธิ์ และสัญญาว่าจะกลับมา อิทธิฤทธิ์ปฏิเสธคำสัญญาของชนมนแต่กลับมานั่งเสียใจลำพัง

 

รักสุดฤทธิ์ อวสาน

 

ธรรม์จะออกเดินทางไปชายแดน อิทธิฤทธิ์จึงมาบอกลาและเรียกธรรม์ว่าพี่เป็นครั้งแรก อิทธิฤทธิ์วางแผนหาอนาคตของตัวเองโดยการตัดสินใจสอบบรรจุตำรวจ ด้านมาย่าก็กลับมาประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงอีกครั้ง ธรรม์แอบมาดูละครเวทีของมาย่าและคุยกันมาย่าให้ธรรม์ตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับความรักครั้งนี้

ชนมนหลังจากกลับมาจากอังกฤษก็มาหามาย่าเพื่อแสดงความยินดี และได้พบกับอิทธิฤทธิ์โดยบังเอิญ อิทธิฤทธิ์แกล้งชนมนให้เข้าใจผิดว่าตนกลับมาชอบมาย่าเหมือนเดิม ตลอดเวลาที่ผ่านมาอิทธิฤทธิ์ได้พิสูจน์ตัวเองให้อิทธิพลและชูชัยเห็นในความเปลี่ยนแปลง ชูชัยยอมรับอิทธิฤทธิ์ในฐานะคนรักของชนมนได้ ด้านธรรม์ตัดสินใจที่จะทำตามหัวใจตัวเองกลับมาหามาย่าทั้งสองจึงได้เริ่มต้นความสุขอย่างแท้จริงร่วมกัน ชนมนตัดสินใจว่าจะไปง้ออิทธิฤทธิ์ ถึงอิทธิฤทธิ์จะเล่นตัวอยู่บ้างแต่สุดท้ายแล้วอิทธิฤทธิ์ก็ยอมคืนดีกับชนมนที่ตามมาง้อถึงสนามแข่งรถ (อวสาน)

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][4 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook