"แอนดรูว์ การ์ฟิลด์" เผย มีใครรู้บ้างว่าเขาร่วมแสดงใน Spider-Man: No Way Home

"แอนดรูว์ การ์ฟิลด์" เผย มีใครรู้บ้างว่าเขาร่วมแสดงใน Spider-Man: No Way Home

"แอนดรูว์ การ์ฟิลด์" เผย มีใครรู้บ้างว่าเขาร่วมแสดงใน Spider-Man: No Way Home
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะมีข่าวแพร่งพรายมาก่อนกำหนดฉายเป็นปีแล้วว่าใน Spider-Man: No Way Home ภาคนี้ จะพูดถึงเรื่องมัลติเวิร์ส แล้วผู้ชมน่าจะได้เห็น สไปเดอร์-แมน 2 คนก่อนอย่าง โทบีย์ แมไกวร์ (Tobey Maguire) และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield) มาปรากฏตัวในภาคนี้ นับเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ อย่างมาก รวมถึงในช่วงการถ่ายทำก็มีแฟน ๆ แอบเห็นทั้งแมไกวร์ และ การ์ฟิลด์ อยู่ในเมืองที่กำลังถ่ายทำด้วย แต่ถึงอย่างนั้น แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ก็ยังยืนยันกับทุกสื่อว่า เขาไม่ได้มีส่วนร่วมใด ๆ ใน Spider-Man: No Way Home ถึงจะยืนกรานเป็นมั่นเป็นเหมาะ แต่แฟน ๆ ก็รู้ดีว่าการ์ฟิลด์กำลังโกหกอยู่ดี แต่ก็ต้องยอมรับว่าทั้งเขาและแมไกวร์ สามารถเก็บความลับได้อย่างดีเยี่ยม

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ในรายการ The Ellen DeGeneres Show

ล่าสุด แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ได้รับเชิญไปร่วมในรายการ The Ellen DeGeneres Show ของ เอลเลน ดีเจนเนอริส (Ellen DeGeneres) ซึ่งพิธีกรดังก็ยิงคำถามตรงทันทีว่า ที่จริงแล้วมีใครรู้บ้างว่าเขาได้มาร่วมแสดงใน Spider-Man: No Way Home

“ก็มีพ่อผม แม่ผม และพี่ชายครับที่รู้กัน มีแค่พวกนี้เท่านั้น”

สไปเดอร์-แมน ทั้ง 3 เวอร์ชันพร้อมหน้ากัน ภาพอันน่าประทับใจ

นับเป็นช่วงเวลายาวนานที่การ์ฟิลด์ต้องโกหกคนรอบข้าง ว่าเขาไม่ได้ร่วมปรากฏตัวในเรื่องนี้ มองแล้วน่าจะเป็นเรื่องอึดอัดใจที่ต้องเก็บความลับยาวนานขนาดนั้น แต่การ์ฟิลด์กลับเผยความรู้สึกว่าเขากลับมีความสุขกับการได้แต่งเรื่องโกหกทุกคน มันเหมือนกับกำลังวางแผนจัดแผนเซอร์ไพรส์งานวันเกิดอะไรแบบนั้น

“ผมโกหกทุกคนจริง ๆ เลยนะเป็นเวลา 2 ปีได้ ผมโกหกผ่านอินเทอร์เน็ตด้วย และมันเป็นความรู้สึกที่เยี่ยมมากสำหรับผมนะ ผมรู้สึกสนุกกับการเก็บซ่อนความลับไว้แบบนี้ มันเหมือนกับการวางแผนเซอร์ไพรส์ในงานปาร์ตี้วันเกิดอะไรแบบนั้น ซึ่งสุดท้ายแล้วผมก็รู้ว่าทุกคนจะต้องพึงพอใจกับมัน”

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และ เอ็มมา สโตน

นอกเหนือจากคนในครอบครัวของการ์ฟิลด์แล้วที่รู้ความลับเรื่องนี้ ก็มีเอเยนต์ส่วนตัวของเขา แล้วก็ทีมงานกองถ่ายเท่านั้น แม้แต่ เอ็มมา สโตน (Emma Stone) อดีตคนรักของการ์ฟิลด์ ที่เคยร่วมแสดงใน The Amazing Spider-Man และ The Amazing Spider-Man 2. ร่วมกับเขาก็ยังไม่รู้ความลับเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

และสำหรับใครที่ไม่โดนสปอยล์ไปก่อนหน้าที่จะได้ชม Spider-Man: No Way Home แม้ว่าในใจลึก ๆ จะรู้แล้วว่าเราจะได้เห็น โทบีย์ แมไกวร์ และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ มาปรากฏตัวอย่างแน่นอน แต่วินาทีที่ได้เห็น สไปเดอร์-แมน ทั้ง 3 อยู่พร้อมหน้ากัน ก็เป็นความเซอร์ไพรส์และเป็นความรู้สึกดี ๆ ที่ได้เห็นภาพแบบนี้บนจอภาพยนตร์ใช่ไหมครับ นั่นละเหตุผลที่การ์ฟิลด์บอกว่าคุ้มค่าแล้วกับการที่เขาต้องทำหน้าที่โกหกและเก็บความลับมาตลอด 2 ปี

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ "แอนดรูว์ การ์ฟิลด์" เผย มีใครรู้บ้างว่าเขาร่วมแสดงใน Spider-Man: No Way Home

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผย มีใครรู้บ้างว่าเขาร่วมแสดงใน Spider-Man No Way Home
แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผย มีใครรู้บ้างว่าเขาร่วมแสดงใน Spider-Man No Way Home
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook