กุหลาบไฟ เรื่องย่อ ตอนจบ [ 28 ส.ค. 56 ]

กุหลาบไฟ เรื่องย่อ ตอนจบ [ 28 ส.ค. 56 ]

กุหลาบไฟ เรื่องย่อ ตอนจบ [ 28 ส.ค. 56 ]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กุหลาบไฟ


เรื่องย่อ กุหลาบไฟ ตอนจบ



ไศลา ฝากจดหมายให้ พันธ์พงษ์ ไปให้ ธีรธร เนื้อความในจดหมาย ไศลาบอกให้ ธีรธร มารับ ไก่น้อย ที่บ้านเธอ และเอากล่องไม้ที่เธอฝากไว้มาด้วย เมื่อโยคีศิลาดำและอรชร พาไก่น้อยมาที่บ้านไศลา ไศลาก็ใช้กล่องไม้ แลกตัวกับไก่น้อยและสุทธิพงษ์ เมื่อได้ตำรามาครอบครอง โยคีศิลาดำก็หนีไปฝึกวิชาในตำราหน้าสุดท้าย แต่กลับเปิดกล่องไม้ไม่ออก

 

นาถสุดา พาไศลาไปหาโยคีศิลาดำในป่าเพื่อทวงตำราหน้าสุดท้ายคืน โยคีศิลาดำทำร้าย นาถสุดาจนบาดเจ็บเจียนตาย ไศลาใช้ตาที่สามรักษานาถสุดาจนอาการดีขึ้น นักพรตเมฆขาวมาขัดขวางโยคีศิลาดำไม่ให้ทำร้ายไศลาและนาถสุดา  ทั้งคู่ต่อสู้กันอย่างดุเดือด โยคีศิลาดำใช้เล่ห์เลี่ยมฆ่านักพรตเมฆขาวจนตาย 

 

ไศลารวบรวมสมาธิตาที่สามของเธอ เพื่อเปิดกล่องไม้ออกจนสำเร็จ ทำให้อักษรทุกตัวในกระดาษ ค่อยๆไหลผ่านตัวเธอ ในที่สุดไศลาก็ใช้พลังทั้งหมด จัดการดูดมนต์ดำในตัวโยคีศิลาดำจนหมด ทำให้โยคีศิลาดำกลายเป็นเพียงคนแก่คนหนึ่ง


ชูชิต จับตัวไศลาไปขังไปไว้ ส่วนเสริมพงษ์ หลอกธีรธรไปฆ่าพร้อมกับไศลา ธีรธรถูกยิงแต่ไศลาใช้พลังตาที่สามรักษาไว้ และจัดการกับพวกของ อดุลยศักดิ์ จนสลบ เสริมพงษ์ จะยิงไศลา ธีรธรเห็น จึงยิงเสริมพงษ์ตาย ส่วนอดุลย์ศักดิ์ที่กำลังจะหนีเอาตัวรอดก็ถูกนาถสุดายิงตายเช่นกัน

 

ธีรธร รู้ความจริงว่า นิ่มนวล ถูกชูชิตข่มขืนจนตั้งท้องจึงยกเลิกงานหมั้นและจับชูชิตเข้าคุก ธีรธร ตามไปหาไศลาในป่าและขอหมั้นกับเธอ พร้อมกับคำพูดที่ว่าจะไม่ยอมแต่งกับใครอื่น นอกจากไสลาคนเดียว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กุหลาบไฟ เรื่องย่อ ตอนจบ [ 28 ส.ค. 56 ]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook