อุลตร้าแมนซีโร่ เดอะมูฟวี่ ตอน เบเลียลจักรพรรดิทมิฬ หนังอุลตร้าแมนฉลองครบรอบ 45 ปี

อุลตร้าแมนซีโร่ เดอะมูฟวี่ ตอน เบเลียลจักรพรรดิทมิฬ หนังอุลตร้าแมนฉลองครบรอบ 45 ปี

อุลตร้าแมนซีโร่ เดอะมูฟวี่ ตอน เบเลียลจักรพรรดิทมิฬ หนังอุลตร้าแมนฉลองครบรอบ 45 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dex จัดภาพยนตร์พิเศษเอาใจคุณหนูๆ ต้อนรับเทศกาลวันเด็ก ปี 2557 ที่กำลังจะถึงนี้ ด้วยภาพยนตร์ อุลตร้าแมนซีโร่ เดอะมูฟวี่ ตอน เบเลียลจักรพรรดิทมิฬ เริ่มฉายในวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2557 เป็นวันแรก ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น



อุลตร้าแมนซีโร่ เป็นฮีโร่ของเหล่านักรบแห่งแสงชาวอุลตร้าคนล่าสุด ที่เป็นลูกชายของอุลตร้าเซเว่น ในเนื้อเรื่องของภาคเดอะมูฟวี่นี้ เขาจะต้องรับศึกหนักในการต่อสู้กับเบเลียลจักรพรรดิทมิฬ และกองทัพหุ่นยนต์ตัวร้าย ซึ่งปรกติแล้วเหล่านักรบอุลตร้านั้นจะต้องสู้กับสัตว์ประหลาดต่างดาว เพื่อปกป้องสันติสุขของจักรวาล แต่ในภาคนี้จะเป็นการสู้รบระหว่างเหล่านักรบอุลตร้าฝ่ายดี และเบเลียลจักรพรรดิทมิฬ ที่เป็นอุลตร้าแมนฝ่ายร้ายแทน 


หลังสิ้นศึกกับเหล่าสัตว์ประหลาด ดินแดนแห่งแสงของเหล่าอุลตร้าก็มีแต่ความสงบสุขมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง แต่แล้วความสงบสุขก็หมดไปเมื่อ ไคเซอร์ เบเลียล อุลตร้าแมนตัวร้าย ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับกองทัพหุ่นยนต์จำนวนหนึ่ง บุกเข้าโจมตีกลุ่มดวงดาวแห่งแสงของเหล่าอุลตร้า เพื่อจะทำลายเหล่าอุลตร้าให้สิ้นซาก ในการต่อสู้ครั้งนี้ทางอุลตร้าแมนซีโร่ ฮีโร่หน้าใหม่ผู้กล้าหาญ ได้เสนอตัวบุกไปต่อสู้กับ ไคเซอร์ เบเลียล จักรพรรดิทมิฬ ยังอีกมิติ ที่เหล่าอุลตร้าไม่เคยไปมาก่อน เพื่อจะหยุดยั่งแผนการร้ายของเบเลียล โดยมีเหล่านักรบอุลตร้าคนอื่นๆช่วยตามหา “โล่แห่งบาราจ” สมบัติลับ ที่เชื่อว่ามีพลังที่ช่วยให้กำจัด ไคเซอร์ เบเลียล ได้


ตัวละครหลักในภาพยนตร์ อุลตร้าแมนซีโร่ เดอะมูฟวี่ ตอน เบเลียลจักรพรรดิทมิฬ




อุลตร้าแมนซีโร่ ฮีโร่หน้าใหม่แห่งดาว M-78  ลูกชายของอุลตร้าเซเว่น ลูกศิษย์ของอุลตร้าแมนเลโอ มีนิสัยกล้าหาญไม่ย่อท้อ จนได้ขนานนามว่า “นักรบผู้มีความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัด” หลังจากต่อสู้ขับไล่กองทัพเบเลียลไปได้ เขาก็เสนอตัวเดินทางข้ามมิติ ไปหยุดยั้งแผนการร้ายของเบเลียล



มิเรอร์ไนท์ อัศวินจากดาวกระจกผู้สามารถใช้พลังลำแสงกระจกสะท้อนต่างๆ เป็นหนึ่งในนักรบแห่งแสงผู้ร่วมต่อสู้กับอุลต้ราแมนซีโร่ ต่อต้านแผนการร้ายของเบเลียล



เกล็นไฟร์ นักรบจากดาวแห่งเปลวเพลิง ผู้เป็นบอดี้การ์ดให้กลุ่มโจรสลัดอัคคี เป็นหนึ่งในนักรบที่ต่อต้านเบเลียล แรกๆเขาไม่ถูกอุลตร้าแมนซีโร่นัก แต่เพราะนิสัยคล้ายกันจึงเข้าใจกันได้ในที่สุด



แจนเบิร์ด / แจนบอต นักรบแห่งดาวเอสเมรัลด้า ที่เป็นหุ่นยนต์ A.I. โดยปกติจะเป็นยานรบสำหรับใช้โดยสาร แต่เมื่อถึงยามต่อสู้ คนในราชวงศ์เอสเมรัลด้า จะใช้พลังทำให้ยานกลายร่างเป็น แจนบอต หุ่นยนต์รบทรงพลังได้



ไคเซอร์ เบเลียล จักรพรรดิทมิฬ อดีตนักรบอุลตร้า ที่มีจิตใจชั่วร้าย และหนีการจับกุมของเหล่าพี่น้องอุลตร้า ไปยังอีกห้วงมิติหนึ่ง แล้วสถาปนาตัวเองเป็นจักรพรรดิทมิฬ  ปกครองกองกำลังหุ่นยนต์เลกินอยด์ กับ ดาร์คล็อปส์ซีโร่ ไปรุกรานยังหมู่ดาวต่างๆ เพื่อรวบรวมพลังงานใช้ในการเดินทางไปมิติอื่นๆต่อไป มีเป้าหมายครอบครองจักรวาลทั้งหมด มีพลังต่อสู้มหาศาลชนิดที่เหล่านักรบอุลตร้าอื่นๆเทียบไม่ติด


เนื่องจากเนื้อเรื่องของ อุลตร้าแมนซีโร่ เดอะมูฟวี่ ตอน เบเลียลจักรพรรดิทมิฬ นี้ค่อนข้างแตกต่างกับภาคอื่นๆตรงที่ เป็นอุลตร้าแมนที่ไม่ได้ต่อสู้บนโลก ดังนั้นเหล่าอุลตร้าจึงสามารถสู้ได้นานกว่า 3 นาที เพราะได้รับพลังงานแสง บวกกับไม่มีมลพิษของโลกรบกวน อีกทั้งก็จะไม่มีพวกหน่วยพิทักษ์โลกคอยแจมด้วย เพราะไม่ได้สู้บนโลกแล้ว แต่อุลตร้าแมนซีโร่ยังคงมีร่างมนุษย์ ที่เขายังคงสิงร่างเพื่อรักษาชีวิตเอาไว้อยู่


ที่มา - akibatandexclubultramanzero

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อุลตร้าแมนซีโร่ เดอะมูฟวี่ ตอน เบเลียลจักรพรรดิทมิฬ หนังอุลตร้าแมนฉลองครบรอบ 45 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook