นิกกี้ โอไอซี เม้าท์ กิ๊ฟซี่ เซ็กซี่แต่ไม่กล้ายุ่ง

นิกกี้ โอไอซี เม้าท์ กิ๊ฟซี่ เซ็กซี่แต่ไม่กล้ายุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิกกี้ OIC หรือ ณฉัตร จันทพันธ หนึ่งในนักแสดงนำเรื่อง "สมอลล์รู กูแนว" ภาพยนตร์สุดแนวที่ฮาเป็นที่สุดของค่ายพระนครฟิลม์ ทั้งทีมงานและนักแสดงต่างพากันพูดถึงนิกกี้ว่าเป็นเด็กซนที่สุดในกองถ่ายก็ว่าได้ ถ้าใครเคยไปเที่ยวกองถ่ายหนังเรื่องนี้ จะเห็นได้ว่านายนิกกี้ไม่เคยหยุดอยู่นิ่ง วิ่งไปวิ่งมาตลอดจริง ๆ สมคำร่ำลือ แต่วันนี้นิกกี้บอกว่าไม่ยอมถูกพูดถึงอยู่ฝ่ายเดียว ได้ทีหยิบเทปสัมภาษณ์บอกขอเม้าท์เพื่อน ๆ นักแสดงในเรื่องหน่อย โดยเฉพาะสตาร์บัคพระเอกของเรื่อง นิกกี้บอกว่าอยากพูดถึงเป็นที่สุด "เพื่อน ๆ ทุกคนน่ารักมากครับ สนุกสนานกันมากเวลาอยู่ในกองถ่าย น้ำแข็ง ไกด์ บอมนี่เป็นแก๊งตัวฮากับผมเลยครับ พวกผมจะเป็นแก๊งคนเลวทะลึ่ง ๆ กัน แต่เซนเขาจะเป็นคนเรียบร้อย เรียกได้ว่าเป็นคนดีที่อยู่ในกลุ่มพวกเราครับ ไม่ว่าพวกผมจะทะลึ่งกันแค่ไหน เซนเขาก็จะเงียบ ๆ นิ่ง ๆ พอผมชวนเขาคุยเรื่องทะลึ่ง เขาก็จะย้อนถามผมว่า ทำไมนิกกี้คิดแต่เรื่องแบบนี้ละ (หัวเราะ) ส่วนพี่สตาร์บัค เขาเป็นคนแปลกมาก หาเจอได้ยากนะครับคนแบบนี้ เขาเป็นคนแปลก ๆ ที่ฟังเพลงเพื่อชีวิต เขามีเงินแต่ไม่ใช้มือถือรุ่นแพง ๆ เขาใช้มือถือราคาสามร้อยบาท รุ่นที่มีไฟฉาย แล้วก็เอามาอวดว่ามือถือเขามีไฟฉายด้วย เขาบูชาไดโนเสาร์ เป็นคนน่ารัก ๆ ที่ไม่มีพิษไม่มีภัย พี่ ส่วนพี่กิ๊ฟซี่นี่ตอนแรกเราก็รู้จักว่าเขาเป็นกิ๊ฟซี่ เกิร์ลลี่เบอรี่ เป็นนักร้องที่ร้องเพลงเซ็กซี่ ๆ คือพอมาได้เจอตัวจริงครับแรก แน่นอนครับ เวลาที่ผมเจอผู้หญิงสวย ๆ ผมก็เกร็งเป็นธรรมดา แบบว่าเกร็งทำอะไรไม่ถูก ผมเลยสลายติ๋มด้วยการเดินเข้าไปสวัสดีครับพี่กิ๊ฟซี่ ทำตัวเป็นน้องไปเลยครับ เวลาเจอพี่เขาที่กองถ่ายก็แอบมองเขาบ้าง แต่ไม่ได้คิดอะไรนะครับ แหม...ก็เขาเป็นผู้หญิงสวย แต่งตัวเซ็กซี่ ผมไม่มองก็แปลกแล้วละครับ แต่จริง ๆ พอได้รู้จักกับพี่กิ๊ฟซี่แล้ว พี่เขาดูเป็นเด็ก ๆ นะครับ เป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใสไม่วีนไม่หงุดหงิด เล่นแล้วเทคกี่ครั้งพี่เขาก็ยังยิ้มอยู่เลย น่ารักมากครับพี่กิ๊ฟซี่

จริง ๆ แล้วผมชอบพี่แจ๊ส ชวนชื่นครับ พี่เขาเป็นคนที่ตลกมาก ผมขโมยมุกพี่เขามาใช้เยอะมากนะครับ พี่แจ๊สเป็นคนเก่งมากในสายตาผม ทุกครั้งที่เข้าฉากนะครับ แต่ละซีนพี่เขาเล่นไม่เหมือนกันสักครั้ง เทคหนึ่งเล่นอย่างหนึ่ง เทคสองเล่นอีกอย่างหนึ่ง คือพี่เขาสามารถคิดมุกได้ตลอดเลยเจ๋งมาก พี่โก๊ะตี๋ก็น่ารักนะครับ เป็นตลกที่ไม่ต้องทำอะไร แค่ยืนเฉย ๆ ผมก็ขำแล้วอะครับ ที่ผมชอบพี่เขาทั้งสองคนนี้ เพราะจริง ๆ แล้วผมอยากเป็นตลกครับ สมอลล์รู กูแนว เป็นหนังเรื่องแรกของผมครับ แน่นอนผมคาดหวังไว้อยู่แล้ว อยากให้คนดูมาดูกันเยอะ ๆ ครับ แล้วที่สำคัญ ผมเกลียดมากเลยนะครับพวกเทปผีซีดีเถื่อน อย่าให้ผมเจอนะครับว่าไร้ท์แผ่นกันมาดูกัน"

"สมอลล์รู กูแนว" ใครไม่แนว กูแนว ภาพยนตร์แนว ๆ ของเหล่านักแสดงมีแนว สตาร์บัค, กิ๊ฟซี่ เกิร์ลลี่เบอรี่, ไกด์ โอไอซี, บอม โอไอซี, นิกกี้ โอไอซี, เซน เดอะสตาร์, น้ำแข็ง เอเอฟ, เกด ธัญญา, โซเฟีย ลา, แอนนา ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น และนักแสดงอีกคับคั่ง รับประกันความฮาแบบแนว ๆ โดย Think Plus ทีม และบริษัท พระนครฟิลม์ 9 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นิกกี้ โอไอซี เม้าท์ กิ๊ฟซี่ เซ็กซี่แต่ไม่กล้ายุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook