โซอี้ บู๊แหลก!! ฝึกใช้ปืนกว่า 50 ชนิด ชำระแค้น

โซอี้ บู๊แหลก!! ฝึกใช้ปืนกว่า 50 ชนิด ชำระแค้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุค เบซง ฝึกโหด โซอี้ ซัลดาน่า ผู้หญิงคนเดียวใช้ปืนกว่า 50 ชนิด ท้าคนดูจับตา 3 ฉากห้ามพลาด! ใน Colombiana : ระห่ำเกินตาย

มงคลเมเจอร์จับมือ ลุค เบซง ผู้เขียนบท TAKEN และ ผู้สร้าง Leon The Professional (นักฆ่าลีออง) เตรียมส่งภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ ระห่ำส่งท้ายซัมเมอร์ Colombiana : ระห่ำเกินตาย เข้าฉายในไทยต้นเดือนกันยายนนี้ โดย ลุค เบซง ออกมาการันตีความมันส์แบบเกินพิกัดด้วยการเทรนด์การแสดงฉากแอคชั่นแบบเหนือเมฆให้ โซอี้ ซัลดาน่า นักแสดงนำด้วยตัวเขาเอง โดยในเรื่อง โซอี้ ต้องรับบทเป็นนักฆ่า ที่เชี่ยวชาญเรื่องการใช้ปืนแบบนานาชนิด โดยฝึกฝนเรื่องการใช้อาวุธมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ จนเมื่อโตขึ้น ลุค เบซง จึงออกแบบฉากแอ็คชั่นแบบมันส์ถึงใจด้วยการให้ โซอี้ กระหน่ำ ใช้ ปืน กว่า 50 ชนิด ทั้งปืนสั้น ปืนกล บาซูก้า ไรเฟิล โดย โซอี้ต้องฝึกใช้งานจริงๆ เพื่อให้ฉากแอ็คชั่นต่างๆออกมาแคล่วคล่องสมจริงในการถล่มเป้าหมายศัตรูตัวร้ายของเธอ และจับตา 2 ฉากห้ามพลาดในหนังเรื่องนี้ให้ดี ฉาก ลุยเดี่ยวตลบหลังหน่วย SWAT

ในเรื่อง คาตาลีย่า (โซอี้ ซัลดาน่า) คือนักฆ่าที่ FBI ไม่เคยสืบไปถึงตัวตน ทุกครั้งที่เธอฆ่าเธอจะทิ้งดอกแคทลียา เอาไว้ จนเมื่อเธอตัดสินใจที่จะปฏิบัติภารกิจล้างแค้นให้ลุล่วงเธอตัดสินใจ บุกกองบังคับการ FBI เพื่อที่จะยึดอาวุธสงครามทั้งหมด จนทำให้ FBI สืบตามร่องรอยเธอจนเจอ และยก FBI มาแบบยกกรมเพื่อล้อมจับ แต่ คาตาลีย่า (โซอี้ ซัลดาน่า) ก็โชว์ทักษะเหนือชั้นในการหนีทั้งระเบิดตึก ไต่กำแพง และยิงปืนล่อ เพื่อแสดงให้เห็นว่าไม่มีใครจับเธอได้ ถ้าเธอไม่ต้องการ ฉากชำระบัญชีแค้นด้วยฉลาม

คาตาลีย่า ฆ่าเป้าหมายแบบเรียงตามลำดับ 1 ในนั้นคือ อาชญากรผู้ทรงอิทธิพลของประเทศที่หมกมุ่นอยู่กับยาเสพติดและผู้หญิง การจะเข้าถึงตัวเขาไม่ใช่เรื่องง่ายทางเดียวที่จะเข้าไปถึงได้คือการว่ายน้ำผ่านปลาฉลามขาวเพชฌฆาต 2 ตัวที่ว่ายวนรอคอยอาหารที่มีกินคาวเลือด ...แต่ คาตาลีย่า ก็ใจเย็นพอที่จะ จัดการเหยื่อของเธอแบบช้าๆ โดย ไม่มีคำว่าปราณี

1 กันยานี้.... จำชื่อเธอไว้ โซอี้ ซัลดาน่า ใน COLOMBIANA ระห่ำเกินตาย

ตัวอย่างหนัง + เรื่องย่อ "Colombiana ระห่ำเกินตาย"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โซอี้ บู๊แหลก!! ฝึกใช้ปืนกว่า 50 ชนิด ชำระแค้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook