แอน แฮทธาเวย์ สวมวิญญาณเป็น นางแมวป่า ใน แบทแมน 3

แอน แฮทธาเวย์ สวมวิญญาณเป็น นางแมวป่า ใน แบทแมน 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว แอน แฮทธาเวย์ เตรียมรับบทเป็น นางแมวป่า ใน The Dark Knight Rises ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเว็บไซต์ Deadline.com ยืนยันว่า นักแสดงสาว แอน แฮทธาเวย์ จะมาสวมบทบาทเป็น "เซลิน่า ไคล์" หรือ "นางแมวป่า" ศัตรูรายใหม่ของแบทแมน ใน The Dark Knight Rises ของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ตัวละคร เซลิน่า ไคล์ หรือ นางแมวป่า ปรากฏตัวครั้งแรกครั้งแรกใน แบทแมน ฉบับการ์ตูนเล่ม 1 เมื่อปี 1941 เธอเป็นทั้งตัวร้าย และพันธมิตรของแบทแมน นอกจากนั้นบ่อยครั้งยังมีเรื่องกุ๊กกิ๊กกับมนุษย์ค้างคาวด้วย โดยก่อนหน้านี้ มิเชล ไฟเฟอร์ เคยรับบทตัวละครตัวนี้มาแล้ว ใน Batman Returns ที่เข้าฉายเมื่อปี 1992 ของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน

"ผมตื่นเต้นมาก ที่จะได้ร่วมงานกับ แอน แฮทธาเวย์ เธอจะเสริมทีมนักแสดงของเราให้ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีก และจะทำให้เรื่องราวของหนังสมบูรณ์แบบ" คริสโตเฟอร์ โนแลน กล่าว

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ทอม ฮาร์ดี้ จะมาสวมบทบาทเป็นคู่ปรับของ แบทแมน ที่ชื่อว่า "เบน" โดยก่อนหน้านี้ฮาร์ดี้และโนแลนเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์สุดฮิตแห่งปี Inception ด้านค่ายหนังวอเนอร์ บราเธอรส์ ได้วางกำหนดเข้าฉาย The Dark Knight Rises ในวันที่ 20 ก.ค. 2012

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แอน แฮทธาเวย์ สวมวิญญาณเป็น นางแมวป่า ใน แบทแมน 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook