แท่ง ขอบคุณฟีดแบค ชวนลุ้นตอนจบ "เรือนเสน่หา"

แท่ง ขอบคุณฟีดแบค ชวนลุ้นตอนจบ "เรือนเสน่หา"

แท่ง ขอบคุณฟีดแบค ชวนลุ้นตอนจบ "เรือนเสน่หา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์              ทำเอาแฟนๆ ลุ้นระทึกทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับละคร "เรือนเสน่หา" ช่อง 5 ที่ล่าสุดเดินทางมาโค้งสุดท้ายแล้ว โดยจะฉายตอนอวสานในวันอังคารที่ 9 กรกฎาคมนี้ กับฟีดแบคที่ได้รับอย่างท่วมท้น ทำเอาพระเอกแท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ ออกอาการปลื้มสุดๆ

           "ดีใจมากครับที่ละครเรื่องนี้โด่งดังมาก มีคนพูดถึงมากมายจริงๆ ติดตามชมกันทุกจังหวัดเลย เวลาที่ผมไปทัวร์ร้องเพลงตามต่างจังหวัดก็จะมีคนวิ่งเข้ามาหาเรียก "คุณหลวงๆ" กันเต็มไปหมด รับรู้ได้เลยว่าละครเรื่องนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจทุกคนเป็นอย่างมาก ผมไม่ได้เล่นละครมานานแล้วทุกคนก็บ่นคิดถึง พอเรากลับมาเล่นเรื่องนี้แล้วทุกคนชอบและสนุกมีความสุขไปกับละครที่เราเล่นมันก็ชื่นใจ ตอนถ่ายทำมันลำบากมากๆ ทั้งร้อนทั้งเหนื่อย แต่พอทุกคนชื่นชม กำลังกายกำลังใจที่เราทุ่มเทไปมันก็ไม่ได้เสียเปล่า มันหายเหนื่อยเลยและยิ่งทำให้เพิ่มดีกรีความตั้งใจ มีพลังที่จะแสดงมากขึ้นไปอีก 

            ผมก็ขอฝากให้ติดตามชมกันต่อไปจนจบเลยนะครับ รับรองว่าละครจะสนุกยิ่งขึ้นเรื่อยๆ มีให้ลุ้นกันทุกตอนแล้วมันน่าติดตามหมด ว่าสุดท้ายแล้วความแค้นของชมนาดกับเอื้องคำจะจบลงยังไง? มันพลาดไม่ได้เลยจริงๆ ครับ ใครที่ไม่ได้ดูตอนจบจะต้องเสียดายแน่ๆ"       

        

ติดตามชมตอนอวสานของ "เรือนเสน่หา" ได้ในคืนวันอังคารที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.10 น. ช่อง 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook