ฟีดแบคคนดู ละคร "วานวาสนา" (Ep.14) ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "วานวาสนา" (Ep.14) ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "วานวาสนา" (Ep.14) ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากไปแล้วสำหรับละครพีเรียดสุดเข้มข้นครบรสสไตล์ช่องวัน 31 เรื่อง วานวาสนา ละครที่ทำคนดูลุ้นตามตั้งแต่ตอนแรกยันตอนสุดท้าย ที่พาเรตติ้งพุ่งขึ้นแบบปังสุด!

เรียกว่าครบทุกรสละครไทยจริงๆ กับละคร วานวาสนา ที่ขนความดราม่ามาจัดให้คนดูอย่างจุใจ ทั้งสลับลูก วางยา แย่งชิง ฆาตกรรม สารพัดสูตรสำเร็จละครไทย ที่หลายคนชื่นชมความเข้มข้นและการแคสติ้งนักแสดงทั้งรุ่นใหญ่และหน้าใหม่ มาฟาดฟันฝีมือในเรื่องนี้ อีกทั้งยังสมการกลับมาแบบมงลงของนางร้ายตัวแม่ในตำนาน เป้ย ปานวาด ที่มาสาดความร้ายเต็มพิกัดก่อนปิดตัวละครได้สะใจคนดู บอกเลยว่าแซ่บครบรสจริงๆ 

เรามาดูกันว่าในแฮชแท็กละคร #วานวาสนาตอนจบ บนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • สำหรับวานวาสนา ชั้นยกให้ ชายภาสและพิมเป็น MVP สองตัวละครนี้ มีการพัฒนาทางด้านความคิดและจิตใจสูงขึ้นเรื่อยๆ แม้บางครั้งจะทำอะไรที่ผิดพลาดไปบ้าง ไม่ใจดีจนอ่อนแอเกินไป แต่เนื้อแท้เค้าไม่ใช่คนเลว เป็นตัวละครที่ดูไปนานๆ จะหลงรักพวกเค้า
  • พิมพ์​ ดูทะเยอทะยาน​ นึกว่าจะมาทรงเดียวกับแม่เอื้อง​ หลอกลวงชายภาสให้เจ็บช้ำ​ ที่ไหนได้ก็น่ารัก​ ฉลาด​ เท่าทันแม่เอื้องทุกอย่าง​ คอยดึงสติชายภาส​ สามีที่ทุ่มเทกว่าจะได้มาครอง
  • แม่เอื้องที่ครบทุกรส บทพิสูจน์การกลับมาของพี่เป้ยยยยยย
  • ชีวิตแม่เอื้อง สุดอาภัพ หรือเพราะแม่เอื้องทำตัวเอง
  • จะว่าน้ำเน่าก็ไม่เถียง เพราะตอนดูยุงชุมมาก ใบหน้าร้องไห้ด้วยความปลื้มปิติ แต่มันลุ้นไปกับทุกตอนจริงๆนะไม่เน่าแบบเดาได้ทั้งหมดงี้ เพราะวังนี้เอกการละครค่ะ วันเธียเตอร์มากๆ ชายภาส-หม่อมพิม โชค-คุณวศี เอื้องหัวใจกําลังเต้นจัน และมนัส นายเก่งมากที่ไม่ตาย
  • เรื่องนี้ช่องวันได้พระเอกใหม่อีกคนละนะ บทชายภาสคือแจ้งเกิดเลย และเป็นบทที่ดี มีความกลมของตัวละคร ได้แสดงครบแทบจะทุกอย่างเลยตั้งแต่ร้าย หยิ่ง เพลย์บอย เศร้า น่าสงสาร โรแมนติก อบอุ่น สำนึกผิด คนดี
  • ละครเรื่องนี้คัดนักแสดงได้ดีทุกคนเลย นักแสดงทุกคนเก่งมากๆ ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีทุกฉาก ขอชื่นชมทุกๆฝ่ายเลย ทำเรื่องนี้ออกมาให้ลุ้นทั้งเรื่อง ลุ้นจนเหนื่อยแต่สนุกมากๆ
  • คือแบบหานสด.มาเล่นคือเข้ากับบทมาก โชคคือแสดงได้แบบซื่อมากกกก สายตาใดๆมันคือคนซื่ออะ คนใจดี ส่วนชายภาสคือหล่อ แสดงดีเซม ซีนอารมณ์หรือแบบสายตาใดๆ คือเริ่ด ส่วนฝ่ายหญิงก็คือสวยกันมากกกก แบบตาหวานยิ้มสวย เหมาะกับแนวพีเรียดมาก คนอื่น ๆ ก็ดี
  • เป็นละครที่โคตรสนุก มีฉากให้ลุ้นอยู่ตลอดเวลา ไม่อยากให้จบ ช่องวัน ต้องเอา นิว-ปลายฟ้าอีกนะ คือเหมาะกันมากๆเลยอ่ะ คนเลือกนักแสดงนี่เยี่ยมยอด
  • ชอบเคมีภาส-พิมมากเลยอะ แรกๆที่เหมือนเรื่องจะปูมาว่าร้ายทั้งคู่แต่เอาเข้าจริงเค้าทั้งคู่มั่นคงในความรักกันและกัน ชายภาสก็คลั่งรักพิม ตัวพิมก็จงรักภักดีกับชายภาสมาก ประทับใจในการดูแลกันไม่ห่าง โคตรโรแมนติกเลย 

ละคร วานวาสนา ดูย้อนหลังได้ทาง Disney+ Hotstar

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร "วานวาสนา" (Ep.14) ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook