สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [5 พ.ย. 56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [5 พ.ย. 56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [5 พ.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย

เรื่องย่อ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ตอนจบ (อวสาน)

 

 

หรั่ง (พอร์ช ศรัณย์) พ้นข้อกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่า เผ่าลาภ (ตฤณ) เสียที เผ่าลาภบอกความจริงกับหรั่งว่าที่จริงนั้นหรั่งเป็นลูกชายของเผด็จศึกพี่ชายของเขาที่ตายไป เพราะเผด็จศึกเคยเอาล็อกเกตทองคำขาวรูปไวโอลินห้อยคอให้ลูกชายก่อนที่เขาจะเสียชีวิต หรั่งเสียใจเมื่อรู้ว่าเขากับ แพรวา (โบ ธัญญะสุภางค์) เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน และเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาหรั่งจึงตัดสินใจหนีหน้าหายไป ปล่อยให้แพรวาทุกข์ใจเพราะคิดว่าหรั่งไม่รักเธอแล้ว แต่แล้วหรั่งก็ได้รู้ความจริงจากเผด็จศึกที่ยังมีชีวิตอยู่ว่าเขาไม่ใช่ลูกชายของเขาแต่เป็น โบ้ (ปิยพันธ์ ขำกฤษ) เด็กกำพร้าที่ถูกเอามาทิ้งในวันเดียวกันต่างหาก

 

หรั่งดีใจมากรีบไปหาแพรวาที่กำลังทำพิธีฝังศพเผ่าลาภที่เมืองกาญจน์ ตะวันฉาย (แอนดรูว์ กรเศก) ส่งมือปืนไปปักหลักอยู่ตามเนินเขารอจัดการกับแพรวา เมื่อหรั่งไปถึงมือปืนกำลังเล็งปืนไปที่แพรวาพอดี หรั่งตะโกนบอกแพรวาจึงโดนกระสุนเฉี่ยวไปเท่านั้น บารมี (บิ๊ก ศรุต) ปกป้องแพรวาจนถูกตะวันฉายยิงเสียชีวิต ตะวันฉายจะยิงแพรวา แต่หรั่งเอาตัวเข้าบังจนบาดเจ็บสาหัส ตะวันฉายถูกจับได้ในที่สุด

 

หลังเหตุการณ์ร้ายๆ ผ่านพ้นไป M.S.ก็กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง ทุกคนช่วยกันทำงานอย่างเต็มกำลัง ส่วนแพรวาก็คอยดูแลหรั่งที่บาดเจ็บเป็นอย่างดี ในขณะที่โบ้ก็ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารของ M.S. โดยมีเท่ห์ เซ็ง และก้อยอยู่เคียงข้าง

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [5 พ.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook