ตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อ ตอนที่ 12 ( 24 ม.ค. 56)

ตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อ ตอนที่ 12 ( 24 ม.ค. 56)

ตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อ ตอนที่ 12 ( 24 ม.ค. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อ

ตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อ ตอนที่ 12 ( 23 ม.ค. 56)

ซันไม่กล้านอนเลยนั่งเขียนนิยาย เมฆเข้ามาก่อกวนจนซันไล่ให้ไปนอน ตกดึกเมฆตื่นมาเห็นซันนั่งหลับเลยอุ้มมานอนบนเตียง เมฆนั่งอ่านนิยายของซันพร้อมพิมพ์คำแนะนำลงไปในนิยาย ซันตื่นขึ้นมาเห็นตัวเองนอนอยู่ข้างเมฆ ซันปลุกเมฆจนตื่นแล้วไล่เมฆ พอเมฆออกไปซันเห็นคอมเมนต์ของเมฆในนิยายเต็มไปหมด ที่ทำงานยุทธ

 

จ่าสมนำแฟ้มคดีแก๊งค้ายาข้ามชาติมารายงานยุทธ พร้อมรายชื่อผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งก็คือฟ้าภรรยาของธีร์ ด้านเมฆก็พยามดึงตัวซันไว้ไม่ห่าง ฟ้าจึงบอกกับเมฆว่าเธอรู้ว่าเมฆทำไปเพื่อต้องการประชด เมฆจึงพิสูจน์ว่ารักซันด้วยการจูบซัน ฟ้าช็อคทนดูไม่ได้ ส่วนซันสลบไป พอซันฟื้นมาก็โมโหตบหน้าเมฆ เมฆขอโทษที่จูบซัน ซันออกมาพบกับยุทธ

 

ยุทธบอกว่าธีร์ตายแล้วและหมอกก็เป็นลูกธีร์ ยุทธกดดันจนซันรับปากว่าจะออกจากที่นั่น ซันมาพบนิคกับเอวาและเล่าเรื่องให้ฟัง เมื่อกลับบ้านซันเก็บข้าวของด้วยความอาลัยอาวรณ์ จนดึกเมฆเลิกเล่นดนตรีก็รีบกลับมา เมฆเข้าห้องซันเห็นเก็บของเรียบร้อย เมฆพยายามจะรั้งซันแต่ไม่สำเร็จ เมฆจึงบอกให้ซันลาหมอกก่อนไปด้วย

 

ตอนเช้าซันจะลาหมอกแต่เมฆขัดขวาง แล้วฉกหมอกลากฟ้าขึ้นรถไป ที่โรงเรียน ฟ้าอยากให้เมฆอยู่งานวันแม่ด้วยกัน ฟ้าให้หมอกนั่งรอแล้ววิ่งไปตามเมฆ ระหว่างนั่งรอ หมอกโดนเพื่อนล้อว่าไม่มีแม่ หมอกเสียใจวิ่งหนี ฟ้าตามเมฆไม่ทัน พอกลับมาหาหมอกก็พบว่าหมอกหายไป ฟ้ารีบโทรหาเมฆ เมฆที่ทำตัวกวนจ้องหน้าซันที่บ้าน พอรู้ว่าหมอกหายตัวไป เมฆก็รีบจะไปตาม ซันขอไปด้วยทันที

เรื่องย่อตะวันฉายตะวันฉายในม่านเมฆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook