เปิดตัว ชอบกด Like ใช่กด Love บรรยากาศครึกครื้น!!

เปิดตัว ชอบกด Like ใช่กด Love บรรยากาศครึกครื้น!!

เปิดตัว ชอบกด Like ใช่กด Love  บรรยากาศครึกครื้น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชอบกด Like ใช่กด Loveชอบกด Like ใช่กด Love

เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์

"ชอบกด Like ใช่กด Love"


บริษัท โกลเด้น เอ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ภาคภูมิใจ จำกัด จัดงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์รักสุดชิค " ชอบกด Like ใช่กด Love " ผลงานกำกับล่าสุดของ เพื่อน - ภาคภูมิ วงษ์จินดา SF World Cinema ท่ามกลางบรรยากาศครึกครื้นของเหล่าสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม

บรรยากาศเริ่มต้นด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จากนางเอกสาว ออม - สุชาร์ มานะยิ่ง ที่มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ในเพลง "คนลืมช้า" ให้ได้ฟังในงานนี้เป็นที่แรก งานนี้เล่นเอาสะกดใจผู้ที่มาร่วมงานให้ได้เคลิ้มไปตามๆ กัน

หลังจากนั้นดีเจแนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ ก็รับหน้าที่เป็นพิธีกรคอยสัมภาษณ์นักแสดงนำของเรื่อง  นำโดย มอส - ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, อัทธ์ - อังค์กูณฑ์  ธนาทรัพย์เจริญ, ป๋อมแป๋ม - นิติ ชัยชิตาทร,โอ๊ค - กีรติ  ศิวะเกื้อ, ปิ๊บโป้ - พรพิศิษฐ์  สมชาติวงศ์ ที่ขึ้นมาพูดคุยถึงบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำที่สนุกสนาน

ปิดท้ายด้วยการเชิญ คุณสมชาย องอาจ ผู้อำนวยการสร้าง คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ถ่ายภาพหมู่ร่วมกับทีมนักแสดง ผู้กำกับ และผู้สนับสนุนเป็นที่ระลึกในงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ในครั้งนี้

ชอบกด Like ใช่กด Loveชอบกด Like ใช่กด Love

ภาพยนตร์ ชอบกด Like  ใช่กด Love เข้าฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดตัว ชอบกด Like ใช่กด Love บรรยากาศครึกครื้น!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook