โช นิชิโนะ หน้าบาน ได้แต่งงานพิธีแบบไทยๆ

โช นิชิโนะ หน้าบาน ได้แต่งงานพิธีแบบไทยๆ

โช นิชิโนะ หน้าบาน ได้แต่งงานพิธีแบบไทยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โช นิชิโนะ" สุดประทับใจ
ฉากพิธีแต่งงานแบบไทย
ใน "จันดารา ปัจฉิมบท"

 จันดารา โช นิชิโนะจันดารา โช นิชิโนะ

 

"โช นิชิโนะ" นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นผู้รับบท "คุณแก้ว" ในภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฏกรรม "จันดารา ปัจฉิมบท" ออกอาการตื่นเต้นและประทับใจในพิธีแต่งงานแบบไทย ซึ่งเป็นฉากที่คุณแก้วต้องจำใจวิวาห์กับ "จัน ดารา" (มาริโอ้ เมาเร่อ) ชายที่เธอเกลียดแสนเกลียด แต่ก็ต้องจำยอมแต่งด้วยเหตุผลบางอย่างที่เธอมิอาจหลีกเลี่ยงได้

 

โดยฉากนี้ถือเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยได้ระดมทีมนักแสดงนำทั้ง "นิว - ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต", "รฐา โพธิ์งาม", "ศักราช ฤกษ์ธำรงค์", "บงกช คงมาลัย", "วรรณรท สนธิไชย" รวมทั้งนักแสดงรับเชิญเกียรติยศรุ่นใหญ่อาทิ "เกรียงไกร อุณหะนันทน์" และ "เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์" เข้าฉากกันอย่างคับคั่ง ณ คฤหาสน์ของหลวงสิทธิเทพการที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

 จันดารา โช นิชิโนะจันดารา โช นิชิโนะ

นักแสดงสาวชาวอาทิตย์อุทัย ได้เผยความรู้สึกในฉากนี้ว่า

 

"ดิฉันประทับใจฉากนี้มากๆ เลยค่ะ พิธีแต่งงานแบบไทยเป็นวัฒนธรรมอันศักดิ์สิทธิ์ไม่แพ้พิธีแต่งงานแบบญี่ปุ่นเลยค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในซีนที่เสด็จพระองค์ชาย (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) ทรงรดน้ำสังข์บนศีรษะของคู่บ่าวสาว ทำให้ดิฉันขนลุกไปหมดจนน้ำตาแทบไหล

 

แต่ในบทบาทตอนนี้ ดิฉันต้องเกลียดจัน ดาราและไม่เต็มใจที่จะแต่งงานกับเขา จึงนับว่าเป็นการแสดงที่ยากมาก เพราะต้องเก็บความรู้สึกเกลียดไว้ในใจไม่ให้แขกที่มาในงานได้ล่วงรู้ความรู้สึกภายในของดิฉัน แต่ด้วยการที่นักแสดงทุกคนต่างสมาธิอยู่กับบทบาทในฉาก โดยเฉพาะมาริโอ้เจ้าบ่าวของดิฉัน ซึ่งเก็บความรู้สึกเกลียดในตัวดิฉันไว้เช่นกัน ทำให้ฉากนั้นผ่านไปได้อย่างราบรื่น

 

ดิฉันขอขอบคุณนักแสดงชาวไทยทุกคนที่ช่วยให้ดิฉันแสดงฉากนี้ออกมาได้จนเป็นที่พอใจของผู้กำกับค่ะ"

 

จันดารา โช นิชิโนะจันดารา โช นิชิโนะ

 

เตรียมสัมผัสมนต์ขลังในฉากแต่งงานอีกหนึ่งความยิ่งใหญ่ พิถีพิถัน และสวยงามนี้ได้ใน "จันดารา ปัจฉิมบท" พร้อมฉาย 7 .. 2556 ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โช นิชิโนะ หน้าบาน ได้แต่งงานพิธีแบบไทยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook