ประ​เดิม รักร้อยล้าน ​แซมมี่ หวิดตกสะพานพระราม 8

ประ​เดิม รักร้อยล้าน ​แซมมี่ หวิดตกสะพานพระราม 8

ประ​เดิม รักร้อยล้าน ​แซมมี่  หวิดตกสะพานพระราม 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักร้อยล้านแซมมี่รักร้อยล้าน

เปิดฉากแรกของละคร "รักร้อยล้าน" ของค่ายมีเดียสตูดิโอ จำกัด โดยผู้กำกับมือทอง ปัญญา ชุ่มฤทธิ์


ขอจัดเต็มให้คู่หวานนอกจอ นางเอกสาว แซมมี่ - ดลลชา เคาวเวลล์ และพระเอกหนุ่ม กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ที่ลงจอประกบคู่กันเป็นเรื่องแรก พร้อมประเดิมฉากเด็ดที่ทั้งคู่ต้องกอดรัดกันกลมกลางสะพานพระราม "ฉากนี้เป็นตอนที่ ฟ้าใส (แซมมี่) นางเอกของเรื่องเสียใจ และน้อยใจ คุณหญิงสายสมร (ต่าย เพ็ญพักตร์) แม่ของตัวเองที่ไม่เคยให้ความรักและยังทำเหมือนตนไม่ใช่ลูกแท้ๆ เลยมาหลบอยู่คนเดียว ปล่อยอารมณ์เก็บกดเสียใจด้วยการยืนมองสายน้ำไหลกลางสะพานเพื่อคิดทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาระหว่างตนเองและแม่


แต่เจ้ากรรมเพราะไม่ได้กินข้าวตั้งแต่เช้าเลยเกิดอาการเวียนหัวจะเป็นลมซวนเซไปชนราวสะพาน ขณะเดียวกัน เศรษฐี(กอล์ฟ) หนุ่มแมสเซ็นเจอร์คู่กัดตัวป่วนของ ฟ้าใส ผ่านมาเห็นเข้า และเข้าใจผิดว่า ฟ้าใส จะคิดสั้น เลยพุ่งตัวเข้าไปกอดจนแน่นพร้อมพูดยืดยาวกล่อมไม่ให้ ฟ้าใส ทำร้ายตัวเอง

 

ฝ่าย ฟ้าใส ตกใจร้องบอกให้ เศรษฐี ปล่อยตนเอง แต่ยังไงชายหนุ่มก็ไม่ยอมทั้งกอดทั้งรัดเอาไว้จนแน่น สุดท้าย ฟ้าใส โมโหเลยกระทืบเท้า เศรษฐี อย่างแรงจนรีบปล่อยแทบไม่ทัน

 

เรื่องย่อรักร้อยล้านประเดิม รักร้อยล้าน แซมมี่

ต้องเข้าฉากกอดรัดฟัดเหวี่ยงถึงจะออกตัวแต่แรกว่าสนิทกันจนไม่เขินแน่นอน แต่งานนี้ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเมื่อ หนุ่มกอล์ฟ ที่ต้องเป็นฝ่ายพุ่งตัวเข้าไปกอด แซมมี่ กลับเป็นฝ่ายเขินซะเอง เลยออกอาการเกร็งภาพที่ออกมายังกอดรัดฟัเวี่ยงกันได้ไม่โดนใจผู้กำกับ แถมคนเดินผ่านไปมาบนสะพานเลยทำให้ต้องเทคไปซะหลายรอบกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้

 

งานนี้ไม่รู้จงใจหรือเปล่าแต่ที่แน่ๆ สาวแซมมี่ เลยต้องโดนหนุ่มกอล์ฟกอดจนแน่นไปซะหลายเทคเลยทีเดียว"

 

ติดตามรับชมคู่หวานคู่กัด กอล์ฟ-แซมมี่ ได้ในละคร "รักร้อยล้าน" ออกอากาศเป็นตอนแรกวันจันทร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี

เรื่องย่อรักร้อยล้านรักร้อยล้าน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ประ​เดิม รักร้อยล้าน ​แซมมี่ หวิดตกสะพานพระราม 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook