เผยคลิป "รีส วิทเธอร์สพูน" โชว์กร่างใส่ตำรวจ

เผยคลิป "รีส วิทเธอร์สพูน" โชว์กร่างใส่ตำรวจ

เผยคลิป "รีส วิทเธอร์สพูน" โชว์กร่างใส่ตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีส วิทเธอร์สพูนรีส วิทเธอร์สพูน


เผยคลิป "รีส วิทเธอร์สพูน" เถียงตำรวจหลังสามีเมาแล้วขับ-รับเสียใจที่กร่างใส่ แถมโกหกว่าท้อง (ชมคลิป)

 

"รีส วิทเธอร์สพูน" นักแสดงสาวร่างเล็กต้องตกเป็นข่าวอื้อฉาวไปทั้งวงการกับข้อหาขัดขวางการปฏิบัติงานและขัดคำสั่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะควบคุม "จิม รอธ" สามีของเธอในข้อหาเมาแล้วขับ โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยคลิปวีดีโอที่นางเอกสาวโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ออกมาแล้ว  

รีส วิทเธอร์สพูนรีส วิทเธอร์สพูน 

รายงานข่าวเปิดเผยว่ารถของรีสและสามี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเรียกให้จอดที่จุดตรวจเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา  หลังจากเจ้าหน้าที่สังเกตุเห็นว่า รถคันดังกล่าวขับมาไม่ตรงเลน ก่อนจะพบว่า จิม รอธ สามีของรีส ซึ่งเป็นผู้ขับรถคันดังกล่าวมีกลิ่นแอลกอฮอล์ในลมหายใจ จึงได้ขอตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่งสร้างความไม่พอให้ใจให้กับรีส เธอจึงได้ออกมาโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำที่ก้าวร้าวเช่น "รู้ไหมว่าฉันเป็นใคร" และ "พวกคุณจะได้ขึ้นหน้าหนึ่งแน่ถ้าทำแบบนี้"  

 

เจ้าหน้าที่จึงเตือนว่าจะจับ เธอด้วยถ้ายังไม่กลับขึ้นรถ ซึ่งในช่วงแรกเธอก็ยินยอมเชื่อฟังแต่โดยดี อย่างไรก็ตามหลังจากพบว่า รอธ มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนด ตำรวจจึงพยายามควบคุมตัวรอธไปยังโรงพักด้วยการใส่กุญแจมือ รีสจึงได้ลงมาโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง จนทำให้เจ้าหน้าที่หมดความอดทนและใส่กุญแจมือเธอไปด้วยอีกคน ดังที่ปรากฎในคลิปล่าสุดที่มีการเผยแพร่ออกมา

 

รายงานยังระบุอีกด้วยว่า ในช่วงแรกรีสพยายามขัดคำสั่งเจ้าหน้าที่ ที่สั่งให้เธอนั่งรออยู่ในรถหลายครั้ง รวมถึงการโกหกว่าเธอกำลังตั้งท้องจึงต้องการใช้ห้องน้ำ โดยรีสได้ยอมรับในรายการ Good Morning America เมื่อเช้าวันพฤหัสที่ผ่านมาด้วยว่า เธอและสามีดื่มไวน์ไปหลายแก้วและคิดว่ายังขับรถไหว เมื่อเห็นสามีถูกใส่กุญแจมือ เธอตกใจมากจึงพูดสิ่งที่ไม่ดีออกไปมากมาย รวมถึงโกหกเจ้าหน้าที่ว่ากำลังตั้งท้องด้วย แต่เธอก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมรับปากจะไม่ให้มีเรื่องลักษณะแบบนี้จะเกิดขึ้นอีก

 

คลิป รีส วิทเธอร์สพูน กร่างใส่ตัวตำรวจ

 

Clip : TMZ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เผยคลิป "รีส วิทเธอร์สพูน" โชว์กร่างใส่ตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook