เหตุใดพันเอก Quaritch ของ Stephen Lang กลับมาใน Avatar 2 ทั้งที่เขาน่าจะตายไปแล้ว

เหตุใดพันเอก Quaritch ของ Stephen Lang กลับมาใน Avatar 2 ทั้งที่เขาน่าจะตายไปแล้ว

เหตุใดพันเอก Quaritch ของ Stephen Lang กลับมาใน Avatar 2 ทั้งที่เขาน่าจะตายไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่เราทราบกันว่าใน Avatar ภาคแรกนั้น ตัวละครพันเอก Miles Quaritch ผู้บัญชาการกองทัพมนุษย์ที่ชั่วร้ายที่รับบทโดย Stephen Lang ได้ถูกคมศรธนูของ Neytiri (Zoe Saldaña) จนดูเหมือนว่าเขาจะตายไปแล้ว แต่ในรายชื่อทีมนักแสดงของ Avatar: The Way of Water ยังคงมีชื่อของ Stephen Lang รวมอยู่ในรายชื่อนักแสดงนำในภาคต่อนี้

เขาโดนธนูแต่ยังไม่ตาย? เขาฟื้นจากความตายแบบที่หนังฮอลลีวู้ดยุคนี้ชอบใช้มุกนี้ ? มีคำถามมากมายเกี่ยวกับการกลับมาของ พันเอก Miles Quaritch มากมาย และนี่คือจุดเฉลยว่าทำไมเขายังคงมีบทบาทในภาคต่ออยู่

หนัง Avatar ภาคแรกได้แนะนำให้เรารู้จักวิวัฒนาการล้ำยุคของดาว Pandora นั่นคือ Tree of Souls ที่โอนถ่ายความทรงจำของมนุษย์ที่ทุพพลภาพไปยังร่างอวตาร และดูเหมือนว่าภาคนี้ บริษัท RDA ของฝ่ายมนุษย์ผู้ละโมบ จะคิดค้นเทคโนโลยีที่เรียกว่าการ Recom (ย่อมาจาก Recombitant) ขึ้นมาได้ แล้วโอนถ่ายความทรงจำของพันเอก Miles Quaritch ไปยังร่างของ Recoms หรือร่างอวตารของเขาเองได้

แน่นอนว่าเราไม่สามารถจะนึกภาพได้ว่าพันเอก Miles Quaritch เขาจะโหด และโฉดชั่วมากกว่าเดิมสักแค่ไหนในร่างกายใหม่ที่เคลื่อนไหวได้ไร้ขีดจำกัด

Stephen Lang ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire ถึงการกลับมาของตัวละครของเขาไว้ว่า

" เขาตัวใหญ่ขึ้น เขาเป็นสีฟ้ามากขึ้น และเขาโกรธจัด [หัวเราะ] แต่อาจมีแง่มุมของความอ่อนน้อมถ่อมตนอยู่บ้าง เมื่อคุณโดนลูกธนูชาว Na'vi สองดอกปักเข้าที่หน้าอก มันจะมีผลกับคุณบ้างนั่นแหละ "

สรุปได้ว่า พันเอก Miles Quaritch จะกลับมาในร่าง Avatar ของตนเองด้วยเทคโนโลยีการโอนถ่ายความทรงจำ และเขาจะมาในร่างอวตารของ Na'vi ที่ตัวสูงใหญ่ และสุมไปด้วยไฟแค้นจากภาคแรก ในตัว Teaser ราวๆนาทีครึ่งที่ถูกปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อย เราจะสังเกตเห็นว่าได้มีชาว Na'vi สวมชุดทหารตัวสูงใหญ่น่ากลัว และตัวหนึ่งมีรอยสักแบบที่ พันเอก Miles Quaritch สักที่แขนเขา นั่นเองคือเขาในร่างใหม่

ชม Teaser

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เหตุใดพันเอก Quaritch ของ Stephen Lang กลับมาใน Avatar 2 ทั้งที่เขาน่าจะตายไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook